watch now

Author Topic: Tony and Jackey Thread 4  (Read 237795 times)

miming

  • Guest
Re: Tony and Jackey Thread 4
« Reply #320 on: May 30, 2018, 12:30:32 am »
Hi sisses! Planning to avail their promo for rebonding. P2500 Loreal X-tenso plus Kera-protein treatment plus haircut for any length. Abangers talaga ako sa any length promo since I have thick hair na shoulder length. It will be my first time to try sa mga medyo may kamahalang salon. Any feed back? Im eyeing SM North Annex branch.

itt

  • Guest
Re: Tony and Jackey Thread 4
« Reply #321 on: June 04, 2018, 05:54:21 pm »
doublecheck with them kasi mahilig sila mag upsell :D baka offeran ka ng mas mahal na bundle. bring extra cash nalang siguro? :)

sturmfrei

  • Guest
Re: Tony and Jackey Thread 4
« Reply #322 on: June 05, 2018, 11:29:49 pm »
Mga ilang times na rin ako nagpa-cut sa T&J, SM North the block branch. Super OK naman, like ko lahat ng cut sakin, para akong Korean paglabas ng salon ;)  nagpa rebond na rin ako twice or thrice, I liked it & d naman naging wavy yung hair ko except nung may mga hair growth na  :D

I'll check that x-tenso kung puwede sa hair ko.

fibia

  • Guest
Re: Tony and Jackey Thread 4
« Reply #323 on: August 12, 2018, 03:39:24 pm »
i am near t&J SM LIght, but only there for haircut and color retouch... so far im happy kc my stylist was able to do the retouch well, matched color talaga... now im planning to avail digital perm from this branch, has anyone had any experience?

Anarchy01

  • Guest
Re: Tony and Jackey Thread 4
« Reply #324 on: August 29, 2018, 09:22:55 am »
I noticed iba ang price ng haircut sa SM Manila and SM Bacoor. Haha baka kasi province na? Pero I love it! Mas piliin ko na ang mura hahaha

lyrahs

  • Guest
Re: Tony and Jackey Thread 4
« Reply #325 on: August 30, 2018, 12:32:55 pm »
I just had half rebond and half perm sa TandJ SM fairview last sunday. Talagang super upsell sila ng treatment na worth 3500. E yung Loreal Xtenso 3500 na, nag-additional pa ako ng 2k dahil sa half/half. E kumusta naman, 9k na agad yan kung i-avail ko pa yung treatment. Sabi kasi sa akin yun daw rebond nila wala pa daw mga treatment yun, mas maganda kung may treatment. Dko inavail, dun lang ako sa half/half. So far maganda naman pagkakagawa sa buhok ko

blossom26

  • Guest
Re: Tony and Jackey Thread 4
« Reply #326 on: November 02, 2018, 07:43:17 am »
Just had the loreal extenso rebond plus volume at T&J Megamall. It's my first time there and may last rebond was October 2017 in a salon in Pasig. I'm actually curious of this will turn out well 'coz these were the process done: 8mins lang binabad sa medicine ang hair ko, then steamed, washed, ironed, treatment, washed again and blowdried.
I'm gonna wash it on sat (2days daw) to see the result. I can go back naman daw if I'm not satisfied. 😶🙁

huit

  • Guest
Re: Tony and Jackey Thread 4
« Reply #327 on: June 01, 2019, 10:33:06 am »
So naghiwalay na ang T&J and Bangs di ba? And not all of them have Korean hairstylist na. Saan pa bang branch ang may Korean hairstylists? Planning to have my digiperm again. Thanks! =)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close