watch now

Author Topic: Love, love, love, where are YOU?  (Read 29909 times)

gorgeous_me

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #120 on: April 25, 2012, 09:28:59 pm »
wow, planning stage na, or add add n lang sa fb :)

HoldingOn

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #121 on: April 25, 2012, 10:05:22 pm »
sis @carmilina - sali rin ako sa BHC. Pm sent. hehe  ;)

by the way mga sis, may pupunta ba sa inyo sa event na ito? i might be going kasi. sana may ma-meet ako sa inyo:

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10150716283717149&set=a.152163182148.118604.148931557148&type=1&ref=nf

dumpee.o13

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #122 on: April 26, 2012, 03:07:19 am »
@sis carmilina : what is it that you'll be telling me? sorry, wala akong load. :)) nagDM ako sayo sa Twitter, di mo ata nabasa. hehe' send mo na lang po yung mga numbers din nila saken aah' puhleeeaaase?! thank you! :*

@sis Filipinasadhart : wala pong boys na kasali sa BHC. pero yung event ata na plano ay maraming boys, hehe' :D yun e kung okay kayo dun. :) PM nyo na lang si sis carmilina. *wink*

--> Looking forward to seeing all of you, gurls! Please add me up on FB, i'll create a GROUP for us (BHC)! Bet nyo? :)) Here's my FB e-add: singleness.2k12@gmail.com or follow me on Twitter: @IAmTheCrisC, i'll follow you back. PROMISE! :DD Thanks, gurls! ~xoxo~
« Last Edit: June 01, 2012, 07:01:02 am by dumpee.o13 »

carmilina

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #123 on: April 26, 2012, 08:47:05 am »
sa totoo lang, ayaw ko mag descriminate ng boys, pero if pangit un intensyon nila for joining the BHC,hindi ako papayag,...

the intention of BHC is to live life to the fullest and enjoy being a single woman...

Healing process kasi pag broken hearted ka eh...

sana hwag nila samantalahin...

dumpee.o13

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #124 on: April 26, 2012, 08:49:35 am »
^^ agree, basta walang masamang intensyon. respeto lang :)

HoldingOn

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #125 on: April 26, 2012, 12:35:00 pm »
^^I agree with you sis lalo na open forum ito, kahit sino pwede makabasa ng mga posts, so we should be careful. although, meron akong mga male friends who are broken hearted too, and hindi lahat ng lalaki eh nananamantala. they're also focused in healing their broken hearts just like us girls  ;)

dumpee.o13

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #126 on: April 26, 2012, 12:38:03 pm »
^^ agree ulet ako.. hehe' pare-parehas lang naman tayong brokenhearted so I think walang masama kung magshare-an tayo ng experiences and mag-advice tayo sa isa't-isa. as long as may respect yung mga sasali. go yan! :)

Serena.

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #127 on: August 09, 2012, 01:41:48 pm »
Never ever think that you can find a man to love in clubs or during your gimmicks. BUT, like what you said, gusto mo may makilala lang, then it's okay. But if you're looking for love, please DONT. Good things come to those who wait! ;) HTH




xo

Filipinasadhart

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #128 on: August 09, 2012, 11:28:28 pm »
Good things come to those who wait! ;)

Agree ako dito pero super tagal naman. hinabagat na ko since october wala pa din. minsan nasasabi ko sa sarili ko paganda nga ng paganda wala naman nakakaappreciate.. hehe emo mode lang maulan kase.

Love ... where are you??? im just here... gusto ko ng makita un sarili ko nakasmile at inspired. lage na lang ako nakasimangot sa table ko.

Serena.

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #129 on: August 10, 2012, 02:23:53 am »
^wag ka magalala sis. ;) hinahanap ka na din ng love. Just wait. Magugulat ka na lang isang araw andyan na sya.. :)

HoldingOn

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #130 on: August 14, 2012, 06:42:53 pm »
Let mejust share, an eye opener for me. May mga male friends ako who said “Naaattract kami sa mga babae who are cheerful and happy and have a positive outlook even when if they are single. Parang ang sarap nilang maging girlfriend. Walang issues sa buhay.”

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #131 on: February 24, 2014, 12:45:36 am »
Ano na ang nangyari sa meet up nyo mga sis, was it a success?

Parang hindi din true yang gusto ng boys masayahin kasi i have here office mates super makukulit lagi nakatawa olats naman lol

kikayako

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #132 on: July 20, 2014, 01:57:07 pm »
I turned a year older last week. I never thought I would still be spending my early 30s with the same group of people -- family and friends. Not that I don't appreciate having them around but when I was younger, I used to imagine celebrating my early 30s with a family of my own...with a husband and kids. Kaso I'm still single.  I'm not appealing and ligawin -- a trait which I can't do anything about. This is probably why love is elusive.

I don't know my purpose. I don't want to be single forever. I don't know what God has in store for me. All I know is that I am lonely...
« Last Edit: July 20, 2014, 01:58:52 pm by kikayako »

summerchic

  • Guest
Re: Love, love, love, where are YOU?
« Reply #133 on: July 20, 2014, 02:12:45 pm »
^I feel the same sis. I keep praying na sana this year will be "my year" to find someone. There's nothing wrong with spending time with famiky pero syempre we want to have that special someone with us when travelling or going to the movies etc.  :(

Ayaw ko naman yata magagiwanan..parati na lang third wheel or fifth wheel.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close