watch now

Author Topic: all about deep conditioning treatments for the hair  (Read 341942 times)

sugardrop

  • Guest
Re: all about deep conditioning treatments for the hair
« Reply #580 on: August 16, 2014, 02:04:51 am »
I like Shinemoist Ionic Keratin Hair Treatment pero I decided to try Organique Moroccan Argan Oil Hair Treatment. Naloka ako that the salon where I regularly get my hair cut and mani, pedi, and foot spa done sells the latter for 350 when I only got it for 88 bucks.

mikewazowski

  • Guest
Re: all about deep conditioning treatments for the hair
« Reply #581 on: August 16, 2014, 09:45:37 pm »
^Ilang ml yung Php 88?

May nakatry na ba both modes at hbc hair spa treatment? Which one is better? Okay saken yung hair spa kaso namamahalan ako Lol

pretty_B

  • Guest
Re: all about deep conditioning treatments for the hair
« Reply #582 on: August 18, 2014, 09:12:50 am »
I like Shinemoist Ionic Keratin Hair Treatment pero I decided to try Organique Moroccan Argan Oil Hair Treatment. Naloka ako that the salon where I regularly get my hair cut and mani, pedi, and foot spa done sells the latter for 350 when I only got it for 88 bucks.

grabe sis! from 88 to 350 talaga? tsk. kinabahan tuloy ako. nasa salon ako kahapon, inoofferan ako ng treatment, ginamit din sa akin nung last part na. ang sarap sa pakiramdam ng methol feeling pero di ko binili kasi 650 sya for a small tub! buti di ko binili baka mamaya katulad yan ng sa salon mo. :(

VainDoll

  • Guest
Re: all about deep conditioning treatments for the hair
« Reply #583 on: August 18, 2014, 09:35:59 am »
Sis pammy okay sa hair yun Organique? Yun neighbor salon namin has that service as well.

sugardrop

  • Guest
Re: all about deep conditioning treatments for the hair
« Reply #584 on: August 18, 2014, 10:44:48 pm »
Mikewazowski, yung nasa sachet lang. I'll check tomorrow when I take a shower.

pretty_B, yes, sis. Apat na ganun na mabibili ko dun sa binibilihan ko sa price ng isa dun sa salon. Kaya di ako kumakagat sa mga treatments na yan sa salon kasi nung nag-gig ako sandali sa Basement Salon, nalaman ko yung mga price talaga nung products vs. pag ginamit sayo sa loob ng salon.

Vaindoll, okay sya sakin. Ang lambot ng hair ko kahit kinabukasan after magpa-ikot ikot sa kama pagtulog. :)

Nakita ko yung isang tub ng Shinemoist sa mall malapit samin, 289.50 lang yung tub.

pretty_B

  • Guest
Re: all about deep conditioning treatments for the hair
« Reply #585 on: August 19, 2014, 09:35:22 am »
^ai nako sis. tama ka! minsan kahit alam kong overpriced, napapabili pa din ako. nahihiya kasi ako tumanggi. :( tumanggi lang ako last sunday dahil nagtitipid na talaga ako. hahaha.

anyway, which is better? Shinemoist Ionic Keratin Hair Treatment or Organique Moroccan Argan Oil Hair Treatment? :)

sassy_gal18

  • Guest
Re: all about deep conditioning treatments for the hair
« Reply #586 on: August 19, 2014, 03:04:56 pm »
San nakakabili ng organique moroccan argan oil hair masque? Nakita ko sa sulit 100 per sachet

sugardrop

  • Guest
Re: all about deep conditioning treatments for the hair
« Reply #587 on: August 19, 2014, 04:14:38 pm »
Mas nagustuhan ko the Organique Morocco (pala and not Moroccan) Argan Oil than Shinemoist Ionic Keratin treatment. Mas malambot ang hair ko na napansin din ng co-worker ko.

Wala sa Hortaleza when I asked eh. Don't know kung saan pa meron aside from sa nabilihan ko in Marikina where I get the hair treatments from and that salon.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close