We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi Sis, where we can find Snoe's Hair Heroes Intense Argan Oil?
I tried a lot of products beforedahil sa dry frizzy permed hair ko. For me the best talaga shine moist. Sobrang gusto ko yung ionic keratin na nabibili sa Davids. But namahalan ako around 100 kasi per sachet. So naghanap ako ng iba, bumili ako ng keratin treatment lang, its half the price and I must say its sulit talaga. It kinda helped sa prob ko. Now, I ordered ionic keratin online. Waiting for it to arrive. Excited na ako. Nagorder din ako ng semi di lino, and may question ako, Paano ba gamitin yung semi di lino? Do I mix it with the ionic keratin or lalagay ko na lang agad? thanks in advance!
^sis, yan ba yung sa watsons?