We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I guess oo sis, lalo na kung di mo naaalagaan yung skin mo.. dapat maintain mo parin skin mo sis, and protect it from the sun
Okay lang ba like after ko mag-gluta tas kuha ko na desired color, soaps nalang after? Di rin naman ako masyado naarawan.
I am taking PH,minsan alternate pag merong Tathion. Maganda din ang Hakubi.
Hi newvie here. Cant decide kung oral or injectable ang bibilin kong gluta :/
Almost same price nga sis nikimo but I guess gusto ko din yung less hassle sa oral gluta. Sabayan ko na lang ng topical whitening products para maachieve yung whitening na gusto ko kahit medyo mabagal.
pajoin... for me, effective ang PH338 less than a month marami na angtatanong ano gamit ko why pumuti ako ng ganun.