We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I started using Yaz two weeks ago and I swear my breasts got bigger. they're very painful and sore, specially in the mornings. But now I actually have boobs. I went bikini shopping kanina and I actually bought a B-cup! Never thought the day would come..
katakot naman ang naging effect sa friend mo...ok lang ba to re-post your post sa ibang forum?...
sis chelly, natakot naman ako dun sa pinost mo. yaz user ako for a year na rin. 2 ob na ang napuntahan ko at yun ang nirereseta sa akin.
sis yung friend ko reseta din naman ng ob nya yun, actually matagal na daw nireseta yun pero recently lang ginamit tapos yun nga ang nangyari ang side effects lang naman na naramdaman nya parang gusto nyang mag burp na di maka burp yun pala di na maganda yung nagiging circulation ng blood nya.