watch now

Author Topic: A BONNÉ Products  (Read 112898 times)

-munchkins12-

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #40 on: October 15, 2010, 05:38:08 pm »
Na-try ko na yung hair spa nila, maganda sa buhok
Really? Excited na ko matry. Am getting desperate again kasi bumabalik na yung frizzy hair ko and i have zero plan na magparebond sa ngayon.

sheenaQ

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #41 on: October 15, 2010, 06:26:00 pm »
have tried milk spa salt scrub,mainly for my FEET!! hehe..why? pansin ko hindi smooth and ang dark nya and looked old! compared sa binti,maybe because most neglected part natin ang feet and hindi rin masyado na momoisturize skin natin dito so it tends to dry up and mag mukhang older than our age(thats my concern,really!) and I don't like having foot spa bacause its so expensive and you have to do it like every 2 weeks or once a month,while in my mind I can do it on my own,and in my own way pa..wala akong masyadong callus,and tendency if you have lalo syang kakapal kapag nagpa foot spa ka,so kelangan talaga regular foot spa diba?  so my regimen was every bath I take a foot scrubber/brush,put some Salt scrub and scrub it on each of my foot including the ankle babad for couple of minutes then rinse,I do this everyday and everynight before going to bed and then I apply foot and callus balm/lotion..I saw results and I do it na lang once a day..smooth and even na ang tone ng skin ng feet ko and [textspeak!] mga paltos it tends to darken kasi overtime,nawawala/nagbabalat sya after a week or 2..kaya okay saken to!! my feet looks way nicer wearing heels,platforms and even slippers hehe..

I also have Hair Spa Milk Protein,babad ko siya sa hair for 30 min or more,and super lambot ng hair ko dito,once a week I use this,ang bango nya! makes my hair soft and weightless! hehe..also everytime I use this tinatanung ako ng Mom ko and Hubby ko kung ngpacolor daw ako ng hair,parang na-eenhance din kasi nya [textspeak!] kulay ng hair ko..note: never ako nagdye ng hair!
Abonne whitening lotion+collagen,light to masyado hindi gaano namoisturize skin ko,and parang walang results hindi [textspeak!] ngwhiten skin ko..although mabango sya..my cousin told me this is 100php lang sa mga chinese store,I bought mine 500ml for 199php at watsons w/free 70gms milk salt scrub..

Oblina

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #42 on: October 15, 2010, 10:14:45 pm »
I bought the salt scrub with vit c, excited na ko maligo, hay mga natututunan ko sa gtalk :D

_AiaH_

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #43 on: November 18, 2010, 09:21:57 pm »
I gave my milk salt scrub sa mom ko, and then about a month after she showed me her UA, WOW pumuti nga talaga. I'm not a believer pa naman of whitening products like this, after seeing her improvement sa UA, hiningi ko ulet at ginagamit hahah :D

blatherina

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #44 on: November 19, 2010, 10:11:50 am »

Spa Milk Salt -- binababad ko to kasi sobrang nababanguhan ako. Kaya lang napansin ko nagbabalat ako -- Sabi ni mom kasi daw nakakasunog ng balat ang salt.

Tried the Yogurt salt scrub din. Minty smell. I use this pag may sipon ako.  :)

kayenicob

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #45 on: March 12, 2011, 09:34:41 am »
Sissies kakagamit ko lag ng Yogurt variant kanina. Ang hapdi and parang makati. Bat kaya?

orangepulp

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #46 on: March 12, 2011, 12:31:48 pm »
Gamit ko dati yung milk scrub nila. Mabango siya :).

dontdothat

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #47 on: March 12, 2011, 04:23:59 pm »
I use ABonne Salt scrub pero hinahaluan ko ng baking soda 50-50.

patri27

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #48 on: March 13, 2011, 07:11:56 pm »
I use ABonne Salt scrub pero hinahaluan ko ng baking soda 50-50.

sis gusto ko ring i try to hehe  ;D

h o t mama

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #49 on: March 13, 2011, 08:01:40 pm »
pasubscribe :)

yiephine14

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #50 on: April 02, 2011, 08:30:49 pm »
my first day using bonne hehe :)

Bvrly08

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #51 on: April 02, 2011, 09:13:15 pm »
okey lang ba gamitin ang mga spa salt once everyday? I don't scrub it naman parang nakababad lang sa underarm, knees and inguinal area

summerster

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #52 on: April 02, 2011, 10:47:38 pm »
i love the spa milk salt din, totoo nawala ang chicken skin sa UA ko and now ginagamit ko sa feet ko every other night, parang ang linis palage tingnan ng feet ko naglighten na and relaxing ang feeling after, soft na soft.. :)

yiephine14

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #53 on: April 02, 2011, 11:44:58 pm »
sis baking soda? eh di naging matigas na?

patri27

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #54 on: April 04, 2011, 08:54:17 am »
i tried their lotion and soap. yung lotion parang di naman effective s apagpapaputi and malabnaw. pero yung soap i like kasi mabango.

polkadots

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #55 on: April 04, 2011, 12:35:48 pm »
ok lang ba to use this everyday?

auane

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #56 on: April 04, 2011, 06:06:41 pm »
^nope, 2-3 times a week lang :)

CarelStrawberry

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #57 on: April 09, 2011, 11:14:29 pm »
Sino na po nakatry nung bagong product ng A Bonne? Yung Shower formula na Spa Milk Salt?
Maganda siya. Ginagamit ko nga sa face ehh haha.

purplerae

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #58 on: June 10, 2011, 09:49:36 pm »
pa'join po. gumagamit pa ba kayo? how is it na?

miss_dibly

  • Guest
Re: A BONNÉ Products
« Reply #59 on: June 10, 2011, 09:53:00 pm »
I'm still using A bonne spa milk salt and Milk and Collagen Lotion. :) These are my mainstay cheap yet effective skin care products. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close