We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
aww. im planning to be a distributor of All Organics. but im still wondering if my clients would like this, kasi ang binibenta ko sakanila is Cyleina, and they love it. both are organic products naman though, sana magustuhan din nila 'tong All Organics
sis x-y,hehe, parang gusto ko nga i-try yun next. i read na mabango siya. i'm also eyeing the organic shea butter soap as well. hehe, ubusin ko muna tong mga current soaps, sabihin na naman ni hubby na magastos ako, hehe. nakaka-addict bumili ng organic soaps! parang gusto ko try lahat.
Haha! I'm trying everything kase since I am a reseller (note to mods: I assume this is not advertising) I need to know kung okay ba siya para okay ang sales talk ko. Hehe! Yung Goat's Milk Honey Oatmeal soap, medyo rough siya sa akin. Di ko alam kung talagang matindi na yun skin asthma ko kase parang di naman nawala. Or baka di ako hiyang...Okay ang shampoo nila. I'm using the Lemongrass Moisturizing Shampoo. ang bango. Hehe. Kase may kulay yung hair ko and nagdry na siya. Kaya ayun, I tried the moisturizing shampoo and nakita ko naman na masokay yun ngayon kaysa dati. Although advisable talaga na may conditioner. Gusto ko yung calamansi soap lalo na pag sobrang init kase di ka nagaamoy araw. Deo blue is really a best seller for AO.