watch now

Author Topic: MEIJI AMINO COLLAGEN  (Read 56332 times)

crunchymyx22

  • Guest
MEIJI AMINO COLLAGEN
« on: May 08, 2010, 07:13:57 pm »
any user of this? how much nyo nakuha? comments and suggestions are really appreciated

Minakichu

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #1 on: May 10, 2010, 06:17:13 pm »
I tried one before when I was in Singapore. I forgot na the price. I didn't notice much difference maybe because I just used one can. I think dapat ata continuous usage sis.

crunchymyx22

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #2 on: May 11, 2010, 11:04:54 am »
ah ok..siguro exagerrated lang din yung comments ng iba dun sa mga nabasa ko dati.. ;D excited p naman ako bumili nito.. ;D ;D ;D

mc2010

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #3 on: June 22, 2010, 03:28:10 pm »
I took KB, Meiji and nameraka. bigla akong nagka pimples na madami sa cheeks. I stopped the 3 supplements, nawala pimples ko. Now diko alam sino culprit huhuhuhuh

primadona12

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #4 on: July 05, 2010, 05:36:33 pm »
I'd really like to try this, Where do we buy this sis? TIA

crunchymyx22

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #5 on: July 10, 2010, 06:37:31 pm »
sa japanichi.multiply sis..u can search it sa google..

SophieStella

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #6 on: July 11, 2010, 03:08:52 pm »
I bought mine to sis beautywhite here in GT. I have been taking it for almost one month. I don't like the taste, kaya baka i'll switch to capsules.

No significant improvement pa nman, kasi siguro dahil 27 pa lang nman ako or because start pa lang.

i want yo switch to dhc collagen capsules kasi less pricey.

primadona12

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #7 on: July 15, 2010, 04:45:07 am »
tHanks sis crunchymyx parang may nabasa ata ako before na meron sa cash and carry e lapit Lang ako don was hoping I could buy from there na Lang:))

greenpease05

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #8 on: July 15, 2010, 07:49:44 am »
Okay ang meiji to improve your skin elasticity. Ang mapapansin moong effect. Nito is malambot skin mo.

Some sisters said tumaba sila sa meiji  collagen di ko lang alam kung true yun. Pero sa skin softness true kasi nagamit din ako. :)

sylvester_jmc

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #9 on: August 11, 2010, 05:25:39 pm »
I just started using meiji last week. So far okei naman... nag lessen yung pagiging dry ng face tapos napansin ko mas malambot yung skin. Kailangan siguro tuloy tuloy ang inom para maging visible talaga yung results.

ellix

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #10 on: August 13, 2010, 11:37:37 am »
this is effective. na try ko yung premium. yung gold can.
pagkainom mararamdaman mo talaga na moist yung skin mo.
tunay to.

qhym

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #11 on: August 21, 2010, 01:26:30 am »
sis san eto nabibili? how much? pwede ba ito sa oily skin at sa acne prone skin? thanks

ssirkxix

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #12 on: January 18, 2011, 02:05:02 am »
whats the difference between meiji collagen and meiji collagen premium?

zhienzhien

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #13 on: January 20, 2011, 02:57:12 pm »
nagpabili ako nito sa officemate ng hubby ko, pumunta kasi sila ng japan well sana makahanap sila dun at hopefully effective sakin.. very dry kasi skin ko kahit na maglotion :(

greenpease05

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #14 on: January 21, 2011, 12:06:59 am »
O di ba dami na rin anting nakapansin nag ganda ng effect ng Meiji.

Keep it up girls.

If you need stock I still have some here.

zhienzhien

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #15 on: January 24, 2011, 03:58:47 pm »
so sad walang nabili ang kakilala namen sa japan.. :'(kamusta naman japan naman un ah.. bakit wala silang nakita? diba sa drugstores meron nun? baka bumili na lang ako sa seller dito..

ann08

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #16 on: January 26, 2011, 09:25:21 pm »
wow, nice feedbacks.. :D parang gusto ko na rin to.. umm,... paano po ba pa inumin to? may i add po ba para mas masarap? thanks :D

zhienzhien

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #17 on: February 02, 2011, 04:41:03 pm »
tHanks sis crunchymyx parang may nabasa ata ako before na meron sa cash and carry e lapit Lang ako don was hoping I could buy from there na Lang:))

hi sis meron ba talaga sa cash and carry? makati area lang kasi ako.. gusto ko icheck if meron talaga.. mga magkano kaya to? :)

candie

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #18 on: February 02, 2011, 05:01:28 pm »

Some sisters said tumaba sila sa meiji  collagen di ko lang alam kung true yun. Pero sa skin softness true kasi nagamit din ako. :)

sis baka nag plump lang ang skin kaya akala nila tumaba. 3yrs na ata ako umiinom nito so hindi ko na alam itsura ko pag nag stop ako. magkano ang meiji sa pinas?

zhienzhien

  • Guest
Re: MEIJI AMINO COLLAGEN
« Reply #19 on: February 09, 2011, 10:46:38 pm »
mga sis meron bang nagkaron ng allergy or reaction sa skin nyo after taking meiji? kasi ako nagkaron ako ng something parang allergy so nagstop muna ako pero hindi ko rin sure dun nga ang cause nun pero just to be safe inistop ko na...

 

Latest Stories

Load More Stories
Close