We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I left my job more than a year na nakakamiss ang kita kasi good talaga ang pay ko dati nabibili ko lahat ng gusto ko but I don't have a choice. I started my lending business april so far I'm earning almost 10k na monthly and selling chocolate ,polvoron and etc dahil sa pangungulit ng pamangkin ko. Not worth it yung pagod honestly dun but I want to encourage the child din na magbusiness. I'm thinking of having my own business pero sobrang hirap dahil masyado pang dependent yung anak ko sa akin.
ngayon i'm selling victoria secret body mist and lotion at ganun din sa bath&body works at kung ano ano pa.hehe. naka-maternity leave kasi ako kaya online lang market ko. so far so good naman.
for me, yung sa online shop ko, hindi sana bumaba ng 35k per month. kung bumaba, ok lang. pero wag sana less than 25k, or else I better go back to being an employee na lang.
Hi sis, ako for now I'm doing an online booking & ticketing, loading, bills payment, remittance, travel & tours. Super okay sya kasi flexible time, all you need is an internet connection and your computer.Saka I'm selling stuffs like Victoria Secret, BBW, bags, clothes etc. etc. :-)
I print screened this just now.. :-) Ito yung sa system ko :-)http://i56.photobucket.com/albums/g199/ysah13/gprs-screen_zps6dd44524.jpg
higher than 35k chinese ako. hindi puede mababa ang kinikita. there are expectations kung chinese ka. it's the sad truth about chinese. kung magbebenta ako ang 5k lang ang kikitain ko per month, eh baka sabihin sa akin na ako na lang ang maglinis ng bahay, mag-aral ako magluto, maglaba, etc. hindi kasi kami mayaman.nicocompare nga ako sa kakilala naming babae na chinese ren na programmer na 100k per month ang salary. 1 yr older sa akin.aba, ako may dalawang anak at si bunso is 3 months old. iniwan ko nga ang programming dahil sa mga anak ko.
Tama! Sad truth of being a chinese. depende sa PERA ang tingin sayo ng mga kamag-anak mo. depende kung gaano ka kayaman. kaya they think of me as a "Blacksheep" kasi ako yung tipo ng tao na kontento sa kung ano ang kinikita ko.tsk tsk! I want to start an online business din pero I'm thinking of doing oDesk work muna. pag naging ok ako dun then I'll start with this narin..