We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
thank you sis sa link... sis yung order form ako ba mismo gagawa nun or meron na yun sa multiply or ebay pag nag register ako as a online seller...thank sis...
...i started selling whitening/ medicated soaps year 1999 pa...and slowly, nag ipmrove yung business ko...i used to post my ads in the BUY and Sell classified ads, nag start lang po ako ng puhunan na ph300...then as of now, i have my own shop/office already..mejo wide range of beauty products na kina carry namin...i earned millions already pero, ilang taon din po yun bago ko nakamit...Sipag, tiyaga, determinasyon at diskarte lang sa buhay ang kailangan natin sa buhay at higit sa lahat TIWALA SA PANGINOON.
Pajoin din. I worked abroad and when i went back, nahirapan ako mag adjust sa salary dito sa Pinas and almost all openings ay sa call center. I had problems too of hiring a good help. Longest na is 5 months then aalis na. I got desperate na kasi Ive been SAHM for almost a year and it came to a point na i feel useless too and bored. Nawawala self worth. I tried online selling but wala naman ako constant supplier of clothes. I tried mlm too but since wala ako market bihira lang ang orders. I deactivated na kasi social network accounts. I just signed up with oDesk and haven't finish my profile yet because i lack a good internet connection.Im wondering how and where do you guys get a trusted supplier for your biz? I want to put up a traditional biz pro hindi ko maisip what would really fit.Right now puro basa lang ng threads and blogs para i can get ideas and hopefully come up with one.
^ sis san ba location mo? I tried selling online din dati mga watches naman binibili ko sa quiapo tapos I put it online ok naman at nabili. Yung iba binili ng kapitbahay pero most of it online din nabili ng isang client magpapasko kasi ata by that time. I bought it by wholeprice. Ok naman sya kaso di ko na nasundan pa mag sell ulit lack of money at time din dahil nag aalaga ako ng anak ko. Nasubukan ko din mag sandals reselling, meron ako online shop at if may order saka ko sinasabi sa supplier ko tapos sya na bahala after. Kung mago online selling ka talaga medyo mahirap kung wala ka stable internet since kailangan mo e market yung products mo. Medyo mahirap pa location ko now kasi nasa province ako. Naisip ko nga kung nasa manila pa din ako marami ako mabibili sa divisoria na pwede itinda online kasi its a 3 hr drive di kaya ng powers