watch now

Author Topic: TONY MOLY from Korea  (Read 147484 times)

mhy_pie03

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #460 on: November 24, 2012, 09:18:53 pm »
^Waaah saan??? Pati kaya gel eyeliner sale?

oktoberfest22

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #461 on: November 25, 2012, 09:42:12 am »
^SM North Edsa, sis. Dun sa store sa 2nd floor, hindi sa Dept Store. Maraming items 50% off. I'm not sure kung kasama yung gel eyeliner.

kyuza

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #462 on: December 01, 2012, 12:35:28 pm »
^^Visited the SM North Edsa branch yesterday, kasama yung gel liners sis. Sayang lang di kasama sa sale ang bb creams.  :P Face mask na lang binili ko, 49 na lang eh.  ;D

VainDoll

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #463 on: December 01, 2012, 06:21:40 pm »
Favorite ko yun pink milky tint nila. It gives a nice light pink tint na di ko machieve using their lip & cheek tint na cherry super red kasi yun & settles on my inner lips.

foruiz

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #464 on: December 01, 2012, 11:28:10 pm »
I am loving the gel liner. I have not tried the masks that I got for free in Korea though.  Hope my skin would not break out when I do .

mhy_pie03

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #465 on: December 02, 2012, 12:58:47 pm »
w00t! NAKABILI NA RIN AKO NG TONY MOLY PRODUCTS! I bought the gel liner, crazy tint stick (which is nice sa lips ko, koreang korean ang dating) and the mini bunny hand cream. So I got a facial wash as my freebie + the tony moly card. SOOOO HAPPY. Humihingi ako kay ate nung mini size board ni yoochun wala raw. HUHUHU! Saan kaya ako makakakuha nun. GRABE HANKYUT NG MGA ITEMS NILA!

BTW the floria items yata are on 50% discount when I went there yesterday sa SM NORTH.

kyuza

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #466 on: December 02, 2012, 09:41:48 pm »
Para saan ba ang Floria na line nila? :)

foruiz

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #467 on: December 02, 2012, 10:08:55 pm »
^onga, I have a freebie sample of the line too but I do not know what it is for.

mhy_pie03

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #468 on: December 02, 2012, 10:43:33 pm »
@kyuza: Skin lightening, dark spot corrector. Something like that.

kyuza

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #469 on: December 02, 2012, 11:33:29 pm »
^Ah, wala namang anti-aging properties, sis?

mhy_pie03

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #470 on: December 03, 2012, 09:46:57 am »
Meron yan. Double check mo nalang kung anong serum or cream. Yung hinanap ko kasi more on skin whitening kasi nakita ko sa commercial nung paborito kong korean actor. HAHAHA!

kyuza

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #471 on: December 03, 2012, 11:58:48 am »
Ayoko kasi ng may anti-aging properties, as I'm only 20. Haha. Thanks though!

mhy_pie03

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #472 on: December 03, 2012, 03:16:43 pm »
^I mean meron din silang ganung product as far as the Floria product line-up is concerned. Kung whitening lang hanap mo meron din yung floria na wala namang anti-aging effect.

anawnda

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #473 on: December 04, 2012, 05:13:28 pm »
Actually when you're in your twenties it is a good time to invest in an anti-aging regimen, kasi aging starts when you're in your 20's and shows up on your face when you're 40 kaya irreversible na. Prevention is always better than cure ;)

kyuza

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #474 on: December 06, 2012, 10:11:01 pm »
I actually just turned twenty a few weeks ago, so anti-aging isn't really on my list right now. My skin has other needs to be addressed, but thanks for the tips though! :)
« Last Edit: December 06, 2012, 10:13:05 pm by kyuza »

PinkSamurai

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #475 on: December 09, 2012, 12:23:43 pm »
Re eggpore blackhead out oil gel. Not effective. Such a waste of money. Kung pwede lang ireturn, ginawa ko na.

mishca

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #476 on: December 19, 2012, 12:24:19 am »
I am using tony moly sweety dual lip gloss and party lover cake eyebrow. I love them both. Long lasting sila pareho.

Miss D-em

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #477 on: December 19, 2012, 09:34:55 am »
I got really turned off sa nabili kong Floria All in One Cleansing Oil saTony Moly Sm Manila branch. Pano ba naman lahat ng cleansing wipes na stock nila dun ang dudugyot and yung nabili ko pa unfortunately bukas na yung parang part na ippeel off para makakuha nung wipes. Hayy feeling ko tuloy mga old stock na tinitinda dun sa branch nila. Such a shame.  :(
Di ko naman kasi napansin na binukasan na nila yon. Soo thumbs down ako dun sa branch nila sa sm manila.

kyuza

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #478 on: December 21, 2012, 05:51:37 pm »
Gusto ko yung lemon mask nila. Loved the instant brightening effect! :)

cherryredlipbalm

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #479 on: December 21, 2012, 06:09:04 pm »
okay ba whiteheads remover nila?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close