watch now

Author Topic: TONY MOLY from Korea  (Read 147626 times)

sakura_bloom

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #400 on: January 29, 2012, 12:00:53 am »
Sale ang tony moly hanggang mid Feb ata.

Pumunta ako sa SM branch kanina. 40% off on selected items. Hindi kasama yung Tomatox na cream. Yung tomatox serum lang. Hindi muna ako bumili.

Mga sis ok ba yung Tomatox serum? Effective ba?
May Snail Oil din, maganda ba yun?
Thanks! :)

oktoberfest22

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #401 on: January 29, 2012, 12:23:18 am »
^uy ok yan ah. makabisita nga. saang sm yan sis? sa sm north kaya sale din?

sakura_bloom

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #402 on: January 29, 2012, 12:49:32 am »
^uy ok yan ah. makabisita nga. saang sm yan sis? sa sm north kaya sale din?

Sa SM North branch nga ako pumunta sis. :)

oktoberfest22

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #403 on: January 29, 2012, 12:54:40 am »
^ayos! may i go there ako bukas! Thanks for the heads up  :)

gian18

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #404 on: January 30, 2012, 12:26:02 pm »
All branches are on sale ata.. i received a text din kasi from them yesterday ata... 

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #405 on: February 06, 2012, 08:19:01 am »
may bagong line sila.. yung honey bee venom.. for problematic skin.. ganito siya...http://hope-inablog.com/tony-moly/tonymoly-expands-honeybee-line/?utm_source=bloggers.com&utm_medium=referral&utm_campaign=tonymoly-expands-honeybee-line pero di naka sale..

missjoan

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #406 on: February 21, 2012, 11:04:22 am »
hi, bought last night yung tony moly expert hyaluronic acid bb cream. ginamit ko this morning, [textspeak!] unang lagay ko sobrang putla ko ko naghilamos ako ulit then inulit ko kase akala ko nasobrahan pero ganun pa rin. so hinayaan ko pumasok na ako ng ofis wala akong nilagay na iba kundi itong cream lang. pagdating sa ofis tinanong ko mga office mates ko how do i look like. okay daw yung cream natural yung dating. nagblend nga sya sa skin so happy naman ako. medyo may kunting oil lang ako so nilagyan ko na lang ng kunting covergirl pressed powder. so far okay naman sya kaya siguro ako nag kaoil dahil sobrang init sa labas and hydrating tong cream na to.


lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #407 on: April 17, 2012, 03:15:23 pm »
may naka try na ba nung honey bee venom nila..?

anawnda

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #408 on: May 15, 2012, 08:36:31 am »
My friend uses the Honey bee line and the BB cream, super effective daw. Ako naman I have combination/sensitive skin so I use the Floria Nutra Energy line and green appletox to exfoliate. Super effective siya sa akin :) My skin is very clear and I don't get breakouts. I can honestly say that their skincare lines are very good.

kyuza

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #409 on: May 15, 2012, 01:18:00 pm »
Wow, I have yet to try their skincare line. Yung lip tint pa lang nattry ko dito eh.  :P

Btw, how much yung falsies nila mga sis? :)
« Last Edit: May 16, 2012, 12:02:51 am by kyuza »

lexyxine

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #410 on: May 16, 2012, 01:17:20 pm »
I tried their BB cream, the expensive one.. That was around P1,400. So disappointed :(

kyuza

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #411 on: May 16, 2012, 01:57:53 pm »
^Aw, which BB cream is this?

beautywhite

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #412 on: May 16, 2012, 04:05:29 pm »

 May mga affordable naman na BB creams from Korea na Tony Moly.
« Last Edit: May 16, 2012, 09:25:51 pm by beautywhite »

bachoi

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #413 on: May 22, 2012, 12:56:14 am »
may natry akong bb cream kanina worth 900+ may spf na yun. gusto ko sanang bumili kaso wala silang maliit lang na packaging. yung tipong pang trial lang sana. medyo expensive kasi.

anawnda

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #414 on: May 23, 2012, 02:46:35 pm »
The dear me bb cream is super sulit :) matte finish and may 3 functions na and it costs only Php 348

alma_aquino

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #415 on: May 28, 2012, 03:11:44 pm »
Hi, I bought the TONY MOLY intense repair live snail cream and  unfortunately it didn't work out for me, It made my skin sobrang oily that could have caused the breakout   :'( :'( :'( so I stopped using the product and sa ngayon nagdry out na yung iba konti na lang natitira...but iba naman yung effect nung Live snail BB cream sa ken the coverage is so nice kaya na hide niya yung mga marks nung breakout  ;D ... but I won't be using the cream na... sayang nga lang kasi mahal siya   :'(

anawnda

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #416 on: May 30, 2012, 11:43:32 am »
I tried the live snail cream sample dati, I am acne prone too. I think it's good for night cream lang since it is pretty heavy/thick and dapat malamig yung aircon hehe, I prefer the live snail lotion and the BB Cream is fantastic!

littlekinselle

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #417 on: May 30, 2012, 04:45:01 pm »
my bf brought me snail cream set from korea.. I'm prone to acne din.. kaso totoo ba nakaka pimples lalo? huhu sabi kasi niya yun daw ang hit ngaun sa korea... di ko pa nagagamit since long distance rel. kame.. anyways sabi naman daw ng mama niya effective daw sa scars.

anawnda

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #418 on: May 30, 2012, 08:14:59 pm »
I think hiyangan lang talaga. Di naman ako nagkapimples pero it feels thick/heavy lang for daytime use kaya dapat naka-aircon ka talaga when you use it. I prefer using it at night when I sleep

littlekinselle

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #419 on: June 01, 2012, 01:47:08 am »
I think hiyangan lang talaga. Di naman ako nagkapimples pero it feels thick/heavy lang for daytime use kaya dapat naka-aircon ka talaga when you use it. I prefer using it at night when I sleep


sis ano effect sa skin mo?? glowing ba? or nakaka rosy? btw thanks sa reply mo

 

Latest Stories

Load More Stories
Close