watch now

Author Topic: TONY MOLY from Korea  (Read 147898 times)

faerydoll_kilen

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #380 on: November 14, 2011, 08:43:02 pm »
that's cool haha dapat pala pinansin ko nung inaalok sa akin yun haha

so yeah how do you clean it?

strawberry07

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #381 on: November 16, 2011, 02:04:05 am »
I really love my Tony Moly products! I've been using Appletox for three months now and I just love the results. I have also tried their nose packs and they work well. Lastly, there is their cream concealer which is quite a savior to my dark eye circles. :D

I have reviews about these products on my blog if you wanna see them. ;)

anawnda

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #382 on: November 16, 2011, 11:35:46 am »
Yep I agree with you! their skincare products are really effective and reasonably priced! plus the packaging is sooo adorable

glamorosa_09

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #383 on: November 16, 2011, 11:04:42 pm »
sayang wala nang magic lip balm sa megamall kanina, yung lip tint na red apple na lang yung binili ko... nag-iisa na lang, wala na rin kasing cherry...

anawnda

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #384 on: November 17, 2011, 08:33:29 am »
waaaah I want this!!! ag ganda ng review! http://kikaytrekkie.blogspot.com/2011/11/tony-moly-kiss-kiss-lip-scrub-my-lip.html

I wanna buy the aqua sleeping pack kasi sabi nila it's a more affordable version of laneige water sleeping pack! :)

glamorosa_09

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #385 on: November 17, 2011, 08:52:28 am »
^wow! will have that on my to buy list. I'm a lipstick girl... meron pa lang lips healing product...

meyzteryouzah

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #386 on: November 17, 2011, 10:24:13 am »
I love Tony Moly's Tomatox! <3 ang bango and it does really whiten blemishes! yun na ang bagong kinakaadikan ko ngayon. i gave away all my other masks :) may nagbebenta kase dito samin kaya i am sure i can always purchase tomatox pag naubusan ako :)

anawnda

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #387 on: November 17, 2011, 11:02:57 am »
ay sis be careful na newstock yan ng reformulated tomatox kasi they had to fix it before due to some issues with the ingredient. Ako i make sure to buy frm their store [textspeak!] para safe.

hathor2

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #388 on: November 17, 2011, 01:01:07 pm »
waaaah I want this!!! ag ganda ng review! http://kikaytrekkie.blogspot.com/2011/11/tony-moly-kiss-kiss-lip-scrub-my-lip.html

I wanna buy the aqua sleeping pack kasi sabi nila it's a more affordable version of laneige water sleeping pack! :)


oktoberfest22

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #389 on: November 18, 2011, 09:30:09 pm »
Idi-discontinue na kaya ang ice queen multiplay bb cream spf 30? ilang months na raw OOS sa SM North Edsa, sa Megamall naman, ilang weeks na raw wala.

Kainis, kasi staple ko ito e.

merian

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #390 on: November 19, 2011, 11:09:30 pm »
Visited the Tony Moly store in Megamall. Nagsisisi nako na hindi ako pumunta dito nung nasa Korea ako. Got the Shiny Foot Peeling Liquid and Tomatox. Try ko lang muna tong products na to, if maganda results, will definitely go back to try the other products. :)

FOURever

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #391 on: December 20, 2011, 08:13:42 pm »
like ko na yung lip tint nila na cherry! Maganda ba yung aqua moisture na pressed powder nila?

Yui_21

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #392 on: January 10, 2012, 10:23:04 pm »
Hello sisses! Got depressed yesterday (personal reasons) and got myself an excuse to go ga** shopping! anyways, I bought the tomatox mask and the all-in-one liquid...hindi ko pa nattry yung mask pero yung all-in-one natry ko na siya kaninang umaga...not sure pa yung effect since in the long run pero infairness parang natutuyo yung mga pimple na maliliit sa face ko...I'll try to use the mask today and will let you know the result...Also I bought the Expert BB Cream (i forgot the whole name) kaso parang walang epek? or sobrang onti lang ng nilagay ko?kasi i tried to apply it yesterday pagkadating ko sa bahay and isang pump yung inapply ko pero parang sobrang puti (well eventually magmamatch na sa skin color mga after 30 mins)...anyone tried this product?

BTW, I also got my membership card and had a Floria freebie (emulsion, toner and essence) pero hindi ko alam kung pano gamitin! lol! hindi ko na natanong sa SA nagmamadali kasi akong umuwi to try the products...:p

blooming

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #393 on: January 11, 2012, 12:31:12 am »
^ sis, for Floria, ang alam ko, after washing your face, use the toner - spread sa face mo (I dont like to use cotton kasi mabilis maubos), then essence, tapos emulsion.  not sure lang sa essence-emulsion order or the other way around. pero lam ko last ang emulsion.
whitening ba sya?  kung whitening sya at walang spf properties, use at night nalang. or kung daytime mo gamitin, make sure you got sunblock over it.

Yui_21

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #394 on: January 11, 2012, 09:11:17 pm »
^ thanks sis! i think it's for whitening and walang spf...i'll give it a try na lang tonight...:D

oktoberfest22

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #395 on: January 11, 2012, 09:15:30 pm »
anong magandang facial wash ng tony moly for dry skin?

gian18

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #396 on: January 16, 2012, 10:42:02 am »
Also I bought the Expert BB Cream (i forgot the whole name) kaso parang walang epek? or sobrang onti lang ng nilagay ko?kasi i tried to apply it yesterday pagkadating ko sa bahay and isang pump yung inapply ko pero parang sobrang puti (well eventually magmamatch na sa skin color mga after 30 mins)...anyone tried this product?



bought the Expert BB Cream din sis.. at first para talaga syang maputi, but eventually nagmmatch with the skin.. I usually wait for several minutes before applying blush on and powder..  What I do is put small amount all over my face, as in konti lang tapos tsaka ko immix na with my fingers..

Yui_21

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #397 on: January 17, 2012, 02:19:44 am »
^ uu nga sis sobrang puti pag-apply pero eventually nagbleblend din sa skintone ko...yun lang hindi ko sya pwedeng gamitin pag nagmamadali ako magmumukha akong espasol! :p

gian18

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #398 on: January 18, 2012, 11:09:39 am »
haha! oo nga sis.. [textspeak!] gamit ko pala [textspeak!] 3d Collagen na BB cream.. Pinagamit ko sa mom ko [textspeak!] Snail nila, [textspeak!] pack with serum and foam wash, nirecommend ng friend ko kc.  [textspeak!] face kc ng mom ko, nag pimples [textspeak!] chin nya kakagamit ng Olay. tapos naging parang bumps, kc super dikit dikit na big pimples.  She's more than a week plang from using it, and may nakita na syang difference.  Nagsmoothen and whiten na yung face nya, prang nag brighten up. 
Hay, super addicting Tony Moly.  Aside sa affordable price nya, super nice sa skin..

FOURever

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #399 on: January 23, 2012, 12:12:22 pm »
nawawala yung tony moly liptint ko :( full size pa naman yun. Asar!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close