watch now

Author Topic: TONY MOLY from Korea  (Read 147614 times)

oktoberfest22

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #140 on: May 30, 2011, 12:47:09 pm »
^wow, sana sa ibang branches meron din.

How much bili mo nung ice queen sis?

faerydoll_kilen

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #141 on: May 30, 2011, 06:05:49 pm »
loving the gel liner! nag aayos ako ng classroom ngayon so pawisan and all, sinadya ko talaga mag eyeliner while doing these task para ma test ko siya ng maayos. PASADO! hehe

but still i want to get the other colors, like the blue, yellow, and orange. kainis kasi wala stock nung blue, yung orange hindi pa daw nakakarating stocks, yellow pinakita nila sa akin may stocks sila pero yung machine nila hindi pa narread yung item  :(

ngayon lang ako nakagamit ng gel eyeliner mas madali siya i-apply than liquid.

kryzteta

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #142 on: May 30, 2011, 09:10:38 pm »
^wow, sana sa ibang branches meron din.

How much bili mo nung ice queen sis?

I don't remember exactly. Parang same sila ng Tomatox na P500+.

oktoberfest22

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #143 on: May 31, 2011, 01:40:28 pm »
^ Thanks, sis. Pwede na pala yung price, hindi sing-mahal ng skinfood. To think madaming laman yung jar.

curiouschellie

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #144 on: June 01, 2011, 05:50:45 pm »
I don't remember exactly. Parang same sila ng Tomatox na P500+.

sis, pasali. May Philippine site sila with prices, too bad kulang ang pictures.

Sis nakita mo yung sleeping pack(blue-colored packaging) nila na part nung Ice Queen line? ang nakalagay lang sa site e yung multiplay cream (brown packaging)..

parfait25

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #145 on: June 02, 2011, 08:22:42 pm »
I was so surprised to see tony moly na sa pinas and even surprised when i checked out their prices, mas mura pa sa pinas kesa sa singapore, kaya lang dito wlang freebie. Corny hehe
I got the ff few stuff:

Tomatox brightening mask
Cutie beauty bb cream spf36 in tomboy
Crystal blusher/highlighter
Crystal mono eyeshadow
Golden black sugar facial scub/mask

I was looking for their crystal liquid highlighter na parang benefit highbeam
Di naman available tsaka yung tony tint and magic lip tint na nasa jar

oktoberfest22

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #146 on: June 02, 2011, 09:26:02 pm »
Yey, I got the ice queen multiplay cream from SM North Edsa. P578 (if I remember it correctly). I think marami namang items sa SM North.

Who has tried the appletox peeling cream? Feedbacks please, this is my next target.

kryzteta

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #147 on: June 02, 2011, 11:18:23 pm »
sis, pasali. May Philippine site sila with prices, too bad kulang ang pictures.

Sis nakita mo yung sleeping pack(blue-colored packaging) nila na part nung Ice Queen line? ang nakalagay lang sa site e yung multiplay cream (brown packaging)..

Sis, they have all the 3 ice queen. I got the green one, malamig sa face after application.  :) 


Kittensky

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #148 on: June 02, 2011, 11:21:53 pm »
Bought the foot peeiling pack in seoul sana effective

faerydoll_kilen

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #149 on: June 03, 2011, 05:50:26 pm »
I was so surprised to see tony moly na sa pinas and even surprised when i checked out their prices, mas mura pa sa pinas kesa sa singapore, kaya lang dito wlang freebie.


sis they gave me some free red apple tint na nasa maliit na bottle last time i went there.

blooming

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #150 on: June 03, 2011, 11:16:11 pm »
I got Tony Moly 3D collagen BB cream (spf 40), I like it!

una una kasi, parang oily. then sa 2nd day, iniba ko yung moisturizer ko and sunblock. I realized dapat tama din pala ang combined sunblock and moisturizer with it, then ngayon, talagang parang nagiging 2nd skin sya, mas flawless.  loving it!

FOURever

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #151 on: June 04, 2011, 05:54:18 am »
^pwede po malaman kung may paraben at talc sa ingredients?

blooming

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #152 on: June 04, 2011, 09:25:38 am »
^ sorry sis, natapon ko na ang box. baka meron sila sa website. by the way, am in my 30s, occasionally nagp pimples din ako. oily-normal, sometimes dry combi skin ko.
« Last Edit: June 04, 2011, 09:39:10 am by blooming »

curiouschellie

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #153 on: June 04, 2011, 06:50:19 pm »
mga sis, may balita ba kayo kung kelan lalabas yung loyalty card nila? nabanggit kasi yun somewhere e, balak ko to read your reviews and wait for that card before I do an all out shopping spree  ;D

blackshirt13

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #154 on: June 13, 2011, 03:34:24 am »
just bought a tony tint in cherry from ebay for less than P50. ;D aliw lang kasi ang mura eh, maganda naman feedbacks.

honeybunny

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #155 on: June 13, 2011, 04:06:16 am »
^ako din bumili ako kahapon lang, kasama nung gel liner at berry magic tint. hehe

hannie_sf

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #156 on: June 13, 2011, 12:44:06 pm »
wow, sis tanda mo magkano yun polish?

waah sana magkaroon na sa megamall!
sis, open na tony moly sa megamall.. ;)

shololauy

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #157 on: June 13, 2011, 03:49:57 pm »
may nkapagtry na ba ng primer nila, I think nasa 800-1k yung price range, feedback naman po :D

darthlaurian

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #158 on: June 13, 2011, 05:08:03 pm »
A friend used to sell Tony Moly products and I swear by their gel liner. It's not as waterproof as MAC's but it's pigmented, easier to apply, and costs only 1/4th of the price. I love it! Can't wait to visit the megamall store. :)

ycka29

  • Guest
Re: TONY MOLY from Korea
« Reply #159 on: June 13, 2011, 05:18:40 pm »
how about sa sm makati? any news mga sis? :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close