watch now

Author Topic: Herbalife  (Read 243209 times)

stylishmomy

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #380 on: January 03, 2014, 08:55:55 am »
^^update us sis, good luck :)

eepyaj14

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #381 on: January 04, 2014, 04:28:13 pm »
hi mga sis. i'm planning to use herbalife kasi tumataba ako lalo. i'm 18 years old by the way. ask ko lang kung pano ba sya gamitin? i mean, alam ko na shake ito. pero sapat ba na shake lang yung bibilhin? or dapat may kasamang tea? suggest naman po kayo and sino po dito may malaking discount? :D salamat po

mama squeak!

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #382 on: January 04, 2014, 05:38:32 pm »
Wut? Is that real? 1 canister for 10 days?  :'(

If you will be using the shake for one meal replacement a day, yes a canister will only last you 10-11days.

To help me in my weight maintenance after undergoing the Cohen Personal Weight loss program, I use the shake for one or two meal replacements a day. Or kung tamad na ako mag-prepare ng maintenance meal ko this is what I take. Effective sya only if you are serious in losing weight or in my case maintaining my weight loss.

Like in any effective weight loss program, this is not instant. It takes time. You have to be patient. And after achieving your goals, you have to keep on maintaining. Lifestyle change. Otherwise balik ka ulit sa dati mong weight. Sayang oras, sayang pera.

 :)

oreo08

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #383 on: January 07, 2014, 02:11:10 pm »
what's the best shake flavour? tolerable ba ang vanilla?

stylishmomy

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #384 on: January 07, 2014, 04:03:25 pm »
^I prefer vanilla sis :)

oreo08

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #385 on: January 07, 2014, 04:46:44 pm »
what about cookies and cream? maganda reviews sa Amazon e

mama squeak!

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #386 on: January 07, 2014, 05:21:09 pm »
^sis, walang cookies and cream ang Formula 1 shake ng Herbalife. Meron sila Chocolate pero di ko pa natitikman. Mas prefer ko vanilla kasi I mix fruits with the shake.

I have to amend my post and saw at Amazon yung flavor na cookies and cream. Locally the cookies and cream variant is not available. There are only 3 variants available as of now locally: vanilla, strawberry and chocolate.

 :)
« Last Edit: January 07, 2014, 05:25:31 pm by mama squeak! »

oreo08

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #387 on: January 08, 2014, 08:34:41 am »
thanks mama squeak! ahhh 3 flavours lang pala available in the Phils!

I will try the cookies and cream first tapos after vanilla naman...

I wanna try their seasonal flavour dulce de leche kaso available lang sa US :( medyo mahal ang shipping!

runbarbierun

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #388 on: January 10, 2014, 11:50:39 pm »
I've been drinking their tea for 2 weeks na parang wala namang nangyayari lol. Parang nagpapalpitate pa ako each time I finish drinking a glass. Malamang hindi ako hiyang. Sayang.

oreo08

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #389 on: January 11, 2014, 11:31:25 am »
I've been replacing 2 of my meals with a shake (kahit hindi Herbalife) and I've lost 2.5 kilos so far. Nag start lang ako nitong Monday. Monday-Wednesday lang ako nakapag exercise (burnt about 400-500 calories each). No carbs after 5 and absolutely no sugar.

Sana dumating na yun shake ko. Kasawa na chocolate! Cookies and ream para maiba naman :)

stylishmomy

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #390 on: January 12, 2014, 10:05:05 am »
^that's good sis!!

I am planning to do that but darn it, nasira blender ko... need a new one muna. I have lost 5lbs already.. I went back to working out 10-15minutes 4x a week and cut down on carbs.

smilingsoulmate

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #391 on: January 23, 2014, 02:28:51 pm »
I tried this before kaso walang nangyari. Siguro kasi after 1 can eh i stopped. I wanna try it again along with its supplements etc.

Where can i find sellers ba here in Pque? :)

marsii

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #392 on: January 23, 2014, 03:00:19 pm »
i am taking this now and today is my 5th day.. 11days [textspeak!] program na binigay nila sa akin P1035. breakfast lang sya aloe concentrate, tea, tapos yung shake. yun ma ang brekky ko. then lunch and dinner pwede ako kumain rice fish at chicken. no pork!. according sa viceral gadget nila yung metabolic age ko is pang 40yrs old eh im 31 pa lang..so tatamain daw yun. kaya ang calorie intake ko lang in a day is mga 1100 masusunod ko naman. nagdownload ako ng calorie counter. in fairness i feel lighter ha..sa ika 11th day pa nila ako i weigh dun ko a lang malalaman...yung nauna sa akin ng konti hindi daw nabawasan timbang nya pero nagkasya na yung damit na di nya na nasusuot for 2 yrs.

omneecka

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #393 on: January 24, 2014, 09:26:26 am »
^hi sis! how to enroll in the 11-day program? thank u! :)

stylishmomy

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #394 on: January 24, 2014, 09:41:28 am »
^just go to any Herbalife Nutrition club and sign up and pay for the 11 day program sis.

izzybaby

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #395 on: January 24, 2014, 11:51:02 am »
Sa kin effective pero discipline talaga.

omneecka

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #396 on: January 27, 2014, 09:14:15 am »
^^thank u sis! :)

izzybaby

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #397 on: January 28, 2014, 01:15:27 pm »
waaah nagplateau na ko. pero tuloy tuloy pa rin ako sa program.

marsii

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #398 on: January 30, 2014, 10:42:23 pm »
update: i lost 2 kilos in 11days. umaga lang ako umiinom. andami nakapansin na pumayat ako ng konti, kaya itutuloy tuloy ko na to..

shontellestar

  • Guest
Re: Herbalife
« Reply #399 on: February 06, 2014, 09:07:08 pm »
What about bloating? Payat naman talaga ako pero grabe ako magbloat, para akong buntis tignan. Nakakalessen ba to?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close