watch now

Author Topic: Korea product: I-White  (Read 90184 times)

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #180 on: February 22, 2017, 08:59:01 am »
Bibili na talaga ako mamaya pag-uwi ng sachets ng bb cream at facial cream!

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #181 on: February 22, 2017, 09:09:12 am »
Yes maganda yun bb cream light lang feeling. yun nosepack hindi pala maganda :< yun bb cream ginagawa ko dinedecant ko sa maliit na lalagyan hassle kasi yun sachet hindi mo mabibitbit pag nabuksan na

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #182 on: February 22, 2017, 09:11:42 am »
Nakabili na ako ng nose pack nila kasi ang daming raves.  Baka kailangang malambot na malambot yung balat sa may nose area (like bagong steam) para makakuha talaga.

eam510

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #183 on: February 22, 2017, 11:23:41 am »
kakagamit ko lang ng Aqua Moisturizer kagabi, observe ko kung maganda sakin and hiyang ako. Sa pimple mark kaya ano effective?

bea31

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #184 on: February 22, 2017, 01:03:17 pm »
Also using iwhite vita cream

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #185 on: February 23, 2017, 09:59:04 am »
Bumili na ako kahapon ng BB holic at face cream nila.  I have yet to try them.

snowflakes08

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #186 on: February 23, 2017, 10:16:54 am »
Aqua Moisturizer - eto ang gamit ko moisturizer everyday kasi ang lightweight at hindi malagkit tapos hindi din siya nagiging problem sa kahit na anong foundation na gamitin ko.

2 minute Whitening Miracle - gusto ko din ito at gamit ko siya every other day mild ang exfoliation effect pero after washing super soft ng face

Nose Pack - walang masyado nakukuha sa akin even if steam ko ang face ko and lagyan ng warm towel ng ilang minutes to open pores... 3 sachet na nagamit ko so ubusin ko na lang iba pa sachet na nabili ko but I'll not repurchase again... ang messy din!

Whitening Pack for face - wala din ako nakita improvements or something nung ginamit ko ito... same as nose pack ubusin ko lang natira ko pa sachet then I'll not repurchase na... same messy din!

Pore Purifying Balm - ginagamit ko before ko apply ang nose pack and whitening pack so far wala pa din ako nakikita changes kapag gamit ko ito

tischarmedlife

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #187 on: February 26, 2017, 01:51:01 am »
Sakin naman, effective din ang Pore Purifying Balm and Nose Pack combo. I use it twice a week and tanggal mostly blackheads and whiteheads ko (around 90% siguro)   ;D

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #188 on: March 01, 2017, 12:31:30 pm »
Per iWhite Korea's Facebook account, hindi na available sa market ang Glutaberry soap nila.

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #189 on: March 02, 2017, 11:01:33 am »
^ ito sis yung link ng kanilang FB account:  https://www.facebook.com/iWhite.skincare

Nagamit ko na yung kanilang BBholic in Light variant.  Maganda siya sa akin.  Lightweight at dewy ang finish.  Minimal coverage so hindi halata na may pinahid sa mukha, unless merong dry patches or namamalat na parte.  Gusto ko ito kasi hindi naman ako pala-make up.


einjhel

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #190 on: March 03, 2017, 09:54:35 pm »
mga sis, pag gumagamit ako ng nosepack ng iwhite lately, bakit kaya may butas butas pag natuyo na? hindi tuloy maaayos natatanggal yung mga blackhead

tischarmedlife

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #191 on: March 21, 2017, 04:29:04 am »
^Sis, ganyan din sakin pag konti lang nalalagay ko sa nose. What I do is kinakapalan ko yung nilalagay ko para thoroughly covered yung area and mag-sink talaga sa pores.

timetraveller

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #192 on: April 07, 2017, 05:11:47 pm »
Dati ginagamit ko rin yung nose pack nila, kaso ang messy gamitin and konti lang ang nakukuha. Tapos laging may nasasamang very thin layer ng balat. Para akong na-sunburn after. :(

Ngayon ang ginagamit ko na lang eh 'yung Pore Purifying Balm. Okay naman siya pang-loosen ng whiteheads. Mas madaming sumasama sa nose strip na gamit ko kapag nagpahid ako nun. Gamit kong nose strip is 'yung sa Watsons, BTW.

I also tried their 2-minute Whitening Miracle. Mild exfoliation and soft ang skin after use. Less oil din and nakaka-brighten. ;)

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #193 on: April 14, 2017, 11:23:03 am »
Approve sa akin ang Whitening Sleeping Cream Mask nila. Radiant skin pagkagising. Mukhang hiyang ako sa Iwhite Korea products kasi hindi ako nag-bre-breakout.
« Last Edit: April 15, 2017, 08:08:16 am by sima »

timetraveller

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #194 on: April 14, 2017, 08:47:13 pm »
^ Meron din ako nyan sis pero di ko pa nagagamit. Natatakot ako magka-break out eh malapit pa naman period ko ;D pero dahil sa review mo, ita-try ko siya this night. :D

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #195 on: April 15, 2017, 08:13:04 am »
^ Try mo na sis! Ganyan din ako noong una, hesitant akong subukan kasi baka maglabasan ang mga pimples. Pero I went ahead na rin, thinking na since hindi naman ako nag break out sa mga moisturizing gel at BBholic niya, siguro hindi din ako magbreak-out dito.  True enough, hindi nga.

Ina-alternate ko itong sleeping mask with aloe vera gel at Eden's Paradise na Tomato Love Gel.

Sarap talaga pag hiyang ka sa isang skincare product!  Lalo na kung it doubles as make-up.
« Last Edit: April 15, 2017, 08:15:54 am by sima »

timetraveller

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #196 on: April 17, 2017, 09:02:59 am »
^ na-try ko siya sis. And true enough, radiant and soft skin nga pagkagising. Ginamit ko yung 2 minute whitening miracle nila last night, then yung sleeping cream mask. No breakouts so far. :)

I also tried yesterday the BBholic in light shade. Saktong sakto siya for my NC30 skintone now. Umitim ako kaka-swimming pero ang totoong color ko is NC20-25. Parang ang dark ng "light" shade. ;D triny ko din nung una 'yung Beige. Yun sobrang dark, parang NC35-40.

Mowleyyy

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #197 on: May 09, 2017, 08:40:10 pm »
I have been using Iwhite Facial wash for 2 years now. I discovered this when I was in college. People always ask me "uy anong ginagamit mo sa mukha mo?" , "mukha kang fresh ah" . hehe nagkakaroon lang din ako ng pimples esp when periods come. It lightens my face. It improves my skin condition compared before. 👍

My only concern here is medyo drying sya since combination skin ang type ko. Saka medyo pricey din pala pero keri lang. :)

currently I'm using this with Eskinol yung for teens hehe kasi mild daw yun compared sa original. Tapos in some other days, jinju gamit ko. Ganun. :)

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #198 on: March 18, 2018, 09:37:39 pm »
Hooked on Iwhite Korea's skin care line talaga! They are oh so gentle on my skin and to think sobrang sensitive ng balat ko, pag may hindi nagustuhan may breakouts agad.   I have on me yung kanilang sleeping gel (yellow variant). Ang bango at fresh lang ng amoy at ang sarap sa feeling. Hindi malagkit, unlike pag gumaganit ako ng aloe vera na overnight mask.

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #199 on: March 19, 2018, 08:45:12 pm »
Natuwa naman ako at ang bagong video ni Anna Cay ay gamit niya ang Iwhite Korea Bbholic at QuickFX mattifier. meron pa akong video niya na afford ko din yung kanyang gamit, yung Belo tinted moisturizer

 

Latest Stories

Load More Stories
Close