watch now

Author Topic: Korea product: I-White  (Read 90185 times)

mochistar

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #160 on: August 20, 2014, 12:01:57 am »
Love na love ko yung aqua moisturizer nila. Ang light lang ng feeling. Minsan nilalagay ko sa fridge para malamig pag nilagay sa mukha. As for their facial wash, nagbreakout ako pero i think purging lang rin yun

yelo

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #161 on: August 20, 2014, 12:27:17 am »
I super love the Aqua Moisturizing Cream, perfect on my oily skin. It moisturizes my skin yet its super light you won't feel it sitting on top of your skin. Perfect talaga! Discontinued na ba ang pumpkin heating mask? Namimiss ko na yun, hindi ko na makita kahit saan.

imyourangel

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #162 on: October 28, 2014, 10:05:53 pm »
Bumping this thread! Just bought the facial wash today, and I love the feeling after washing my face. I hope it turns out okay and I won't break out!
I'm curious about the moisturizing cream, I'm oily eh. Pero parang ang daming good reviews. :)

xxkitkatkissesxx

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #163 on: October 28, 2014, 11:58:52 pm »
sis Yula, ginagamit mo rin ba yung Glutaberry soap sa face?

budzwhiz

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #164 on: October 29, 2014, 10:47:11 am »
My sister tried the nose strip yung yellow variant, she got tiny bumps after. What I want to try is the black one. Pero mas intrigued ako dun sa black tube nila for nose din. Okay ba yun? ;D

Yula

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #165 on: October 30, 2014, 09:54:35 am »
sis Yula, ginagamit mo rin ba yung Glutaberry soap sa face?

Yes sis nilalagay ko for 15secs to 20 secs lang para di matuyot face ko.Effective sya :D

nagiiba iba ako ng sabon for now para di maimmune sa effects.Naka 2 soaps na ako sa ibang brand. Pag naubos ko na yung Glupa soap babalik na ako sa Glutaberry soap ng iWhite. Hindi ako satisfied sa effects ng Skinwhite soap at Glupa soap parang wala lang.

sofistikada_1230

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #166 on: October 30, 2014, 11:00:24 am »
Started using i-white products back in 2010 and as far as i remember, this helped me get rid of my acne. I use their facial wash and their nose pack that's very good in getting rid of the blackheads.

I'm really happy with the results. :)

theannetagonist

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #167 on: December 30, 2014, 02:47:32 pm »
Pede bang gamitin yung nose pack nila sa ibang part ng face? I have major white heads and black heads issues kasi sa cheeks and chins :(

still_doll

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #168 on: August 29, 2016, 02:00:44 pm »
reviving this thread.

Bakit parang nawala na ang iWhite products sa Watsons??

I'm a regular user kasi ng nose pack nila yung nasa black tube.. haven't tried their other products pero i heard good reviews sa moisturizer. any news about this?

kittycat228

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #169 on: August 30, 2016, 07:35:05 am »
sayang wala na yung mga masks like pumpkin enzyme

BacMook

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #170 on: August 31, 2016, 09:51:21 am »
Meron pa naman sa Watsons nito.  :)

I'm using nga yung iWhite Aqua Moisturizer Whitening Vita. Gusto ko sya kasi very lightweight and okay sya for my oily skin. Parang literal na tubig lang yung nilalagay mo sa face.  ;D

xsugar

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #171 on: August 31, 2016, 01:09:37 pm »
i'm using their BB Holic cream. Maganda sya very light lang, i even made a review about this product.

http://iwritewhatithought.blogspot.com/

Will soon be trying Facial Cream Whitening Vita.

Also both yung Nose pack and Aqua Moisturizer Whitening Vita because of the good reviews na nabasa.

I bought mine sa Mercury Drug.

teejiko

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #172 on: September 13, 2016, 04:40:54 pm »
I super agree sa Aqua Moisturizer! Very lightweight and maganda sa mga oily skin. Mabilis kasi siya na-aabsorb ng skin. I use this twice, morning and evening. And I so love yung nose pack, ang lakas maka-harvest ng blackheads  ;D

junepets

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #173 on: October 11, 2016, 06:56:49 am »
Like the aqua moisturizer too and the bbholic.
Ayaw ko lang pumuti kaya di ko madalas gamitin.. ;)

prickyslime

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #174 on: October 11, 2016, 10:55:47 am »
I have tried using the nose strip. [textspeak!] puti ata yon, bakit parang wala masyadong natatanggal sa akin? Pano nyo ba tanggalin sa face nyo pagkatuyo?

xsugar

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #175 on: October 11, 2016, 04:17:38 pm »
^^ baka dapat mas tagalan mo pa ng babad sis.

AjLyn

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #176 on: October 27, 2016, 11:43:15 am »
Apat na product na 'yung natry ko sa IWhite :)
I super love it nga eh.. yung 2 minute miracle exfoliate cream , ang fresh nya sa mukha kapag inapply,
yung BB Holic, hmmm okay naman sya pero parang ang dark ng shade sakin kahit Light Beige nakalagay tsaka mejo nag ooily ako dun, so far okay pa rin naman..
Then yung Facial Cream i super love it talaga, akala nila naka cushion ako pag yun yung gamit ko, Pinromote ko pa yung iwhite kase tried and tested ko na,
Hopefully matry ko yung mask nila kase problem ko talaga yung blackheads at pag firm up ng oil sa nose ko eh, di kase masyado umepek sakin yung nose pack nila..
Pero all in all, i highly recommended this product para sa mga gusto lang tester muna, kase affordable naman sya in sachet lang.. Sakto i love korean skincare products na din kase lightweight and effective pa sya :)

nougat

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #177 on: October 30, 2016, 11:22:51 am »
Ang lambot ng face after gamitin yung 2 minute miracle cream =))))) yan yung masasabi ko

sima

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #178 on: February 19, 2017, 04:53:24 pm »
Maganda yung Aqua Moisturizer nila. Lightweight dahil water-based. One of the reasons din siguro kaya hindi ako nag-breakout. The whole family uses it.

I have yet to try yung iba pa nilang products. Sana ok din sa akin.

Sayang hindi ko na naabutan yung heating mask nila, soap at scrub. Wala na akong makita niyan sa Watsons eh
« Last Edit: February 21, 2017, 09:26:21 pm by sima »

tischarmedlife

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #179 on: February 20, 2017, 11:28:17 pm »
I've been using their Aqua Moisturizer for almost a year now and okay naman  ;D

Tsaka yung BB cream nila, gusto ko rin. Light lang sa skin, and no breakouts for me

 

Latest Stories

Load More Stories
Close