watch now

Author Topic: Korea product: I-White  (Read 90297 times)

jhenpretty

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #140 on: October 03, 2012, 02:25:30 pm »
My hubby/bf and I also tried IWhite Nose pack and we notice na hindi siya nakakaremove ng blackheads or white heads.. Parang wala kasi nalalagay sa pores kapag natuyo na siya kaya ang tendency walang nakukuhang blackheads/white heads or even dirt sa pores.

ellenmitchie

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #141 on: October 03, 2012, 03:07:50 pm »
I like their Nose pack. Much better compared to Saizen's Charcoal mask. Sa Saizen wala ako masyadong nakukuhang blackheads. Well that's based on my experience.

sumacumrockers

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #142 on: October 03, 2012, 10:31:21 pm »
^ i heard new na daw formulation ng iwhite e kaya black na yung sachet niya, baka this time effective na sakin hhehe ;D

sis yung saizen din dissapointed ako kasi dami ko nabasa good reviews, dumayo pa ko sa malayo makabili lang hehe, minsan lang effective sakin  >:(

Escapaira

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #143 on: July 08, 2013, 09:53:55 pm »
Gusto ko yung Aqua Moistruzing Cream nila  ;)

babyboo.0326

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #144 on: July 11, 2013, 02:42:07 am »
bought the face pack pa lang. i wonder though, if pwede rin kaya itong gamitin sa UA?  ;D i mean, for the peeling effect ha not the hair removal thing  :)

KweenCee

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #145 on: October 22, 2013, 02:43:18 pm »
Hello girls, I'm a newbie here.  ;) effective ba talaga yung i white? super interested :)

MsPringles

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #146 on: October 22, 2013, 05:06:47 pm »
sis sumacumrockers yung sugar coffee sugar scrub and pumpkin heating mask nila nakasachet lang I think 5 yung variants nila ng masks chorva na yun. I saw those on gateway's watsons sets nalang ata sya nabibili...

coffee sugar scrub - yummy smell! super smooth and supple ng skin after gamitin.  ;D

Pumkin heating mask - mainit sya sa face, mas mainit kesa dun sa [textspeak!] Skin polishing peel. Ang alam ko ang purpose neto is to open pore pero di ko pa natry i-scrub hehe.

Still using iwhite nose pack- yes it's better than saizen's charcoal mask. Wala ka talaga matatanggal kung di malalagyan mabuti yung pores na may whiteheads and may natirang oil sa skin/ moisturizer.

Cream moisturizer - works great but di yata talaga ako hiyang sa creams.

Aqua moisturizing cream - LOVE IT! I replaced my celeteque hydration with this. Just put a thin layer if you're oily and ok na. Refreshing, light and quickly absorbed. I love the ingredients! ♥

singit lang na topic...

I found a video on youtube that nose strips makes the pores larger. Nappeel din daw kasi yung konting laman near the pores! :o

Nakita ko yung nose nya parang icepick scars na yung sa sides. Di naman daw sya caused by pimples but by pore strips. Medyo natatakot na tuloy ako gamitin nose pack kasi pansin ko parang lumalaki na nga pores ko sa nose.  :-\
« Last Edit: October 24, 2013, 01:24:33 pm by MsPringles »

sugardrop

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #147 on: October 22, 2013, 07:24:18 pm »
I like both aqua moisurizing gel and the cream.

roxy14

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #148 on: October 22, 2013, 08:12:12 pm »
i super like their iwhite nose pack. napansin ko kapag hindi ko nasteam yung mukha ko before maglagay, di siya effective. sarap sarap nya sa face. sarap pag tinatanggal na :D

yongshin

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #149 on: October 22, 2013, 10:12:31 pm »
Effective din for me yung nose pack, twice a week ko ginagamit. Dati halos wala nga nakukuhang whiteheads, pero nasanay na ko gumamit. Better nga siya pag nasteam na and dapat wet/moist pa yung nose pagkalagay. Pag dry na kasi wala talagang nakukuha...

cartman

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #150 on: October 24, 2013, 04:39:51 am »
sa watsons lang pala nabibili hihi akala ko sa korea pa.

michipoo

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #151 on: October 24, 2013, 10:51:58 am »
Im using their moisturizinf facial wash for months na. Ok sya sakin :)

_ilovepink_

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #152 on: October 24, 2013, 10:37:33 pm »
I tried their Aqua moisturizing cream..bat ganun, nagpantal-pantal yung face ko with red spots..parang na-irritate ata..
to bad, di sya hiyang sa akin :(
I bought a big tube pa naman.

nami_sun08

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #153 on: October 24, 2013, 10:55:43 pm »
Aqua moisturizing cream ok naman sya pero pag kinapalan oilyness na naman heheh

sugardrop

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #154 on: October 25, 2013, 01:54:47 am »
May aqua moisturizing cream pala? Aqua moisturizing gel lang ang nakikita ko eh.

Yula

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #155 on: August 19, 2014, 01:58:57 pm »
wow tagal nang wala nagpopost ah hehe  :P

iWhite Skin Whitening Facial Cream 3 in 1 Make Up Base
I really love this one kasi okay naman sa skin at under sa makeup. Nagmumukang maputi dahil dun sa white cast na binibigay niya sa skin.  ;) whole day sya naglalast naman. Hindi natutunaw or nagooxidize sa mukha kahit oily and acidic ang face ko.  :P

iWhite Glutaberry White Soap
Nakaka 2 weeks na akong gumagamit nito. Araw araw ko ginagamit mga sis. Ang weird kaya ako napacomment ngayon kasi ang dami na talaga nagsasabi sakin pumuputi raw ako. Eh ang nagbago lang sa mga gingamit ko eh itong sabon na pinalit ko sa Kojic soap ko. Ang winner na comment talaga today sabi ng isang staff sa office namin "umeepek na glutathione ah". Nanunukso siya eh hindi naman ako nag ggluta wow ahaha!
tapos yung bf ko "pumuputi ka parang pinkish white"  ;D  :P . Tapos yung ate ko ang napansin yung legs ko sabi nya "puti ng legs mo ah" . Tapos dalawang ka officemate ko "namumutla ka may sakit ka?"

ahaha so I think gumagana nga itong soap sakin.Nahiyang talaga ako haha. Kaya siguro sinabihan ako nung dalawang kaofficemate ko na namumutla eh hindi ako naglagay masyado ng blush on.  :o

Skin Regimen:
Bath
-Kojie San switched to iWhite Glutaberry (ginagamit ko for 2 weeks na)
-Ponds Pimple-clear white Multi-Action Facial Wash(for oily skin)
After a Bath
-iWhite Skin Whitening Facial Cream 3 in 1 Make Up Base
-Vaseline Insta White (2 months) -> pedeng ito rin ang may dahilan ng pagputi ko tapos naboost pa nung iWhite Glutaberry

sugardrop

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #156 on: August 19, 2014, 04:23:57 pm »
^
I've been using their 3-in-1 facial cream still loving it. Mas gusto ko pa to kesa sa mga mas mahal like Olay and Neutrogena.

catwoman

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #157 on: August 19, 2014, 07:01:36 pm »
Available pa ba yung Coffee and Sugar polish nila? Di ko masyado nakikita sa watsons? Puro yung Aqua moisturizing cream and whitening cream. Yung facial cleanser nakikita ko rin.

candacena

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #158 on: August 19, 2014, 07:16:51 pm »
Buti pa kayo hiyang sa facial cream at aqua moisturizing.. Nagka pimples ako dito at large pores pa.. though pag gamit ko yung facial cream dami napapatingin sakin. Lol! Kaso nga pangit ang skincare

Ma try nga iwhite glutaberry soap kaso parang wala ako nakikitang ganun
« Last Edit: August 19, 2014, 07:19:36 pm by candacena »

Yula

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #159 on: August 19, 2014, 11:30:45 pm »
^nagbreakout din ako dun sa face cream nung unang gamit ko sis.Inubos ko yung sachet tapos di muna ako bumili.Tapos bumalik ako medyo ok na.Nag purge lang siguro

yung Glutaberry nakikita ko naman sa ibat ibang branch ng Watsons sis.Basta madali siya maspot dahil dub sa black box nya tapos pink na design.Try mo sis baka mahiyang ka rin hehe

pag maubos ko yung soap bili ulet ako.Tapos pag maubos ko ulet switch ako sa ibang brand naman para di maimmune sa effects hehe

 

Latest Stories

Load More Stories
Close