watch now

Author Topic: Korea product: I-White  (Read 90250 times)

freavida

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #120 on: March 14, 2012, 05:07:30 pm »
Super love ko yung nose pack, ginagamit ko pati for the whole face, mas ok kasi yung kapit sa face kesa dun sa para face nila na product. Feeling ko gumagaan pakiramdam ng face ko after parang nakakahinga sa dami ng natanggal na blockheads and whiteheads.

pixiedust

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #121 on: March 14, 2012, 08:35:26 pm »
^i use it for the whole face din :)

ladychris17

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #122 on: March 14, 2012, 11:04:54 pm »
I used to use yung nose pack nito and yung pang buong face kasi nirecommed sakin ng friend ko as in inabutan niya lang ako tapos natuwa ako so bumili ako madami. Ayun may open pores na ko ngayon sa ilong, to think hindi naman nagkaka pimples sa ilong. Ganito din experience ng cousin ko na nirecommendan ko afterseeing immediate results nung first few uses ko.

kristyallen

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #123 on: March 15, 2012, 01:06:08 pm »
I tried the nosepack before bakit walang natanggal na blackheads masyado? What did I do wrong? Hmm

brattinella

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #124 on: March 15, 2012, 01:10:27 pm »
^kapag masyadong malalimna ang blackheads, di na siya kaya abutin ng mask ;)


youmay want to steam your face first so that the pores will be open (itapat mo face mo sa hot water for around 10 minutes)... before using the mask

Polapolaris

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #125 on: March 15, 2012, 02:24:08 pm »
sakin hindi natatanggal. hmm. bakit kaya? :'(

kristyallen

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #126 on: March 15, 2012, 05:19:29 pm »
^^ Thanks sis bratinella I'll try that. Pwede din ba [textspeak!] hot towel? Di kasi ako comfortable na itapat face ko sa steam, I feel like nalulunod LOL!

brattinella

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #127 on: March 16, 2012, 11:01:37 am »
^yup yup :)

ktnxbai

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #128 on: April 13, 2012, 12:02:39 am »
dito lang na facial wash nawala lahat ng pimples ko  :)

thefilipinoynetrepreneur

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #129 on: July 03, 2012, 07:35:50 pm »
Are there really only 5 products from this brand? =/

> Skin Whitening Vita Aqua Moisturizing Cream
> Skin Whitening Vita Facial Cream
> Skin Whitening Vita Moisturizing Facial Wash
> Whitening Pack
> Nose Pack Whiteheads and Blackheads Remover

jhenpretty

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #130 on: July 25, 2012, 11:44:04 am »
^ I think so sis thefilipinoynetrepreneur. yan lang kasi madalas ko makita sa mga drugstores.

I tried IWhite Aqua Moisturizing cream. Nakakamositurize nga siya. Parang water in a gel/cream form. ^_^

FayeP

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #131 on: July 25, 2012, 12:32:36 pm »
for me napaka effective ng whitening pack ng Iwhite..

sa lahat ng facial mask na natry ko dito ko lang talagang kitang kita na natanggal un mga blackheads/whiteheads ko pati un maliit na facial hair =)


jhenpretty

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #132 on: July 25, 2012, 12:41:31 pm »
^ sis FayeP may nakasachet na nitong whitening pack ng Iwhite? Thanks in advance. ^_^

hellomisspink

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #133 on: August 12, 2012, 06:44:34 pm »
Mga sis, pwede ba si 15 yrs old yung nose pack? At magkano yung products nila? ^^

brattinella

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #134 on: August 13, 2012, 03:37:48 pm »
^yes! their products are affordable... the face pack (which you can use as a nose pack too, but it will last longer becuase you can use it a couple of time) is just P20  :)

CmomS

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #135 on: August 13, 2012, 03:58:45 pm »
Nose pack din ang madalas ko bilhin dito. Maganda sya kasi madami akong nakikita na naaalis nya na blackheads and whiteheads. Nagtry din ako nung facial mask and apply yung aqua moisturizing cream after. Nakaka refresh ng pakiramdam.

Colton24

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #136 on: August 13, 2012, 09:51:06 pm »
Mga sis curious me,where can i buy this korea product i white? My tumubp na zits sa face ko. :(

jhenpretty

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #137 on: August 14, 2012, 02:42:08 pm »
^ sis Colton24 sa watson's available IWhite products.. ^_^

brattinella

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #138 on: August 14, 2012, 03:07:22 pm »
iwhite is available at local groceries/dept. store (watsons, landmark, shopwise) even drugstores (mercury, southstar drugstore)  :)

sumacumrockers

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #139 on: October 02, 2012, 03:34:00 pm »
mga sisses

aqua cream: nakagamit nako neto, very light ang feeling sa fez, ok naman
nose pack: eto hindi sya effective sakin maybe deep ang whiteheads and blackheds ko

wala pa ako nakikitang coffee scrub and yung with pumpkin enzyme ever since  :( pero try ko ulit maghanap hehe..

baka pedeng alternative yung heating pumpkin enzyme sa nuskin polishing peel, too pricey kc nuskin eee   :o alam ko kc main ingredient ng polishing peel is pumpkin enzyme  ;D

pag nakahanap ako nung heating pumpkin enzyme try ko irub pag natuyo baka same effect lang din hahahaah! ;D

« Last Edit: October 03, 2012, 10:26:27 pm by sumacumrockers »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close