watch now

Author Topic: Korea product: I-White  (Read 90360 times)

pixiedust

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #100 on: August 04, 2011, 06:22:54 pm »
i'm addicted to their nose pack. i've been using it for years na rin. i use it on my whole face. i love seeing all the blackheads sticking to the thing when when you peel it off.

may bago silang packaging. instead na white sachet, black na siya. and they have it in tube bottles na rin. finally! matagal ko ng wish yun eh. since i use it on the whole face, bitin yung 1 sachet. so i usually use 1.5. eh i noticed minsan iba na yung consitency nung maiiwan the next time i use it. so buti naman meron ng bottle.

i never tried any of their other products though. i tried the face mask once kasi nagkamali ako ng kuha. kala ko nose pack. but i didn't like it since hindi naman siya pantanggal ng blackheads.

chamcham_natera

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #101 on: August 06, 2011, 06:41:00 pm »
^ wow that's good news talaga!
kasi yung sachet nasasayang lang eh hindi ko nauubos tapos matutuyo na lang

available naba sa watsons to sis?

pixiedust

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #102 on: August 06, 2011, 09:22:56 pm »
^sa watsons gateway ko siya nakita. i haven't checked in other branches. in groceries na may iwhite, wala pa kong nakita.

goddessjem

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #103 on: August 13, 2011, 12:46:10 pm »
parang may nakita na po akong ganto samercury drug. eto po ba usually nakalagaya lang sa may counter/cashier nila? effective po kaya ito sa scne and acne marks? depressed na po kase ako s amga acne na ito.. :'( :'( :'(.. thanks

wednesdei

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #104 on: September 17, 2011, 01:32:20 am »
IWhite has a new product, berry white soap. Type ko siya, mabango saka moisturizing sa skin :)

Blaaah~

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #105 on: September 20, 2011, 06:47:41 pm »
Ok talaga yung whitening pack nila. Although, hindi talaga natatanggal lahat. But still, maganda pa rin siya para sakin. Ang smooth niya kasi tapos ang lambot pa. Hihi. Parang pambata. :">

pregnantgirl

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #106 on: November 11, 2011, 03:00:26 pm »
WOW daming good feedbacks ng iWhite..excited na ko mag grocery bukas..sana meron sa megamall..dadayuhin ko na kahit malayo konti..yung nose pack kung wala kayong makita pwede naman i-try yung Botanical Choice Nose Pore Strips with Aloe..okay yun sa akin and dami na remove na whiteheads,meron pa mapapayat and matataba na whiteheads,nakaka gigil nga once nakita mo natanggal..sa watsons dami nito..bukas bbili ako ng iWhite whitening facial mask nila..will use it with DWH toner and Celeteque Water Based Moisturizer.. ;D

SnowBall

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #107 on: November 12, 2011, 01:51:12 pm »
Mga sis, bad trip wala na yung isang set ng Iwhite facial, na may coffee scrub, saka yung pumpkin cream na mainit sa face... ang ganda nun eh.. bakit kaya inalis sa market.

Kasi may deep facial set sila, pero wala na yung dalawa.. :(

ayuzawa

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #108 on: January 07, 2012, 10:14:23 am »
TEXTSPEAK IS NOT ALLOWED. PLEASE RE-READ THE GUIDELINES.
« Last Edit: January 09, 2012, 09:34:13 am by FN Administrator »

riyahnna

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #109 on: January 08, 2012, 10:05:28 am »
I'm like pixiedust, I'm a  fan of Iwhite nosepack. Really effective for me since rest muna sa ako facial cleaning nageenlarge kasi pores. My alternative for blackheads and white heads removal  ;D

pixiedust

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #110 on: January 08, 2012, 08:47:12 pm »
i have the nosepack on my entire face right now. just waiting for it to dry. :p

k_heart

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #111 on: January 09, 2012, 01:04:12 am »
May Iwhite pa ba sa Watsons? I love their products, forgot to check yesterday kung may Iwhite pa kasi parang di ko sya masyadong napapansin.

pixiedust

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #112 on: January 09, 2012, 02:55:02 am »
^yes meron pa.

mama squeak!

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #113 on: January 09, 2012, 08:26:41 am »
Notice ko lang lately hindi na sya masyado nakakatanggal ng whiteheads unlike before. I bought pa naman the tube kasi weekly ako nagma-mask.

khymmmm

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #114 on: January 09, 2012, 08:46:33 am »
I super love this product.. Goodbye blackheads and whiteheads! tee hee! mura pa.. sulit na sulit..

k_heart

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #115 on: January 09, 2012, 09:53:01 am »
Thanks sis Pixiedust! Will check again sa Watson's. Naghoard kasi ako ng products nito nung nagsale before, pero paubos na yung stash ko kaya i want to buy na again.

mariebiscuit

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #116 on: February 16, 2012, 03:36:09 pm »
i tried i white nose strips,,effective pang tanggal ng white and black heads kaso laki ng pores ko  sa nose after hehe,,,:)

brattinella

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #117 on: February 17, 2012, 10:09:52 am »
^wash your face with ice cold water (i actually put ice cubes on a tub of water)... then rub ice on your face too  ;)

simply_elisse

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #118 on: March 13, 2012, 11:02:58 pm »
Super effective nito. :D
Mga siz, how often do u use the facial pack in a week? Ako kasi once lang.  :-\
Although yes, nakakabunot din ng facial hair, but at least instant hair remover diba?  ;D

pixiedust

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #119 on: March 13, 2012, 11:30:28 pm »
^minsan one a week pero minsan whenever i feel na kailangan na mag unclog ng pores.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close