watch now

Author Topic: Korea product: I-White  (Read 90352 times)

micrones

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #60 on: October 19, 2010, 01:35:42 am »
San nakakabili ng mga products nito? Si bf kasi ang daming blackheads sa nose, ang sarap tanggalin. Hehe. Lalagyan ko sya habang tulog sya kasi sigurado hindi papayag yun ;D

How much yung mga para sa blackheads and yung mga masks? TIA ;)

bratinella08

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #61 on: October 19, 2010, 07:09:45 am »
^ sis, available sa watsons and other drugstores, P20/sachet

emostef

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #62 on: October 19, 2010, 10:45:09 am »
ang hirap hanapin nung coffee scrub, and the mandarin and rose eklabu..parang never ko pa
nakita yan sa watsons puro yung whitening pack at nose pack.. ano ba yung isa na
kulay beige ang pack?sa watsons eastwood wala naman san pa po meron? naiintriga ako sa
coffee scrub since bawal ako uminom mukang maeenjoy ko yung scent nyan..

micrones

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #63 on: October 19, 2010, 12:41:58 pm »
^ sis, available sa watsons and other drugstores, P20/sachet

Thanks sis!:D

michipoo

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #64 on: February 05, 2011, 08:52:38 am »
ginamit ko yung whitening pack, ang sakit tanggalin sa mukha  ;D

PINKAHOLIC

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #65 on: February 05, 2011, 08:02:38 pm »
^super agree, ansakit nga naiiyak pa talaga ako =')

Pero feel ko naman kumikinis saka malambot sa face after, un nga lang painful.

lady_butterfly

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #66 on: February 06, 2011, 12:00:46 am »
nakailang watsons na ako pero do ko makita ying coffee scrub tska [textspeak!] ibang mask nila. puro facial wash, moisturizer at whitening pack lang meron... mga sis san bang branch ng watsons meron nito...

nikpam

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #67 on: February 06, 2011, 01:54:05 am »
i used their nose pack. ok naman siya. pero di matanggal lahat ng whiteheads. once ko pa lang kasi nagamit. paano ba gamitin? ubusin ang isang pack sa nose area? baka kasi manipis [textspeak!] pagka lagay ko.  :)

brattinella

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #68 on: February 06, 2011, 12:06:26 pm »
^you have to steam your face so that your pores will open ;) what i do is boil a pot of water then put a towel above my head (to trap the steam)... while my face is directly above the steam for around 10 minytes... i wipe my face then put the mask...

after removing the mask, wash your face with ice cold water... then rub ice on the area for arounf 5-10 minutes to close your pores

:)

angmars

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #69 on: February 06, 2011, 08:49:14 pm »
di effective sa akin yung nose pack nila. walang sumasamang whiteheads or blackheads  :(

nikpam

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #70 on: February 06, 2011, 10:44:38 pm »
bumili ako nung skin whitening vita aqua moisturizing cream nila. yung sachet muna. sana okay sakin. any reviews about this? please share. thank you.
« Last Edit: February 06, 2011, 10:47:27 pm by nikpam »

lady_butterfly

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #71 on: February 07, 2011, 11:38:43 am »
Ako din bumili nyan sis, ginamit ko kagabi. maganda sya kasi oil-free then madaling ispread. sana lang hiyang ako para i can alternate it with gnc.

iristacey

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #72 on: February 07, 2011, 03:01:42 pm »
^okay siya sa akin sis. light and non-greasy. but i am refraining kasi from whitening products lately kaya tinigil ko na :)

lady_butterfly

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #73 on: February 07, 2011, 03:20:48 pm »
Sana sis ok din sa akin. Gusto ko don itry yung coffee and sugar scrub pero wala akong makitang ganun. saan be meron nun kasi halos lahat na napuntahan kong watsons walang ganun.

iristacey

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #74 on: February 07, 2011, 03:43:23 pm »
^parang saglit lang nila ini-offer yun sa watson  eh. maganda pa naman. pati yung squash heating mask :)

lady_butterfly

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #75 on: February 07, 2011, 03:50:14 pm »
Kainis naman.

ana mimi

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #76 on: February 07, 2011, 05:55:13 pm »
sarap gamitin nung nosepack kaya lang ansakit pag tinaggal na.. naalala ko nung unang bese ko sya ginamit, 15 ata ako nun. iyak talaga ako e

PINKAHOLIC

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #77 on: February 07, 2011, 06:24:21 pm »
Try nyo po tumingin sa 7eleven at Mercury Drugstore, dun ako nakakita ng complete variant ng iwhite before e.

ana mimi

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #78 on: February 07, 2011, 07:29:46 pm »
parang dati lang 11 ko lang nabili yung nosepack, ngayon 18 pesos na sya.. haha.. ok ton. watson's, mercury meron nito

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #79 on: February 08, 2011, 11:26:55 am »
wala na dito yun coffee scrub last year pa.sayang ganda pa naman nun :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close