watch now

Author Topic: Korea product: I-White  (Read 90333 times)

em.em

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #40 on: June 08, 2010, 06:07:01 pm »
ano maganda whitening cream ng iwhite?

garamd

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #41 on: June 09, 2010, 09:37:03 am »
hindi ko gusto amoy ng coffee polish scrub  :(. mas gusto ko yung black sugar and honey ng thefaceshop at baviphat. buti na lang naka sachet at buy 1 take 1 and iwhite.

bratinella08

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #42 on: June 09, 2010, 01:37:10 pm »
^sis, saan yung buy 1 take 1? tia  :D

sis sweetienes: sorry sa late review, super love ko white mask, tanggal whitehead ko talaga esp sa nose, super smooth, didn't have breakout, im scared kasi magpa facial coz baka mas maging visible ang pores, this is my alternative facial, with whitening effect too :D

em.em

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #43 on: June 23, 2010, 10:15:41 am »
na try ko yung aqua cream nila, so far so good. hindi naman ako nagka breakout.

summersunder

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #44 on: July 11, 2010, 11:09:47 pm »
wala akong makita talaga nung white coffee scrub :( hay

catwoman

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #45 on: July 12, 2010, 08:29:02 am »
Uy maganda rin yung mandarin something nila...yung parang cleansing cream...parang kang naghilamos ng orange....ang sof ng skin after

auane

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #46 on: July 12, 2010, 12:23:36 pm »
also tried their facial wash..love it too ;)

catwoman

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #47 on: July 12, 2010, 09:03:17 pm »
Uy maganda rin yung mandarin something nila...yung parang cleansing cream...parang kang naghilamos ng orange....ang sof ng skin after

Mandarin Extreme Cleansing Balm pala yon

summersunder

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #48 on: July 12, 2010, 09:39:53 pm »
sige try ko na din yung ibang products nila. ang natry ko lang is yung nose thing :)

bratinella08

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #49 on: July 16, 2010, 12:45:35 pm »
mga sis,

ask ko lang, after i peeled off the white mask, should i wash my face pa or dapat yung moisturizer na? sorry... mejo shonga2  ;D

jenwei

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #50 on: August 02, 2010, 07:06:51 pm »
i visited sm manila and robinsons gal. limited stocks lang. no pumpkin, ice rose, scub...

@bratinella08
if may naiwang white particles from the mask, rinse off with water lang. then moisturize na.

joy24

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #51 on: August 05, 2010, 02:52:55 pm »
i use their moisturizer.. it's really good.. very cheap pa..
pero yung mask nila di ko masyadong gusto.. nagkaron ako ng breakouts.. mas gusto ko yung charcoal mask ng saizen.. :)

bratinella08

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #52 on: August 07, 2010, 02:39:03 pm »
tnx sis jenwei!  :D

camz_31

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #53 on: August 07, 2010, 05:45:11 pm »
i've already tried 2 of their products

1. the nose pack.
       this if for the whiteheads and blackheads. maganda naman siya. it does it's job well. pero mas prefer ko padin yung bench version nito. pero okay na din yung i white for the price.:)

2. mandarin cleansing balm
      I LOVE LOVE LOVE the smell! ang bango amoy orange. and super smooth sa skin. downside is wala ata silang full size ng products nila. puro sachet lang

ashley_afiah

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #54 on: September 15, 2010, 12:02:12 am »
ok pala ang blackhead remover nila now ko lang na try very effective and affordable!

princessposh

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #55 on: September 15, 2010, 04:52:28 am »
prang ang daming raves about sa blackhead remover... gusto ko tuloy siyang itry  ;)

teejiko

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #56 on: September 15, 2010, 10:53:03 am »
Oh I love the nose pack. Nakaka-iyak man sya pag tinanggal, effective naman to remove the whiteheads the best :)

trizh

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #57 on: September 18, 2010, 01:18:30 pm »
 ^ haha di lang pala ako.. may mga hair kasi ako, natatanggal din.

teejiko

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #58 on: September 20, 2010, 02:44:24 pm »
^ hehe yeah pero ok lang kaya naman tiisin. ganun naman talaga eh. no pain, no gain  ;D

PINKAHOLIC

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #59 on: October 14, 2010, 10:40:24 pm »
I use iWHITE whitening pack. .
After kong gamitin super smooth ng skin ko and feeling flawless ang fez. .

I'm very much inlove w/ dis products. .
Thanks, i discovered it.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close