watch now

Author Topic: Korea product: I-White  (Read 90298 times)

iristacey

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #20 on: April 16, 2010, 12:35:13 pm »
@ sis michilaine1, sa watsons po marami :)

ava_garde

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #21 on: April 16, 2010, 01:27:08 pm »
uy love ko din yun coffe scrub at pumpkin mask nila :D sa watsons meron din nito

bratinella08

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #22 on: April 16, 2010, 03:12:43 pm »
tried it last night, super soft and smooth ng face ko after, i used the rosepetal mask

iyhan18

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #23 on: April 20, 2010, 08:40:09 pm »
How's their facial wash? I wanna try sana. :)

em.em

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #24 on: April 21, 2010, 08:51:35 am »
dun sa watsons sm north ang dami iwhite. maganda ba yung mask nila?

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #25 on: April 21, 2010, 08:56:06 am »
wee gusto ko maghoard ng coffee sugar scrub nila angganda! sana meron yun sa tube parang apricot scrub.yummmy gamitin :)

iristacey

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #26 on: April 23, 2010, 04:18:15 pm »
^yun din wish ko sis. si hubby, super like nya yung coffee scrub :D

sweetienes

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #27 on: April 23, 2010, 04:32:11 pm »
ako fave ko yung ice wine rose petal mask saka yung black coffee sugar polish.. ang sarap gamitin sa face at hindi nakaka-irritate sa skin kahit konti. pag gumagamit nga ko nito kahit wala ng toner. haha!

michilaine1

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #28 on: April 23, 2010, 09:45:14 pm »
dami rants about the coffee scrub. :D
will try that one of these days.

lytblu

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #29 on: April 23, 2010, 09:58:35 pm »
may website ito?

silverlilac

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #30 on: April 24, 2010, 01:16:21 pm »
i love their coffee scrub, hindi masakit gamitin sa skin. plus i love the coffee scent too. afterwards, my face feels silky-smooth.

i've been using the vita aqua moisturizing cream for months now, and i never had problems with it. it's light but keeps my skin moisturized throughout the day, and at night when i re-apply after a shower. perfect ito for the humid/hot weather ngayon. :)

i'm now trying the vita facial cream (whitening/sunblock/makeup base); i've been using it for a few days pa lang, and parang mas gusto ko si aqua moisturizing cream. ubusin ko lang siguro yung isang sachet then balik na ako to my trusted sking whitening aqua moisturizing cream (haba ng names! ;D)

sugardrop

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #31 on: April 24, 2010, 04:34:32 pm »
^
Uy, perfect naman yung review mo since I'm looking for a moisturizer na pwede for out hot weather. :P

Fave ko their coffee scrub.

sweetienes

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #32 on: April 24, 2010, 08:28:59 pm »
^^ magkano po yung vita aqua moisturzing cream? :)

bratinella08

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #33 on: April 24, 2010, 08:48:39 pm »
ako fave ko yung ice wine rose petal mask saka yung black coffee sugar polish.. ang sarap gamitin sa face at hindi nakaka-irritate sa skin kahit konti. pag gumagamit nga ko nito kahit wala ng toner. haha!

sis, ur right, i tried ice wine rose petal mask last wk, no sting effect, super soft ng skin ko after, next week il try the white mask to get rid of whitehead/blackhead  :)

auane

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #34 on: April 24, 2010, 08:49:47 pm »
I'vre tried their facial wash..ok naman. i also love the smell.

sweetienes

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #35 on: April 24, 2010, 09:01:23 pm »
sis bratinella08 : ang sarap maghilamos pag gumagamit nun noh? hehe.. update ka if you have tried their white mask na ha. never really tried yung whitening masks and creams kasi eh. natatakot ako mag-breakout  ;)

girlssentials

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #36 on: April 24, 2010, 09:44:36 pm »
Love ko din coffee sugar scrub nila, ang yummy ng smell and smooth skin talaga after. Syempre staple na din sa skin care regimen ko un nose pack nila, I like this better than the charcoal mask from Saizen. Di ko masyado type un Vita Facial cream, oil mine mukha ko after ilang hours lang. Di din sya masyado ok for me as makeup base. Un Aqua Moisturizing cream super ok, light lang and no breakouts for me. Un nga lang no spf.

silverlilac

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #37 on: April 24, 2010, 10:38:21 pm »
^
Uy, perfect naman yung review mo since I'm looking for a moisturizer na pwede for out hot weather. :P

Fave ko their coffee scrub.

try their vita aqua moisturizing cream, sis! it really feels weightless sa skin...and cheap pa! ;)

i just used the coffee scrub, sarap talaga ng feeling ng face ko afterwards :)

sugardrop

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #38 on: April 25, 2010, 12:46:44 am »
^
Thanks for the reco. Will definitely try it. :)

iristacey

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #39 on: April 25, 2010, 02:44:26 pm »
^^i've tried it also and it's really light weight sa skin. ubusin ko lang yung current sunblock ko and i will return to vita facial cream. thanks :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close