watch now

Author Topic: Korea product: I-White  (Read 90217 times)

iristacey

  • Guest
Korea product: I-White
« on: April 12, 2010, 04:32:57 pm »
I've recently been using I white products and found it so nice and effective for me.

I like their coffee and sugar polish and heating pumpkin enzyme mask :)

feel free to share your experience with this product din.  :)

mama squeak!

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #1 on: April 12, 2010, 07:13:42 pm »
I like their facial mask. It's effective in removing my white heads at the same time minimizing my pores. Kaya lang lagi syang out of stock sa Mercury lately. Mukhang dami na nakaka-discover.

 :)

bellelady

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #2 on: April 12, 2010, 07:19:32 pm »
Been using their Moisturizing facial cream / Makeup base for more than 2 yrs now. It says it has a whitening formula etc. pero I've seen very minimal whitening effect. Pero as a makeup base and moisturizing cream ok sya. Cheap pa.   ;)  :)

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #3 on: April 12, 2010, 07:28:48 pm »
user kami nito before. i like the blackhead remover. :) really effective.

the facial wash may purging @ the start. :)

yung moisturizer very light.. :)

Fendi

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #4 on: April 12, 2010, 08:20:46 pm »
I tried yung nose pack. Ang sakit pag peel off pero tanggal naman ang whiteheads and blackheads.

Oblina

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #5 on: April 13, 2010, 12:42:14 am »
yung peel off mask nila, pag nalagay sa kilay, gudlak sa kilay, may napapasama, ganun ka kapit, ganun nangyare sakin e, ang sakit! although ok naman kase [textspeak!] deep seated dirt, sasama talaga

gusto ko yung mandarin cleansing balm nila, ang sarap ng amoy, ginagamit ko na make up remover ko

tinigyawat ako sa whitening facial wash nila, or maybe not, kase hormonal nga pala pimples ko :D

iristacey

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #6 on: April 13, 2010, 08:43:13 am »
^^cute ng review mo sis :) ako like ko naman yung pore refining coffee and sugar polish. si hubby din nilalagyan ko nun, haha! :) for me it's better than st. ives na apricot scrub. ;)

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #7 on: April 13, 2010, 09:08:26 am »
^ay love ko rin yan.pero yun nabibili kasi ngayon na iwhite coffee sugar polish malapit na sila magexpire baka mamaya hindi na magrestock kaya im looking at a good substitute na..na nakita ko nga sa st. ives apricot scrub.i wish they have it in tubes hindi lang yun tingi tingi pack :)

bunchcup

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #8 on: April 13, 2010, 09:16:51 am »
na try ko na yung nose pack, parang wala namang nabunot eh..  biglaan ba paghila gaya sa wax? hehe. dahan dahan kasi ako eh

iristacey

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #9 on: April 13, 2010, 09:44:17 am »
^^hahaha! i tried asking if they have tubes nga, kaso wala eh. sayang, love ko pa naman ito. yung binili ko sa watson's next year pa naman expiration :)

michipoo

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #10 on: April 13, 2010, 12:11:31 pm »
I love their coffee and sugar polish too!  ;D

michilaine1

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #11 on: April 13, 2010, 01:37:02 pm »
i have used their nose pack, aqua moisturizing cream and the make-up base. okay silang lahat, competitive and mura pa. never had a break-out with their products. :D yung nose pack is a steal as it is very very effective.

kutingpie

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #12 on: April 13, 2010, 01:39:34 pm »
ok yung nose pack niya..yup, so cheap yet effective ;)

martiella

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #13 on: April 13, 2010, 04:23:18 pm »
ok naman sya. natry ko [textspeak!] whitening pack smooth yung skin after ko tanggalin..

trizh

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #14 on: April 14, 2010, 11:33:40 am »
  -- okay sana yung nose pack kaso nakakaiyak kapag tinatanggal na. hehe. love ko yung coffee scrub.

bratinella08

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #15 on: April 14, 2010, 03:15:20 pm »
I like their facial mask. It's effective in removing my white heads at the same time minimizing my pores. Kaya lang lagi syang out of stock sa Mercury lately. Mukhang dami na nakaka-discover.

 :)

hi sis! ask ko lang what variant ng facial mask did u use? visible kasi pores ko and may whiteheads pa. tia  :)

mama squeak!

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #16 on: April 14, 2010, 06:23:24 pm »
^sis, it's the iWhite whitening pack. Very similar to their nose pack which I used to buy to take out black/white heads sa nose area. But when I saw yung facial mask that's what I buy na para sama na the the whole face.

 :)

michilaine1

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #17 on: April 14, 2010, 07:08:27 pm »
lagi ng walang nose pack/facial mask sa mercury/7-11. :'( dito lang ba sa lugar namin yun or in general?

trizh

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #18 on: April 14, 2010, 07:48:00 pm »
 ^ samen sis meron naman  :)

yukee^

  • Guest
Re: Korea product: I-White
« Reply #19 on: April 14, 2010, 09:22:57 pm »
Marami naman nung dumaan ako sa megamall last week :o

 

Latest Stories

Load More Stories
Close