watch now

Author Topic: Antoinette Taus - whatever happened to her?  (Read 106917 times)

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #80 on: September 13, 2012, 01:47:54 pm »
Naartehan ako masyado kay Toni. When she was still active in local showbiz, super irita ako sa kanya.

springblossom

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #81 on: September 13, 2012, 02:12:26 pm »
My favorite young actress in the late 90s hehe. Kaya nga ako turn off ako kay karylle before. Anyways, young love sweet love lang din naman yung sa kanila ni dong. It will always be very special kahit hinde pa sila nagkatuluyan. Sino ba nakakalimot sa kanilang first love?  I saw her interview with ricky lo before and I think she and dong have both moved on and she even said nice things about marian. Mga fans lang talaga ang hinde nakakapag move on. Si karylle lang yata ang medyo off for her because when asked about what she would say to K, sabi nya wala. Ano naman daw ang sasabihin nya kay K? Taray lang. To think they used to be good friends. :D

And no bashing intended, mahihirapan na talaga syang bumalik sa showbiz ngayon and reclaim her former fame. Andami na kasing nabago. Yun ngang mga kasabayan nya na hinde umalis, nahihirapan nga. But I really like to her to come back.

Huntress Krystle

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #82 on: September 26, 2012, 02:56:58 am »
I used to like her before. During her T.G.I.S/Anna Karenina days. Pero lately hindi na. Ayoko din yung make up style nya. Masyadong makapal and it makes her look too mature. Less is more.

contented

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #83 on: August 20, 2013, 09:12:58 pm »
i like her sobra, nanghihinayang din ako at wala na siya dito... :(

anyway diba siya ang tunay na anna karenina sa TV series na (anna karenina)? haha... tama ba? namimis ko siya everytime napapanood ko tong teleserye now

fairywinkle79122

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #84 on: August 23, 2013, 07:52:09 am »
yung niece ng bilas ko,officemate siya dati sa LA.naka move on naman na siguro sila ni Dingdong,matagal na yung sa kanila diba after naman nung sa kanila ni Dong,si Karylle na muna before Marian..yung AnnaKarenNina,nakaka miss nga yung orig version  :D

sistah!

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #85 on: August 23, 2013, 01:22:40 pm »
I remember some time ago there was a YES magazine feature on dingdong and his mother commented that they really hated this one ex-girlfriend. they were pertaining daw to Antoinette. I find toni pretty and very nice naman. I saw her a couple of times when I was in LA. hindi ko sya friend ha. as in nakasalubong ko sya sa mall once and then once, I saw her eating at the same restaurant where I was. mukha naman maayos. I actually found that article "off" na parang, she isn't here in the Philippines, she's not with dingdong anymore. why the need to mention and bash her?

drag0nfly

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #86 on: August 23, 2013, 03:25:49 pm »
I read that, too.  Yan yung article na even their dog didn't like her daw?  ;D

I like Antoinette.  Pretty and charming and may talent din naman.  Agree din na hawig sila ni Marian.

khat

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #87 on: August 24, 2013, 12:36:29 am »
i saw her few times already and she is a friend of my husband cousin, she's very nice indeed and approachable naman to everybody

edhel_espyn

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #88 on: August 24, 2013, 01:53:18 am »
Wasn't she part of this a capella singing group? They appeared pa nga on this talent search/show in the US? May youtube vids ata din.

miyam210

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #89 on: August 24, 2013, 03:50:16 am »
May napanood akong youtube video interview sa kanya.  Friends sila ni DD and fan siya ng dongyan. Sabi niya ngayon lang niya nakita na very happy si DD. Boto siya kay Marian para kay DD at parang ayaw niya kay Karylle.  Parang mature na mukha niya at kapal ng make-up.

khriseeee

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #90 on: September 09, 2013, 05:09:36 pm »
I'm not a fan or hers nor even a fan of local showbiz in general. But I did share the same class with DingDong and Antoinette in Ateneo. Antoinette was my seatmate. She was fine, low-key, didn't call attention to herself and she's pretty smart.

I remember we got the results back from our test and like any other seatmate, she asked me what I got. She got a higher grade than me and I remember she didn't make a big deal out of it.

DingDong on the other hand was a spaz, never knew what the proff was talking about hahahaha

chicafabulosa

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #91 on: September 10, 2013, 06:15:47 am »
Sis geisha its a short term for spastic.

Mahangin si DD whenever I see him around though.

Perfume_Lover

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #92 on: September 13, 2013, 04:20:30 am »
oh my god I love Antoinette Taus, I wish na bumalik na siya sa showbiz, miss na miss ko na siya

yanmae

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #93 on: November 23, 2014, 08:12:43 am »
Question lang mga sis, kelan ba lumabas yung issue ng yes magazine na may ex si DD na pati pets nila ayaw sa kanya? Kung sila na ni marian, I guess si karylle yun kasi parang may pagka antipatika si karylle at baka yun din reason ng breakup nila ni dong. Si AT naman mukhang mabait naman. IMO lang :D

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #94 on: November 23, 2014, 08:50:03 pm »
^I read that article, si Karylle pa gf ni Dingdong non and his mom was referring to Antoinette Taus na ultimo dogs nila, ayaw sa kanya.

kikayako

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #95 on: April 01, 2015, 09:59:19 pm »
My parents were watching Aquino & Abunda tonight while I was in my room.  I heard the guest of the show speaking fluently in English.  I went to my parents' room and saw Antoinette Taus on the TV screen.  Sabi ko, kaya pala magaling mag-English, si Antoinette pala ang guest.

She's part of Bridges of Love pala.  Kontrabida ba siya?  I haven't watched the show yet.

rensky

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #96 on: April 09, 2015, 11:11:42 am »
I like Toni kahit may pagka OA sya minsan. :) Wala kasi akong nakikitang kabitterness sa kanya and positive vibes lang sya lagi.

zelda

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #97 on: April 09, 2015, 12:50:45 pm »
Grabe naman pala ang thread na 'to nun! LOL

Yep, she's part of Bridges of Love. Sa nakita ko sa sneek peak parang kontrabida sya. Parang may something sa past nila ni Echo, and gusto nya si Echo but of course the guy is pursuing Maja. So, wala akong idea if all-out-kontrabida sya. hehe

I didn't like her during TGIS. Bothered ako sa eyeliner nya. But nun nawala sya, dun ako na-appreciate yun shows nya. Hahaha

sugar n spice

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #98 on: April 14, 2015, 12:38:58 am »
dati hindi ako nagagandahan kay antoinette. Pero sa bridges of love parang ang ganda-ganda na nya sa paningin ko.

momxfive

  • Guest
Re: Antoinette Taus - whatever happened to her?
« Reply #99 on: April 14, 2015, 02:05:55 am »
I like her! Lalo na when I watched her interview with Boy Abunda and Kris Aquino, I love her accent. Parang hindi trying hard.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close