watch now

Author Topic: Bakit yan ang USERNAME mo?  (Read 97446 times)

ldrwifey

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #320 on: February 17, 2012, 09:18:26 am »
coz I'm in a long distance relationship and I'am a wife... so ldrwifey  ;D

dunkintaba

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #321 on: February 17, 2012, 03:34:10 pm »
mga sis .tanong lang pano mapalitan [textspeak!] username na gingamit dto.gusto ko sana palitan.help [textspeak!] po.
salamat mga sis.

superbubly

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #322 on: February 20, 2012, 11:41:45 pm »
sis, pagkakaalam ko lang ha, di na napapalitan ang username eh (correct me mga sisses pag mali ang info ko, thanks)

chirochan

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #323 on: February 22, 2012, 02:54:16 pm »
name ng panganay  ko  =) chiro, napagkakamalan tuloy chiro name ko hehe

leihin

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #324 on: February 22, 2012, 06:53:23 pm »
Leihin is where my real name was derived :)

Dhee-Dhee

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #325 on: February 29, 2012, 08:56:40 pm »
tawag sa akin ng best friend ko.  ;)

pinkbubbles17

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #326 on: March 08, 2012, 01:47:36 pm »
because i ♥ the color pink.. :) and 17 is our monthsary..

AngelphazE

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #327 on: March 13, 2012, 12:09:22 pm »
I was still in college when I coined this username here in girltalk, and then after years of hiatus, I found myself stuck in this username, which I coined from my college crush's' name and my own nickname. Tsk. :)

bestfriendnijerome

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #328 on: March 15, 2012, 03:21:55 pm »
Gusto ko na nga palitan kasi hindi na yata ako ang bestfriendnijerome. HAHA.

poetrytoprose

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #329 on: March 17, 2012, 11:50:15 am »
by means of literature. :))

obvious na gusto ko ang poetry and prose. :))

axlrocksmyworld

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #330 on: May 10, 2012, 05:26:56 pm »
Axl -  my little soldier's second name :) and he really rocks my world!  8)

mrsdee

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #331 on: May 10, 2012, 06:33:18 pm »
...because I was a brand-new misis when I created this account and my new surname's initial is letter D,

x-y

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #332 on: May 10, 2012, 06:34:16 pm »
Eto yun nickname sa akin ng kabarkada ko. And lahat ng forums, eto na ginagamit kong username

sugar n spice

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #333 on: May 11, 2012, 11:41:55 am »
I'm a combination of both. And I can be just sweet. I can be very passionate ;)
My username sa ibang forum is sweetspicymomma

ayami

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #334 on: May 14, 2012, 12:57:09 am »
Adik ako sa Japanese culture at like ko ang name na Aya from an anime. Dinuktungan ko lang ng "mi" pampahaba.

pinkk

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #335 on: May 14, 2012, 07:44:48 am »
short and easy.

lexyxine

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #336 on: May 16, 2012, 09:52:39 am »
Nickname :)

ilykeee

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #337 on: May 16, 2012, 04:05:40 pm »
I got it from the movie You Don't Mess with the Zohan, wala lang its cute kasi.  ;D

notedthoughts

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #338 on: May 16, 2012, 04:14:46 pm »
name ng blog ko dati. mahilig din kasi ako mag-note ng kung anong maisip ko

rheinfall18

  • Guest
Re: Bakit yan ang USERNAME mo?
« Reply #339 on: May 24, 2012, 06:05:38 pm »
got it from Noli Me Tangere of Jose Rizal..he praised this waterfall because of its beauty, i added #18 [favorite number]..then it also from anime character rei ayanami of neon genesis evangelion..naartehan lang kaya sakto! hehe

@.@

 

Latest Stories

Load More Stories
Close