Author Topic: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?  (Read 108334 times)

paulina19

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #220 on: April 16, 2011, 05:57:04 am »
hi sis kawen..am happy:) mukhang may nag papasaya na sayo ha..

ako as in focus muna makaipon para pag uwi ko ng pinas...makpagtayo ng mliit na business. Stop muna sa pakikipag chat sa mga nag paparamdam hehe..kung wala rin naman kayang iprove para sa amin ng mga kids ko waste oftime lang. Pero i hope may dumating pa rin..na talagang The one ika nga...:)

kawen

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #221 on: April 18, 2011, 09:17:50 pm »
Hi sis Gabrielle Andre.. sympre welcome ka dito.. :) I remembered your nick since old GT days hehe.. pioneers.. :)

Sis, I'm really sad sa experience mo, I really admire how strong you are.. hayy pa hug sis.. :) Sis siguro naman your late husband will be happy kung ano man magiging decision mo, ayaw ka din niyang siguro maging malungkot and someday he will want you to fall inlove again and be with someone else, maiintindihan niya yun. :) Regarding that na may darating pa, I know your doors are open siguro mejo may fear lang to let someone in at this time and you have a wall gaurding you and your daughter, that's okay in time you'll be ready and may darating din. :) hehe!

^sis paulina19. oo sis happy naman.. kaso parang nababaliw ako.. hay I have to still focus on my goals.. love really keeps me off my focus, pero sarap ng feeling I just don't want to give in too much. Good for you sis, pursue your goals and stay focused.


benlee26

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #222 on: April 18, 2011, 10:44:00 pm »
joining lang po. I just want to share lang kc technically I'm still a single mom of 3 kids. But their dad & i are still very much together and are planning to get married end of this year. His marriage with his exwife got unnulled last 2005 pa. I dunno siguro sa dami na din ng pinagdaanan ko sa kanya, minsan halfmeant parati ang mga responses ko sa kanya whenever he ask if we can get married na din. I'm a practicing born again christian so dapat talaga the soonest possible time this year we'll get married at least before my baptism. I need more prayers pa siguro kc sobrang nakakadala din talaga to really trust so much.

Gabrielle Andre

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #223 on: April 18, 2011, 10:59:08 pm »
^^ sis kawen, oo since GirlTalk was created in 2000 kasama ko na siya sa mga joys and heartaches ko =)) witness si GT sa lovestory ko hahaha. Ay sana maging happy si late husband if I fall in love again, kaya lang naalala ko sinabi niya 2 months before he died, na mumultuhin daw niya ang magiging boyfriend ko kasi according to him "Akin ka lang". But kidding aside, once you've found that person whose every heartbeat complements yours, parang hindi na titibok ang puso mo for another guy.

A friend once joked me, "Buy one take one deal ka, ang freebie pa ay napakaganda at matalinong bata, so maswerte ang highest bidder". Mali sila, I'm a buy one,take two deal, I come along with a beautiful little prodigy and the ghost of my husband.

^Miss Ben, marry him. Sabi mo matagal na kayo, you have 3 kids and sa dinamidami ng pinagdaanan niyo, at kayo pa rin, siguro its time you make it legal :D (OT, I sent u a PM)

paulina19

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #224 on: April 19, 2011, 05:17:34 am »
Hi sis kawen..para kang little me hehe...off sa focus pag in love:) But need to encourage ourselves talaga for our dear ones...wala silang ibang aasahan kundi tayo.
    ako nga ang nakwento ko before na college bf ko na naging kami through facebook..end ko na rin. Hopefulyy di na nya ako habulin  ;)  kasi baka ma miss ko ang opportunity na ma meet ang mr right ko coz busy ako sa kanya. Lagi nyang ask ang location ko now if nasa pinas ako o where..di ko na sinasabi until one time..sabi nya papunta sya ng davao..na taga don ang isa pa nyang gf ( nagpapaselos hehe)
  yun na ang naging way ko para end ang relationship, i told him na goodluck na lang and happy for them hehe di na nagreply pero sinabi ko pa rin mga sama ng loob ko while magkasama kami may mga katext pang iba.  Haaaay...at least you are happy now..sana next na ako. Take care always ha...

kawen

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #225 on: April 20, 2011, 11:17:08 pm »
^^sis Gabrielle Andre.. well tama ka.. that's a really romantic thought on love.. hehe, I still believe na may darating pa sayo, even if you already found your true love.. bata ka pa sis, hindi pa too late.. I know you're not hoping for someone now because you're already contented of what you have, pero in some time hahanapin mo pa rin yung may makakasama ka.. and your late husband will want you to be happy. :)

 ^sis paulina19.. oo nga sis grabe I'm really losing my mind, ngayon lang kase ako na inlove ulit ng ganito.. how can something so wonderful make you so miserable, kase malayo siya sakin, hindi ko siya kasama.. hay.. pero I really prayed to God that He will make me strong and I'll still pursue my goals while I wait for him to come back.. Basta sis ikaw, kung may dumating man OLD or NEW be ready to open your heart, you might be missing the ONE na.. Thanks so much, yes I am happy yet miserably missing him.. hehe!

By the way we're not yet a couple, I didn't want to pressure him or anything, he still has a lot of plans and things to pursue in his career and I hope I am part of it, he left a week ago but we promised to stay in touch no matter what, that's why I am holding on and I know he will too. :) Love is sweeter the second time around.
« Last Edit: April 21, 2011, 04:05:59 am by kawen »

slickchick

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #226 on: April 21, 2011, 09:07:40 am »
^ sis kawen, i'm happy that you're finding love again.  :) porke ba single moms tayo eh hindi na tayo entitled to be happy and have kilig moments? NO WAY! just don't lose your focus. syempre we have our little darlings (kids) na umaasa pa rin sa atin.  ;)

kawen

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #227 on: April 27, 2011, 09:21:15 pm »
:) yes hehe.. so happy. syempre naman lahat tayo deserve a happy ending, siguro in time darating nalang 'yon. Oo naman sis, I am still focused on working my career and also having time for my precious one - he is fond of kids and I know he'll be a good father one day.. hayyy.. dreamy na..

cuteyabby

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #228 on: April 29, 2011, 11:55:27 am »
korek! we single moms deserve to have a happy ending too with kilig moments din. ako im really happy and contented with my new found love. he really loves my kids and his son. i really thank God for giving him to me. :)

chiqmom

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #229 on: May 02, 2011, 01:55:51 pm »
pasali din ako dito ha!

kawen

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #230 on: May 08, 2011, 07:24:53 am »
Sure you're welcome... what's your story?

Happy Mother's Day Mommies!!! Much love and hugs and kisses! :)

pinkk

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #231 on: May 08, 2011, 08:01:44 am »
Given the right time and good choice of friends or groups, i think so.

slickchick

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #232 on: May 08, 2011, 03:32:53 pm »
Happy Mother's Day mga mommies!!

Napadaan lang..  :)

kawen

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #233 on: May 17, 2011, 12:13:44 am »
^Thanks sis...

How's everyone doing??? Busy yata mga mommies?

m i k m i k

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #234 on: May 18, 2011, 08:47:20 am »
I found love again din pala :D ang saya lang :) para akong bata ulet!

cuteyabby

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #235 on: May 18, 2011, 12:32:36 pm »
^oo nga no sis, parang nagdadalaga at nagbibinata ulit ang feeling! ganun kasi kami ng Mahal ko. parang bagong bf-gf although we have a son na! kakakilig pa din! missing each other agad. basta kakaiba yung feeling, feeling teenager! :D

chiqmom

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #236 on: May 18, 2011, 02:53:58 pm »
hi sis Kawen.

I'm 25, mother of 2. I married young, 19. We are separated for almost 2 years.

m i k m i k

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #237 on: May 18, 2011, 10:46:28 pm »
^^ minsan nga lang ang korni na pero nakakakilig parin :))

^ sis, kamusta ka naman?

craziestqueenever

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #238 on: May 19, 2011, 08:04:40 pm »
I'm a Single Mom too! I got pregnant  at the age of 16 and now I'm 21. No communication with the father of my son. My son is the reason why I need to be strong. Although gusto ko na ma inlove huwag muna kasi gusto ko maka pag ipon for my son's future. Nagpapasalamat ako na nagkaroon ako ng anak na kagaya niya.

Someone is meant for me out there! All I have to do is WAIT.

m i k m i k

  • Guest
Re: Can a single mom ever find true love? What to do? WAIT / DATE?
« Reply #239 on: May 19, 2011, 09:55:03 pm »
^ ako sis, got pregnant age 18 naman now 22 na ko. tama sis, you just have to wait. :) nako! ako ang dami nanliligaw sa akin! pero pag nalalaman nila na may anak na ko, nagbback off sila. there's this guy lang talaga na nagstick sa akin pero di talaga nagwork. then now, i found someone na tanggap nya. tingnan na lang natin kung tatagal kami! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close