^nope hindi kasama ang batanes
Luzon - Busuanga. Laoag,Legazpi, Tuguegarao, Naga, Puerto Princesa
Visayas - Bacolod, Dumaguete, Iloilo, Kalibo,Tacloban, Tagbilaran, Caticlan, Cebu, Roxas
Mindanao - Butuan, Cagayan de oro, Cotabato, Davao, Ozamis, Zamboanga, Dipolog, General Santos
Mejo hindi sila prepared sa dame ng tao na dadating, there were 2 places sa PNB isang main function hall na Travel Fair nakasulat tapos yung PAL office sa baba, pagdating ko kasi I assumed na syempre PAL nga so dun nako dumerecho sa mismong office then the guard didn't check kung Mastercard holder bako (kasi nga for all I know exclusive sa first day) then there were flyers tapos I heard na ine-explain ni Kuya guard na pwede daw magbook kahit sang PAL office kasi andameng tao dun and then another guy said 900+ number nya pero 100+ palang sa bilang OA! haha!
Tinignan ko nalang flyers and Batanes saka Japan and London lang yung hanap ko and mahal so bago ako umalis nag-CR muna ako and then pagpasok ko andun pala yung Travel Fair sa 2nd floor so chineck ko hindi din ako hiningan ng Mastercard CC pero I asked if same ba sa baba kasi andame ding tao sa baba then sabe "ay mam dito lang po yung event, dito po nagbobook." So I said namimigay din ng flyers sa baba and sabe ok nadaw to go to other PAL office since hindi na kaya dito - Sumagot si ate (obvious na walang alam at hindi na-orient at sure ako na hindi sya taga PAL) saang baba mam? sabe ko yung office sa baba ang laking nakasulat Philippine Airlines - ayun na di na nakasagot saken! - labo.
Pero mababa yung domestic, I mean ok na sya for the Lean Season (2k-3.3k RT), iba price ng Peak eh (2.9-3.9k RT)
HTH