watch now

Author Topic: Mary Kay Products  (Read 103292 times)

sugardrop

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #160 on: December 31, 2011, 01:17:30 am »
Love ko the eye makeup remover. Does not sting my eyes and effectively removes waterproof mascara. It claims to be oil-free but I highly doubt that is the case just by looking at it.

meann_of_marykay

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #161 on: December 31, 2011, 01:18:39 am »
love ko rin ang microdermabrasion! after applying steps 1 and 2, super lambot ng skin ko! I used it 5x palang and tinnan kung effective ba anfter ilang months :)

I'll be bookmarking this thread and post pics of before and after siguro... Baka better example ang face ko kasi I have a drastic skin condition, i have lots of open pores and acne scarring plus blemishes after my accutane :)

--hi hows your skin now after using microderma? anugn nangyari sa mga pores mo??? PM mko.. iwanna talk to you in private..---- thanks!

meann_of_marykay

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #162 on: December 31, 2011, 01:22:42 am »
Love ko the eye makeup remover. Does not sting my eyes and effectively removes waterproof mascara. It claims to be oil-free but I highly doubt that is the case just by looking at it.


---good to hear that!!! i had a client, modela pa siya, she tried using a something to remove the makeup on her eyes..kaso in effect, nagkatigyawat siya.. so never na siya nag-ulit..kaya nung sinabi kong may product kami na ganito, nag-purchase na siya. at natuwa naman siya :)

sakura_bloom

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #163 on: December 31, 2011, 02:00:06 am »
IMO the shy blush is not a dupe of the Nars deep throat nor the Orgasm. Different. But nice. Not jut my cup of tea.

caterpillar-girl

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #164 on: January 05, 2012, 11:55:27 am »
My former officemate is coming here this week to sell Mary Kay. Beauty consultant na ata sya. Anyway, what's the microdermabrasion set ba? I just want something that will minimize my pores and get rid of blackheads. Ano kaya best products for those? Was thinking a cleanser and toner. May favorite moisturizer na kasi ako e, Aveeno.

caterpillar-girl

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #165 on: January 06, 2012, 01:59:58 pm »
Hi sisses. I got their microdermabrasion set. Di ba twice a week lang iapply ito? What do you use on your regular days? Mary Kay din or other products pa?

snowflakesdance

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #166 on: January 06, 2012, 02:39:43 pm »
^I use Ponds on regular days sis

caterpillar-girl

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #167 on: January 06, 2012, 02:53:00 pm »
^Thanks sis. Ako I use L'Oreal cleanser and Aveeno Moisturizer kasi. Pero siguro pag naubos na try ko yung cleanser and moisturizer ng Mary Kay :)

prettychestnut

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #168 on: January 06, 2012, 02:55:51 pm »
I got MK Lipstick in Apricot Glaze. Sarap sa lips. =)

diamondapril01

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #169 on: January 26, 2012, 03:41:40 pm »
hi mga sis!  :) after reading all your posts, na-convince na ako kaya nag order na din ako ng timewise set and microdermabrasion. ok din ba ang timewise renewing gel mask? advise please.  :) salamat! :)

paulavalerie

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #170 on: February 09, 2012, 09:55:56 pm »
I'm using the timewise set and yung microdermabrasion set nila. 2 weeks ko palang ginagamit and nakikita ko na kagaad na naglighten na yung mga pimple marks ko. Atleast di ako manghinayang kasi super mahal niya.

lakwatseranggeisha

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #171 on: February 15, 2012, 08:14:40 am »
My first encounter with sa Mary Kay product was when I'm in high school pa, yung make-up nila padala pa abroad, ala pa dito sa Pinas. Kaya nagulat ako nung bumisita sila dito sa office namin at sinabi they have na here at for Asian skin na talaga ang Mary Kay na dala nila.

Dahil sa super nagandahana ko sa product nila, nag pa member na ko. :)

freelancer_babe

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #172 on: February 15, 2012, 12:14:01 pm »
Yung timewise at microdermabrasion set ba nila, enough na yun to replace spa visits for diamond or power peeling?

Gusto kong kumuha nito, kung makakasave lang talaga ako instead of bothering to visit the spa.

soLaris

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #173 on: February 15, 2012, 12:48:56 pm »
i'm using mary kay concealer in beige. :) maganda sila long lasting ang effect hanggang gabi andun pa din.

marykaymiel

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #174 on: February 15, 2012, 05:11:42 pm »
Hello po share ko lang po yes maganda nga ang marykay i have also mga eyeshadow nila fan ako ng marykay :D

diamondapril01

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #175 on: February 15, 2012, 05:36:53 pm »
agree!!!

CarelStrawberry

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #176 on: March 01, 2012, 03:09:43 pm »
 Nung bata ako ang daming Mary Kay make ups ni mama pinaglalaruan ko lang. HAHA. Pero kung dalaga na ko nun, naku andami dami ko sanang make up ngayun. Gusto ko ngang magpamember eh para may discount mahal kasi ng products pero sobrang sulit naman daw sabi ni mama..

caterpillar-girl

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #177 on: March 01, 2012, 03:47:37 pm »
I got the Microdermabrasion set. I've been using it for maybe 3 months now. Parang wala naman akong nakikitang noticeable difference, although hindi naman ako nagbreak out. I've been using it twice a week. Pero I want to stick to it, kasi I really want smaller pores.

kjbunny

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #178 on: March 09, 2012, 10:09:03 pm »
Gamit ng sister ko yung MK lipstick sample nung nagswimming kami at the whole time hindi siya nagretouch or anything and it still looked so amazing! I am so planning to buy their lipstick.  ;D

callme:K

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #179 on: March 10, 2012, 12:28:20 am »
Binilan ako ng Mom ko ng timewise miracle set.. 2 lang nagagamit ko.Cleanser as my facial wash and Day solution as my sunblock. Sayang yung night Solution and moisturizer, di nagagamit..

Pano ba tamang order mga sis? ano ba dapat mauna pag-apply? Naku, sorry for noob questions, ngayon lang kasi ko naka-isip mag serenonyas sa muka e

Snowflakesdance, follow up question lang sa na mention mo about freckles, what do you mean bantay sa time when using timewise?

TIA!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close