watch now

Author Topic: Mary Kay Products  (Read 103309 times)

jansy

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #100 on: May 26, 2011, 09:18:55 am »


Hi! parang gusto ko maging consultant.  :D

ano po laman ng starter kit? sulit ba yung fee?

bluangel15

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #101 on: June 02, 2011, 04:41:08 pm »
Hi sisses! I am a mary kay consultant kaka-start ko lang sa business na ito..if you want to become a beauty consultant or want to order please PM me. Thanks! :D

blooming

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #102 on: June 12, 2011, 11:57:37 am »
I like their MK's cleansers, in particular yung whitening, tsaka yung pang mas mature skin (forgot the name since naubos ko na ito matagal na).

Currently, I am still using their whitening cleanser.  Nagb-brighten ng face.

lady_assassin

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #103 on: June 23, 2011, 12:51:20 am »
hi newbie here,ive been using mary kay for 5 years n ata, specially yung liquid foundi nila, galing sa mom ko from canada, super nice ng shades don compared here sa philippines di ba konti lang shades available idto.  never ako nagka zits dito and i also tried their 3 in a cleanser, super ganda, glowing skin ko, sabayan pa ng 3 in 1 moisturizer. mary kay ang una kong foundation and i thougt na magtry ng iba pero i was keep on coming back sa foundie nila. yung mineral foundi nga lang im not a fan, sayang lang ginagamit ko lang na final powder.  microdermabrasion kit, konti n lang kasi nung pinadala sa kin, bawas na, so hindi  ko sya madalas gamitin, tinitipid ba, then nauna naubos yung number 2, tsk yung scrub n lang meron ako ngaun. im thinking of repurchasing sa local sellers, ipon ipon muna

iamshiela

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #104 on: June 23, 2011, 02:28:01 am »
how much is the microdermabrasion??where can i buy? mary kay?

my mom sells mary kay products. the microdermabrasion set is Php 3050. ppero kung step one lang bibilhin mo which is yung parang scrub that's Php 1530. just let me know if you're interested. :)

merrykei

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #105 on: June 29, 2011, 08:35:01 pm »
I miss this thread! :-) Been so long... I still love Mary Kay after all these years  :D I especially love the concealer, tinted lip balm with spf 15 and the TimeWise Matte-Wear Liquid Foundation. Tried other brands out of curiosity, but I always find myself coming back to these tried and tested products from Mary Kay  :D

merrykei

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #106 on: June 29, 2011, 08:43:18 pm »
Ano po magandang blush for morena skin type, sa Mary Kay Mineral Cheek Color?

Choices are
strawberry cream
cherry blossom
pink petals
sunny spice
shy blush
sparkling cider

Thanks!

Hi sis forumera! I've personally tried Shy blush and maganda sya. Similar to NARS Orgasm :-) It's a shimmery peachy pink blush with a bit of gold in it. If you prefer matte blushes though, I've also tried the Pink Petals shade and maganda rin sya. Matte Rosy Pink yung effect. Hope that helps!  :)

wanderlust2011

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #107 on: July 01, 2011, 11:24:37 pm »
For me okay yung tinted moisturizer with SPF. I blend it with my Skin Food BB cream, nice yung outcome, saktong dewy lang, glowing, parang yung sa koreans :-* I get lots of compliments na blooming ako  :-*

pink_girl69

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #108 on: July 02, 2011, 03:36:31 am »
anong mary kay liquid foundation nila ang maganda? dami klase e? tnx

bluangel15

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #109 on: July 05, 2011, 10:06:45 pm »
^ ako sis I like yung timewise na founda nila yung luminous-for normal & dry yun maganda siya sa face glowing siya para nga daw akong kumikinang e....yung friend kong guy like yung tinted moisturiser ng MK natural yung finish nagpapabili na nga siya sa akin eh..

I also like their shy blush madami na akong n-try na blush pero ito talaga perfect sa skin ko.




cassiopeia

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #110 on: July 06, 2011, 05:52:39 pm »
anong mary kay liquid foundation nila ang maganda? dami klase e? tnx

if you're oily skin, try medium coverage matte liquid foundation, in ivory or beige, maganda sha and nagbeblend sa skin tone.

I use shy blush too! and now strawberry creme, i also use bronzer, perfect for eyeshadow din and sunkissed-look. I use Mk liquid eyeliner, and matipid sha to use kasi 1 year na sakin and almost everyday i wear it.

trinket

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #111 on: July 06, 2011, 10:12:36 pm »
Okay for me ang Mary Kay  :) I like their lipglosses and lippies talaga, also yung liquid foundie nila in medium coverage.

emilyenchanted

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #112 on: July 28, 2011, 06:58:06 am »
^ ako sis I like yung timewise na founda nila yung luminous-for normal & dry yun maganda siya sa face glowing siya para nga daw akong kumikinang e....yung friend kong guy like yung tinted moisturiser ng MK natural yung finish nagpapabili na nga siya sa akin eh..


im thinking of trying nga din yung timewise luminous foundation nla for a change. default foundation for everyday use ko kasi yung med coverage nila na foundation. is it good in keeping oilies at bay sis?

akireyhoj

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #113 on: July 30, 2011, 10:06:20 am »
last week nag demo yung friend ko nito samin napabuy ako ng liquid foundation 2 yung nirecommend niya yung for oily and i forgot the other one. ano ba yun same mo sila gagamitin?

bluangel15

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #114 on: July 31, 2011, 10:10:17 pm »
^^sis emilyenchanted luminous gamit ko kasi dry skin ako pinapatungan ko siya ng MK loose powder para look fresh pa rin kahit na super init sa labas.

orangetag

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #115 on: August 01, 2011, 08:52:29 pm »
Are the products safe for pregnant women (especially the Microdermabrasion set)? :)

pink`era

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #116 on: August 04, 2011, 10:09:45 am »
hi mga sis! im 22 years old, pwede ba sakin ang microdermabrasion set? ;D

caterpillar-girl

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #117 on: August 04, 2011, 11:06:14 am »
I use the Mary Kay Oil Free Eye Makeup Remover. It's my fave makeup remover, more than Lancome Bi-Facil and even Shu's.

cassiopeia

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #118 on: August 04, 2011, 11:41:10 am »
Are the products safe for pregnant women (especially the Microdermabrasion set)? :)

safe naman sis, very mild lang ang mirodermabrasion but its very effective, pero if troubled ka because you have hormonal changes kasi you're preggy, better pagkananganak ka na gumamit para makita mo results ng maayos, kasi im sure magbabago ka parin ng skin kasi buntis ka now.

hi mga sis! im 22 years old, pwede ba sakin ang microdermabrasion set? ;D

yes sis, yung usage naman is not everyday, twice a week lang.
« Last Edit: August 04, 2011, 11:43:10 am by cassiopeia »

blooming

  • Guest
Re: Mary Kay Products
« Reply #119 on: August 06, 2011, 02:35:28 pm »
^ ako sis I like yung timewise na founda nila yung luminous-for normal & dry yun maganda siya sa face glowing siya para nga daw akong kumikinang e....yung friend kong guy like yung tinted moisturiser ng MK natural yung finish nagpapabili na nga siya sa akin eh..


may spf yung timewise foundation? kasi I remember before walang mga spf mga foundations nila kaya hindi ako ulit bumili. I just do not know now kung may mga bagong labas.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close