Author Topic: When you and hubby go to a fastfood, who orders?  (Read 55060 times)

gwyne21

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #240 on: January 05, 2015, 02:31:01 pm »
ako ang nag-oorder pero katabi ko din siya habang nakapila, kasi after bayaran, siya naman magbubuhat ng tray/food namin

donzski_doinks

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #241 on: January 05, 2015, 02:45:48 pm »
Madalas kasi, sa pila ako nag-iisip kung ano ang gusto ko kainin kaya I prefer na ako nalang mag order for both of us. And also, I have a PWD ID kasi and I am entitled to 20% discount sa mga fastfood and restos kaya ako talaga ang nag-oorder.

brendzy

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #242 on: January 05, 2015, 06:13:25 pm »
Si hubby madalas at ako kung maghahanap ng table namin.

redsh0es

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #243 on: January 08, 2015, 03:43:52 pm »
ako oorder kasi ang dami kong special request sa orders. pag si hubby kasi kung ano lang nasa picture yun lang ang gusto niya.
pag nakahanap na siya ng upuan babalikan niya ako to carry our orders :)

gracei_sg

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #244 on: January 17, 2015, 09:55:16 pm »
I tell hubby what I want to eat then he orders, pays & brings the food on the table I selected. :)

April30

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #245 on: January 25, 2015, 12:57:33 am »
Ako lagi ang taga-order. Mas prefer ko yun kasi mas nkakapili ako ng gusto ko kainin.

damsel.in.distress

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #246 on: January 25, 2015, 08:21:14 am »
Si hubby. Nakakahiya naman sa kanya kung ako may bitbit ng tray di ba? Tapos siya ang sarap ng upo.  😂😂

simang

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #247 on: January 25, 2015, 02:59:20 pm »
Madalas he does.

artegirl

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #248 on: January 25, 2015, 05:10:41 pm »
I choose our table, tapos I ask hubby to save it while I order.  I don't trust my husband to remember my order correctly =D

narz83

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #249 on: January 26, 2015, 04:52:46 am »
him.. but he makes sure na gusto ko inoorder nya.

tischarmedlife

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #250 on: January 26, 2015, 04:03:19 pm »
90% of the time, it's hubby who orders  :P

det060403

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #251 on: January 27, 2015, 04:04:54 am »
We usually do it together.

lilsaintsm0m

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #252 on: January 27, 2015, 08:42:43 am »
Hubby does. I just tell him what I want then he brings it to me then he goes around to pick what he likes to eat. Matagal kasi siya magdecide kahit gutom na gutom na so inuuna nya ako (masama ako magutom) lol.  ;D

magno4

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #253 on: January 28, 2015, 09:11:34 am »
 ;D pag wala ako sapat na salapi si miladay ang pinapa order ko kase sha nadin ang mag babayad nun. hehe

chubs_0318

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #254 on: February 04, 2015, 09:49:08 am »
Sya. Dinadramahan ko sya na kesyo nakakahiya for him na ako ang magdadala ng tray di ba? Umeepek naman so far

WorriedB2B

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #255 on: February 28, 2015, 02:04:11 pm »
Siya lage ang umoorder dahil magdadala ng tray. Gentleman naman si hubby eh so I don't nee to tell him, nagkukusa naman. Hehe

djctapalla23

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #256 on: February 28, 2015, 03:42:48 pm »
He says what he wants to me pero he won't leave me at the counter. He pays for the food & we both look for a table while waiting for the food. If the food is to be picked up at the counter, he gets it for us. Siguro paConsuelo ko na is to get utensils, condiments, tissue or straw for him.

Angelite

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #257 on: March 04, 2015, 07:40:10 pm »
Most of the time sya. I just tell him what I want to order. I only order if he is tired.

imprincessfiona

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #258 on: March 19, 2015, 12:07:41 pm »
Depende. Pag pagod sya, ako ang oorder and vice versa.

kgrl04

  • Guest
Re: When you and hubby go to a fastfood, who orders?
« Reply #259 on: March 19, 2015, 12:37:10 pm »
Pinapapwesot na ako agad ni hubby sa table, tapos sya na bahala sa order at pera.. parehas naman kami ng taste sa pagkain kaya ok lang saken

 

Latest Stories

Load More Stories
Close