watch now

Author Topic: St. Ives products  (Read 184048 times)

pregnantgirl

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #320 on: November 10, 2011, 02:58:44 pm »
St. Ives user rin ako..okay naman siya for my skin..im using Apricot Scrub Invigorating and Exfoliating Apricot Body Wash..kaka ubos lang ng lotion ko Oatmeal and Shea Butter..gusto ko try yung St. Ives Naturally Smooth Body Lotion ( Natural Fruit AHA Complex) nila..wala makita dito sa Shangri la Mall..maid lang kasi inuutusan ko nagddala siya ng list..wala daw talaga..nabasa ko sa site nila na this lotion will help to even out your skin tone and match with apricot body wash..kaso wala  ??? saan kaya meron?sa megamall try ko sa saturday pag nag grocey kami.sana sa watson's meron rin..gusto ko kasi magpaputi ng ligs..ano ba maganda gamitin? TIA  ;)
   

simplecathy143

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #321 on: November 19, 2011, 01:48:36 pm »
love their apricot scrub.. ang ganda ng effect sa skin, tska nagflatten at dries agad yung pimples ko, 2 days ko pa lang ginagamit.. sana magtuloy tuloy pa..  ;)

angeline24

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #322 on: November 25, 2011, 09:37:42 am »
I love their Apricot Scrub kaya lang bigla akong nagbreak out. Before I used to buy lang yung small. May thrice ata ako bumili nun pero walang break out. Tapos I decided na yung malaki na yung bilhin ko para mas tipid. Ayun bigla na lang ako nagkapimples ng madami. Hay! sayang ang laki pa naman nung binili ko. Kung kelan yung malaki pa yung ginamit ko saka ako nagkapimples. kainis talaga.

abbypot

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #323 on: November 26, 2011, 10:37:36 pm »
Nakakalighten ba ng pimple marks yung daily microdermabrasion? Tia mga sis!

lili_cute

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #324 on: March 03, 2012, 11:07:32 am »
St. Ives user rin ako..okay naman siya for my skin..im using Apricot Scrub Invigorating and Exfoliating Apricot Body Wash..kaka ubos lang ng lotion ko Oatmeal and Shea Butter..gusto ko try yung St. Ives Naturally Smooth Body Lotion ( Natural Fruit AHA Complex) nila..wala makita dito sa Shangri la Mall..maid lang kasi inuutusan ko nagddala siya ng list..wala daw talaga..nabasa ko sa site nila na this lotion will help to even out your skin tone and match with apricot body wash..kaso wala  ??? saan kaya meron?sa megamall try ko sa saturday pag nag grocey kami.sana sa watson's meron rin..gusto ko kasi magpaputi ng ligs..ano ba maganda gamitin? TIA  ;)
   

sis hinahanap ko din yang naturally smoothy body lotion. ang dami maganda reviews. please let me know kung may nahanap ka. meron kaya nito sa landmark?

aya88

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #325 on: March 03, 2012, 11:38:11 am »
Collagen Elastin Facial Moisturizer ni St. Ives---------- love it!  ;)

toffeenut

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #326 on: March 03, 2012, 11:43:42 am »
Maganda ba yung microdermabrasion nila? I mean yung effect pwede na bang masabing microdermabrasion or para lang siyang scrub na for mild exfoliation lang talaga?

Sis for me so-so lang yung microdermabrasion variant nila. It's finer than the usual apricot scrub. Safe for everyday use dahil fine ang beads nito. Nothing to 'woo'. But thats just me. Maybe I am more inclined sa beads na malalaki like Lush Sea Salt hehe. Try it for yourself. :)

toffeenut

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #327 on: March 03, 2012, 11:47:11 am »
Nakakalighten ba ng pimple marks yung daily microdermabrasion? Tia mga sis!

For me sis, hindi. No whitening effect on my pimple marks but it does exfoliate dead skin.

tikitakz

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #328 on: March 03, 2012, 11:30:59 pm »
i like st. ives apricot scrub and blemish fighting facial wash saka yung intensive healing advanced body moisturizer :)

krayola.kahel

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #329 on: March 04, 2012, 01:31:56 pm »
Also love their apricot scrub invigorating, nakakasoft and smooth ng skin and also glowing. Love ko din ang Collagen Elastin lotion nila. Very moisturizing and like the smell ambango.

FridaGee

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #330 on: March 04, 2012, 01:39:11 pm »
i saw my friend using this St Ives elastin collagen face cream. ganda ng skin nya.

herroyalbleakness

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #331 on: March 04, 2012, 03:35:54 pm »
Sa Amazon.com, included si St. Ives elastin collagen facial moisturizer sa beauty best sellers nila.

intriguing...

Ireneeeeee

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #332 on: March 05, 2012, 04:35:09 pm »
mauubos ko na ang big tube ko ng apricot scrub :D i can finally say HG facial scrub ko na ito :)

happytalker

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #333 on: March 26, 2012, 08:37:13 pm »
i bought the one with microdermabrasion.  After sometime, I don't know why ayaw na niya lumabas sa tube kahit anong pisil ko.  Any suggestions?

mariposa06

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #334 on: March 29, 2012, 08:34:00 am »
hi mga sis. Newbie lang po ako here sa female network. I'm planning to buy St. Ives lotion due to the good reviews i've read lately.. Any suggestion po? And nakaka-whiten po ba sya ng skin?tia.

brattinella

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #335 on: March 29, 2012, 10:07:32 am »
^they don't have whitening body lotions sis  :)

abby1511

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #336 on: March 29, 2012, 07:03:39 pm »
I have Fresh Skin Apricot Scrub, Fresh Skin Moisturising Olive Cleanser and Naturally Clear Blemish and blackhead Control.

 I love the Olive Cleanser because it is not drying. I use it in the morning because my face doesn't need much cleaning and I use the Naturally Clear Blemish Control Wash at night. I has beads and 2% salicylic acid.

 Just a tip,  make sure na you're not using any other product na may reaction sa salicylic acid...BTW, I also use the Olive Cleanser to wash my make-up brushes. They are very good at removing make-up residues I swear. I saw a video of Michelle Phan mixing up Olive oil and Dishwashing liquid to clean her brushes and I realized why not use my St. Ive's Olive Cleanser. I tried and it worked!

merchee

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #337 on: April 01, 2012, 12:37:08 am »
love ko na yung St. Ives oatmeal and shea butter line nila. I got the body was first. so smooth and soft sa skin, then i just saw sa watsons in cubao the lotion. babalikan ko talaga yun hahaha

kawaii_doll

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #338 on: April 21, 2012, 11:32:11 pm »
tried their olive oil cleanser.  di ko type.  :P  stick pa din ako sa apricot scrub.  lovett!

Dhee-Dhee

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #339 on: April 21, 2012, 11:50:21 pm »
i've been using their apricot scrub for almost 12 years na. solid! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close