watch now

Author Topic: St. Ives products  (Read 183689 times)

kobekitten

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #20 on: March 15, 2010, 10:12:42 pm »
dati gamit ko yung Blemish and Blackhead Apricot Face Wash with 2% salicylic acid, pero ngayon wala na akong makitang ganito.

was it any good?

jhazyll

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #21 on: March 16, 2010, 10:03:15 am »
i used apricot scrub before..ok naman..although sa tagal na nun nalimutan ko na yung smell..hehe ;D ;D


hannabishi

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #22 on: March 16, 2010, 10:36:22 am »
^^It was ok for me. Haven't had breakouts but I guess that's because of my Shiseido facial wash and moisturizer.

anjelicabarte

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #23 on: March 16, 2010, 01:42:15 pm »
Hi girls,

Sino na nakatry sa inyo nung Collagen & Elastin moisturizer and yung Collagen & Elastin face and eye stress gel? maganda ba and effective? TIA. :)

miming

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #24 on: March 16, 2010, 07:22:37 pm »
Im a Loyal Fan of there Apricot scrub in Gentle.  Love the smell and feeling after every wash.  at di ako nag brebreakout.

lady_butterfly

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #25 on: March 17, 2010, 12:52:39 pm »
was it any good?

yes sis kasi dati kapag may patubong pimples ako, hindi na sya tumutuloy. Wala akong pimples nung ito ginagamit ko eh kaso wala na akong mahanap na ganyan.

ninelives2146

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #26 on: March 17, 2010, 03:02:38 pm »
fav ko dati 2ng st ives apricot scrub mganda nman..pero after half n yung nconsume ko dun sa big tube nla i noticed that it makes my skin looks older.. :-[

lalapurplelala

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #27 on: March 18, 2010, 09:45:02 pm »
yes sis kasi dati kapag may patubong pimples ako, hindi na sya tumutuloy. Wala akong pimples nung ito ginagamit ko eh kaso wala na akong mahanap na ganyan.

Meron parin. They changed their packaging (again, for the nth time lol). 2 na yung variants niya, Blemish and Blackhead Control (scrub) saka Blemish Control (cleanser) ata yun. Nasa bathroom ko nalang yung scrub ngayon, I don't know why. Parang ayaw ko na ng scrub eh.. I use Queen Helene Mask instead..

bertinelli

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #28 on: March 18, 2010, 10:40:45 pm »
i love the Blemish and Blackhead Apricot Scrub!
hindi ako ma-pimple but i love using this product. i love the coarseness of the beads. hehe

budgetista

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #29 on: March 20, 2010, 04:55:49 am »
hi guys,

im new here in GT!I have been an avid backreader since last december but I had hesitance sa pagpost. But then I think since I have been using products that I read here,maybe some of my feedbacks can be useful to other GTalkers out there.:)

*I used there Apricot Scrub yung may salicylic acid,ok sya nakakrefresh at rosy cheeks after washing. Is it ok for me to use this product kahit I undergo local obagi kasi 10th day ko na at hindi ko matake ang peeling ng kojic soap,parang gusto ko iscrub para malinis?

I am also using the Collagen lotion (blue bottle),di ko makita na nagfirm yung skin ko,although I use this daily. I have cellulite kasi eh. Hindi pa naman ubos ang bottle pero parang half empty na.

melonsnaps

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #30 on: March 20, 2010, 05:30:45 pm »
May nakapansin na ba sa inyo na yung beads nito hindi na kasing laki ng dati? Yung dati parang pang-foot scrub!  ;D Mas gusto ko yun. Yung ngayon pino na.

trizh

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #31 on: March 20, 2010, 08:13:23 pm »
 ^ oo nga napansin ko rin. mas gusto ko naman yung ngayon..

snix

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #32 on: March 21, 2010, 12:26:22 am »
hi mga sis..i'm a nwbie here in girltalk.. anyway, meron pa ba ng maliliit na size ng facial scrub nila? puro malalaki na yung nakikita kong variant.. handy kasi dalin yung maliit

budgetista

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #33 on: March 21, 2010, 06:27:25 am »
^Yes sis meron small kaso small na talaga,unlike yung small nila before na parang medium lang. Did you get me?

*Parang less than 60ml ata yung small version. Mas makakasulit when you buy the big one if your an avid user,kung trial pa lang to see if you are hiyang then buy the small version para hindi sayang diba?:)

snix

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #34 on: March 21, 2010, 09:37:52 am »
^thanks sis.. :)
hindi ko pa nattry yung mga bagong variants nila.. meron ako dati ng whitening, ewan ko kung ano yung equivalent niya ngayon na variant.. tumagal sakin ng 2 years i think? kasi twice ko lang ginagamit.. anyway, pansin ko na parang mas lumaki yung tube kaysa ng dati..
« Last Edit: March 22, 2010, 03:32:08 pm by snix »

budgetista

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #35 on: March 21, 2010, 05:21:44 pm »
^Yes sis,tama ka. The tubes got bigger nga.:)

lady_butterfly

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #36 on: March 22, 2010, 08:32:16 am »
Meron parin. They changed their packaging (again, for the nth time lol). 2 na yung variants niya, Blemish and Blackhead Control (scrub) saka Blemish Control (cleanser) ata yun. Nasa bathroom ko nalang yung scrub ngayon, I don't know why. Parang ayaw ko na ng scrub eh.. I use Queen Helene Mask instead..

yes sis nakita ko na at nakabili na din ako :) thanks

eggtart

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #37 on: March 22, 2010, 02:13:36 pm »
I've already tried St. Ives lotions :) My favorite is Cucumber Melon! Bangooo! :) I like the fact that it's cheaper compared to other brands but it's not sticky and is perfect for everyday use :D

anabatuta

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #38 on: March 23, 2010, 01:24:28 am »
since 2004 ko pa gamit apricot scrub.
wala ng tumalo. sana may makita ako kasi nagsasawa na din ako. LOL

i.love.siomai

  • Guest
Re: St. Ives products
« Reply #39 on: March 23, 2010, 12:05:08 pm »
feedback naman sa mask nila.i want to tighten my pores kasi para di na ako magkablackheads :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close