Author Topic: most painfull expirience that love did to you?  (Read 54128 times)

ladybellee

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #120 on: March 25, 2011, 11:05:29 pm »
I gave him my all.  :(
I have never been so attached to anyone as much as I have been with him- emotionally, physically, and in all aspects. He was my first cut. He was never labeled as the good guy, rather, he was the play boy despised by everyone yet girls lured of (I wasn’t one of them though). I just learned to adore him after spending time with him. Little did I know my heart was beginning to grow fondness of him. Others may perceive him as the worst, well he may be, but I saw him beyond his flaws. Someone I never imagined him to be. Until it hit me. I can't be on cloud nine forever. I can't be blind and pretend nothings wrong. I held on to his words, gave him my trust. I never believed the rumors because I trusted him. I was not the jealous gf either. I was so in love with him that I was becoming the person I'm not supposed to be. And thats the most painful experience ever-- forgetting yourself completely for the sake of love.

It took me a long time to realize that you should never, ever, compromise your principles. Find someone who will love you for who you are, who shares the same values and will respect your morals. And most importantly, save something for yourself, never give 100% of your love. Love yourself more.

kawen

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #121 on: March 26, 2011, 04:34:01 am »
^yes so true.. yet sometimes we have to learn the hard way. it's okay to get hurt, to cry, all this will make us stronger and wiser the next time. ;)

ladybellee

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #122 on: March 26, 2011, 07:58:38 am »
true sis. so no room for regrets coz somehow it was a learning experience. :)

ladyisabella

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #123 on: April 17, 2011, 03:08:20 am »
-pinunit nya saharap ko lahat ng pictures namin
-pinalayas nya ko sa kanila sa harap ng parents nya na wala din nagawa (2 yrs live in kame)
-at kung [textspeak!] anung masasakit na salita

dahil lang sa pagduda nya sakin..
at sa babae na 2 weeks lang nya nakilala..

btw..6 years kame mga sis bago natapos lahat  :'(

potpotpo

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #124 on: April 18, 2011, 05:39:13 pm »
stupidity to the highest level. glad its over

May tatawag sa kanya dis oras ng gabi(babae) if i will ask makakatikim ako ng matinding sigaw, once i asked at nagalit ako he told me "if you want to leave then leave, if i will choose between you and her i will choose her" - so i shut up

Hinde kami lumalabas. Siguro twice lang sa isang taon. Nararamdaman ko naman na ayaw nya akong kasama sa public pero i shut up pa din

tells me he cant introduce me to his family - i shut up

tells me he hates my family - i shut up

Calls me stupid - i shut up

tells me he cant love me  talaga - i shut up

lastly, i asked "what do you think of our relationship? he told me "I think its hopeless" (no emotion at all) - so i left him nalang kasi i realized na i need to love myself kasi kawawa naman ako

Now paminsan tinetext nya pa din ako,update sa nangyayari sa kanya, telling na sorry and the like - he didnt hear anything from me, just like the good old days ;D


hairt mini

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #125 on: April 19, 2011, 07:57:03 pm »
sis, ouch naman yung nangyari sayo. Good thing natauhan na ikaw  ;)
You deserve a much much better man  ;D

My painful experience: hmmm...pinag palit ako sa isang b*tch. And what worst is nagpapadala ako ng money sa kanya para sa savings namin then nalaman ko na lang na nag li-live in na sila  :o
At ang pera ko ayun ginamit daw nila bilang "panimula" o diba, napakanta na lang ako ng napaka sakit kuya eddie  :P

potpotpo

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #126 on: April 19, 2011, 08:13:31 pm »
^ sis ikaw pa ang nagpapalamon sa b*tch na yun??  :o :o :-X buti nalaman mo ? pano mo nalaman? ang hirap naman talaga ng ldr

ghyze15

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #127 on: April 19, 2011, 09:03:54 pm »
I left everything because of him. I left my job, my friends, family to be with him. Wala akong kakilala ni isa sa lugar nila (province).  He promised to marry me kasi. After 2 months I learned that he was still with his supposed ex-gf! Ang kapal pa ng mukha ng girl na tumatawag pa din sa house nila kahit ako nakakasagot. Then palamig na ng palamig ang bf ko sa kin. Almost a year yung ganung situation. I wanted to leave pero nahihiya ako sa mga naiwan ko sa Manila so pinanindigan ko na decision ko. Every night I was crying kasi he was out most of the time with the girl.  I did my best to be as sweet and loving to him, pretended that nothing was wrong.  Napansin ko away na sila ng away ng girl kasi bakit daw di pa ko pauwiin sa Manila. Ayun napuno din si bf at hiniwalayan din ang gf.  I learned this dahil inaway pa ko ng girl over the phone na kesyo nakunan pa daw siya, etc.... Don't be surprised mga sis, but after a year we got married. Happily married for 3 years now expecting our first babies na twins. :-)   

Filipinasadhart

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #128 on: December 23, 2013, 11:10:33 pm »
2011 & 2013 eto ang year na pinakapainful na naexperience ko sa love. Ayoko ng mention sumasama lang loob ko. may nabasa ako sinabi ng isang gt sis natin do not look back at all that grief and heartbreak; and you will never allow anyone to bring you back there.

Quota na yun tears, anger, betrayal na narereceive ko ha.

Sana eto na yun last.  :'(




« Last Edit: December 24, 2013, 12:53:01 am by Filipinasadhart »

hedonista

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #129 on: December 29, 2013, 01:21:33 am »
betrayed.
while family is happy. hindi ko nahalata agad.
masayang masaya kami pero niloloko pala ko.

aguy aguy

sugardrop

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #130 on: December 29, 2013, 01:41:14 am »
It's the lover, not the love, who broke your heart last night... - kanta nga ni Tiffany. ;D

The most painful thing I experienced from a lover - made me feel worthless. But after a day, I got over it because I realized that that's how he thinks I am but when I asked myself if I am really worthless: I don't think so. :)

Prinsesa Mumela

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #131 on: December 29, 2013, 03:08:41 am »
Maiwan sa ere ng walang kaalam-alam kung bakit naiwan   :'(
I was pregnant pero hindi ko nasabi sa kanya at nawalan na rin ng chance kasi kakastart lang ng bar exam nung malaman ko na buntis ako so malabong masabi ko sa kanya nun kasi baka naman di sya makapagconcentrate sa exam nya kaya naghintay pa ko na matapos ang bar. Last sunday ng bar exam,   sinabihan ko sya na magparamdam sya after ng exam. oo naman sya kaya akala ko ok na pero wala rin. After nun, di ko na ulit sya nakita and nagpalit na in sya ng number. Ako si t****, hintay pa rin ng hintay sa kanya, na alam  kong magpaparamdam rin sya, na makakapagusap rin kami. Hindi ako naniniwala na basta na lang nya ako iiwan nun kasi magkaibigan rin kami. Sa sobrang tuliro ko kakaisip kung asan o kung makakaalala pa ba yung ama ng dinadala ko eh nakunan ako. 13 weeks and 5 days, nagstop ang heartbeat ng baby ko. I was really devastated! naglaho lahat ng pagmamal na naramdaman ko sa kanya at napalitan ng galit sa sobrang sakit. Some of my friends were urging me to tell him yung nangyari sakin pero ayoko na. what for pa? ano ako maniningil ng nagastos ko? letch sya. Ni ayoko na syang makita ulit.

Janelc

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #132 on: December 31, 2013, 08:25:19 am »
Maiwan sa ere ng walang kaalam-alam kung bakit naiwan   :'(
I was pregnant pero hindi ko nasabi sa kanya at nawalan na rin ng chance kasi kakastart lang ng bar exam nung malaman ko na buntis ako so malabong masabi ko sa kanya nun kasi baka naman di sya makapagconcentrate sa exam nya kaya naghintay pa ko na matapos ang bar. Last sunday ng bar exam,   sinabihan ko sya na magparamdam sya after ng exam. oo naman sya kaya akala ko ok na pero wala rin. After nun, di ko na ulit sya nakita and nagpalit na in sya ng number. Ako si t****, hintay pa rin ng hintay sa kanya, na alam  kong magpaparamdam rin sya, na makakapagusap rin kami. Hindi ako naniniwala na basta na lang nya ako iiwan nun kasi magkaibigan rin kami. Sa sobrang tuliro ko kakaisip kung asan o kung makakaalala pa ba yung ama ng dinadala ko eh nakunan ako. 13 weeks and 5 days, nagstop ang heartbeat ng baby ko. I was really devastated! naglaho lahat ng pagmamal na naramdaman ko sa kanya at napalitan ng galit sa sobrang sakit. Some of my friends were urging me to tell him yung nangyari sakin pero ayoko na. what for pa? ano ako maniningil ng nagastos ko? letch sya. Ni ayoko na syang makita ulit.

Aww so sorry to hear what you are going through sis some men are a**holes talaga.  I hope you recover soon.

Prinsesa Mumela

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #133 on: December 31, 2013, 10:18:26 pm »
Aww so sorry to hear what you are going through sis some men are a**holes talaga.  I hope you recover soon.

im moving on na sis. ganun talaga eh, mahirap pero kaya ko to =) minsan natutukso akong sabihin sa mga kakilala nya yung nangyari para malaman nila kung anong klaseng tao yung kaibigan nila pero wag na kasi masyadong malinis ang reputation nun. mapagbintangan pa na ako ang nangakit dun. crush ng bayan kasi yun sa school namin eh tas student leader, ako nobody lang.

missybee

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #134 on: January 02, 2014, 08:39:31 am »
Na ste stress ako sa mga kwento dito.
 ;D
Mine, the most hurtful thing that happen?
Madami
2010 I had this ex, which is super sweet, feeling ko first love ko na siya kasi first ko din siyang pinakilala sa family ko and considered as first na sineryoso ko and everything.
4 year friend kami bago totally naging kami. So nung time na friend kami, nakikita ko na isa siyang mabait na tao, dedicated, Magalang, masunurin, malaki ang respeto sa family aside from being the only man in the family and church oriented din siya.

Nung naging kami everything is ok naman, then nung time na nag ka work siya sa different tv stations, naging busy siya naiintindihan ko because soon ganun na din ako.
By the time na super busy siya lagi ko siyang iniintindi dahil sa work niya, feeling ko I left alone and waiting for him to tap me that "hey my gf, I'm ok na"
Pero wala, he's always sleeping, etc.
January 2012 when I find out that he's cheating on me more then half of the year.
Sobrang sakit kasi only to find out that he slept with 8girls at the same time, yun palang nadidiscover ko at madami pa pala eto pa at ayaw pang umamin..

I asked him why did he do that? And then he said "GUSTO KO LANG MAKATIKIM NG BAGONG PUTAHE"
Nung na discover ko lahat Tapos niya na gawin lahat ng kalokohan niya..
Tried to be friends with him pero hindi talaga kaya ng konsensiya ko. Then after our break up. 2days lang may bago na siyang girlfriend at ka birthday ko pa.

Talaga naman!

Filipinasadhart

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #135 on: January 03, 2014, 04:23:04 am »
Akala ko tapos na hurt and pain na pagdadaanan ko humabol pa may isa ako ex okay sya kaso wala ako makita future sa Amin dalawa. Saka feeling ko imbes na blooming ako pumapanget ako Kaya naghiwalay kame. Tapos wala pa work. Kaya asar ako at irresponsible. Tapos ngayon nalaman ko may gf na sya ka office mate Nya. Nagkawork na sya Ayun dun nakakita ng girl na ipapalit sa akin.

I admit hurt ako, hurt ako kase dati M.U . Kame tapos ang Tagal kong initay na maging official kame tapos ngayon sa gf Nya nakita ko official na sila na sa fb in a relationship status. Sama tala kame ayaw Nya na expose sa fb.

Hurt ako kase sya happy, ako lonely. Hirap maging babae kase tayo mag-aantay ang Lalake maghahanap yan.

One more thing di rin kame compatible ako kase mataas pangarap ko, sya steady Lang ayoko naman ng ganun. Hay love life nga naman.

Di pa nga tapos sa isa ayan na naman.  Normal Lang toh nararamdaman ko kase May past kame.

Ang dame dame naman heartaches ko nararamdaman....
« Last Edit: January 03, 2014, 05:30:22 pm by Filipinasadhart »

pumpkin13

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #136 on: January 03, 2014, 06:12:25 am »
It's been more than a decade now, but it sure hurts as hell... still. It was a fairytale, we were happy, complete. We broke up because of my dad. Naging magulo ang family dahil sa relationship namin. He tried to show my dad his sincerity but nothing worked. So I ended the relationship for everyone's sanity, except mine. It was painful, yes, I cried every night and wouldn't touch any food. I was a living dead. I failed my major subjects at school. I stopped belonging to the world. After a few weeks, my mom told me to fix things up with him and stop worrying about my dad. Eventually, he would understand. So I got all my hopes up. I texted him, no reply. I called the Smart number, not picking up. I called the Globe number, not picking up. I called his office, nada. I was already dying inside. I texted him again saying I badly needed to talk to him. So I dialed for the hundredth time, and finally, he picked up. I was crying so much that I wasn't able to speak right away. And he went like this, " Hello, [my name]?" I answered, "Yes..." Before I could say another word, he blurted, "Sorry, wrong number." And all I could hear was the dial tone. That was it. I felt cold, as if I was dying. That experience was so painful that it became a trauma and caused me to be unfair to the following relationships. It was him, it was always him that I wanted and loved. And it still hurts so much even if I've grown older.

sugardrop

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #137 on: January 03, 2014, 03:09:58 pm »
^
Sis, maybe it's time to give yourself another chance and other guys a fair chance. It's obvious that he has moved on and I think you need to be fair to yourself as well by moving on. After all, it has been more than a decade now. Who knows, you might still end up with each other if you're really meant to be together. But as for now, cheer up and face the world with a lighter heart and a brighter perspective, and most importantly, being open to new relationships. You deserve to be happy and you're the only one who's keeping yourself from being happy.
« Last Edit: January 03, 2014, 03:22:49 pm by sugardrop »

piatos

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #138 on: January 03, 2014, 03:12:28 pm »
kakastressed stories niyo sisses.  Sa totoo lang naiyak ako.

eto naman yung sakin:
>>lahat ng makakaya ko binigay ko sa kanya ganun ko siya kamahal.. wala din nangyari
>>family priority niya at matagal-tagal ko na rin siyang inaantay na yayain ako magpakasal.. wala nangyari
>>nagmukha akong shunga kakahabol sa kanya. Umaasang babalikan niya ako. wala nangyari
>>nag gf agad siya wala pang 1 year kaming hiwalay.. alam ko wala naman na ako karapatan.  Hindi ko naman maiiwasang hindi masaktan  :(
« Last Edit: January 03, 2014, 04:11:26 pm by piatos »

pumpkin13

  • Guest
Re: most painfull expirience that love did to you?
« Reply #139 on: January 09, 2014, 06:34:45 am »
^
Sis, maybe it's time to give yourself another chance and other guys a fair chance. It's obvious that he has moved on and I think you need to be fair to yourself as well by moving on. After all, it has been more than a decade now. Who knows, you might still end up with each other if you're really meant to be together. But as for now, cheer up and face the world with a lighter heart and a brighter perspective, and most importantly, being open to new relationships. You deserve to be happy and you're the only one who's keeping yourself from being happy.

Thank you, sis. I think one of the signs of me moving on is that I am now able to talk about him out in the open without crying. Second sign is I am loving someone now, and I'm doing my best to be sincere. Third sign is we met again last year after 12 years. He was perfect for me before, and I didn't want to find out if he's as perfect as he used to be. I denied him the second chance, because I was so afraid of losing him again. Baka hindi ko na kayanin the second time at mabaliw lang ako.  ;D Besides, I can't hurt the person who's loving me now. So I guess I've moved on. It's just that, nasasaktan talaga ako everytime I think of him and the past.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close