watch now

Author Topic: Insanity Workout  (Read 94137 times)

thesoloist

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #140 on: July 26, 2013, 03:37:40 pm »
papapayat ba to or pang tone lang? gusto ko kasi maging firm ang pwet at legs ko.

ava_camille

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #141 on: July 27, 2013, 12:30:31 am »
Paano to sisses? Sa bahay lang?

maeka

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #142 on: July 27, 2013, 01:01:48 am »
anywhere sis basta may tv and dvd player

ticklishbones

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #143 on: July 28, 2013, 07:46:15 am »
BEST CARDIO EVER!! :) I'll post before and after pic. I love Insanity!

yam183

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #144 on: August 09, 2013, 10:40:11 pm »
gusto ko din to matry! daming positive reviews. where can I buy this mga sis?  :)

makuleht

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #145 on: August 12, 2013, 12:19:18 am »
I did insanity a couple of months ago, first few days pa lang give up na ko, I even got sick, so ayun. Then I tried again this month, this time nakaya ko na, I am on my second week and it's a more bearable na, I'm past the muscle pain na and I can keep up na with the moves :). I am determine to finish the program, aja!

maeka

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #146 on: August 12, 2013, 01:30:52 am »
haist 1month akong napahinga sa insanity...tom start ko na kaya ang second month o balik 1st month?

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #147 on: August 12, 2013, 02:13:05 pm »
^Start on the 1st month muna siguro.

I'm resting out on Insanity this week due to my ankle pain. May question pala ko. Has anyone here experience muscle spasms on the torso and inner thighs? Napapansin ko kase lately dumadalas yung muscle spasms ko and masakit talaga. When I was doing Insanity religiously (and daily) parang wala naman akong ganitong na-feel.

ticklishbones

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #148 on: September 14, 2013, 11:51:01 am »
I have tried this and it actually worked for me. I have lost 35lbs with proper diet tho and loads of cardio. Then incorporated P90x after. Good good. Pero ngayon, i think I have hit a plateau. Anyway, this is one of my before and after pictures... http://instagram.com/p/eEHRO3zENq/

Misspenguinlover

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #149 on: September 18, 2013, 07:32:08 pm »
Hello!!!  ;D
I'm interested about this Insanity, kaso problema ko lang walang place to do this excersice.
Bedspacer lang po kasi ako dito sa Metro Manila.
May alam po ba kayong gym or trainor na pwede magconduct nito?
Thanks in advance!  ;)

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #150 on: October 04, 2013, 04:14:51 pm »
So just when nagtutuloy-tuloy nako ulit with Insanity, I found out naman na my feet pain may be plantar fasciitis. I'm seeing an Ortho this weekend and sana maagapan pa.

simang

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #151 on: October 09, 2013, 11:37:29 pm »
Tried this early this year. Di ko tinapos. Hehe. 2 weeks lang tas nagkasakit ako my doctor asked me na magbedrest for 2 days. After nun di ko na ulit naisip ituloy. Masarap yung exercise though, total body exercise talaga.

Joanalpny

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #152 on: October 23, 2013, 07:10:25 am »
Lagi Lang ako sa fit test. Mag fifit test ako tapos after sasakit buong katawan ko tapos lilipas ang 1 week ng Hindi nakakapag insanity.. Balik fit test nanaman. Hahaha. Hindi na ako naka move on sa fit test. Grabe sobrang wala kasi akong motivation. 😔 simula  ko ulit sa Monday 😄

Princess_Chill

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #153 on: October 23, 2013, 09:15:20 am »
ask ko lang sa mga mommies na naka try na...

i want to try this work out kaso nga lang matagal na ako hindi nakakapag work out...namayat na ako by Intermittent fasting but...i want to lose more...

kakayanin ko kaya ang insanity? and need ba talaga sundin iyong daily na work out niya?

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #154 on: October 23, 2013, 06:13:40 pm »
I wouldn't recommend it to someone who hasn't been working out prior to this routine.

purplebiz

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #155 on: November 08, 2013, 12:08:12 am »
nag-give up na ko dito after day3. sad naman. di ko talaga kaya.
super bilis kase and ang hirap nya talaga.
i suggest dun sa ibang magtatry.. if hindi kayo athletic, magtry muna kayo ng mas simpleng exercise before doing insanity. I'm now doing 30DS para preparation to this.

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #156 on: November 08, 2013, 07:54:24 am »
^Try to finish 30DS muna sis. Insanity nga talaga isn't for beginners talaga especially if one is coming from a sedentary lifestyle.

maeka

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #157 on: November 15, 2013, 01:55:19 pm »
for beginners...pwede na siguro tapusin hanggang warm up...then if kaya na, tapusin na yung isang routine...ako kase hindi naman athletic, couch potato nga ako then nagstart ako ng zumba and then nag add ako ng planking..tsaka ko palang nadiscover ang insanity, after insanity, hindi na ako pinagpapawisan sa zumba kahit 1hr nonstop...

FrogPrince

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #158 on: January 09, 2014, 03:26:55 pm »
pinapanood ko pa lang 'to, napapagod na ko e. hehe

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Insanity Workout
« Reply #159 on: January 20, 2014, 03:04:44 pm »
I havent worked out in 3 weeks and I finally restarted Insanity yesterday. But I didnt start na with the month 1 work outs cus I'm so bored na with them kahit na hinde ko naman fully kaya sabayan. Nag start lang ako with Core Cardio and Balance and hopefully move on the the Max routines.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close