Author Topic: Would you fall for someone younger?  (Read 66170 times)

jeanette01

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #260 on: September 22, 2013, 04:04:32 pm »
Na sa Tao na yan Kung ano ang gusto, happy nman ako with my husband. Young looking naman din kasi Talaga ako and even my mother so ok Lang samin. Tinignan ko Lang nun Kung sakto ba yung level of maturity niya sakin and maayos naman na ang pagkatao. I give the same advice to my child.

crazy_krizsa

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #261 on: September 22, 2013, 07:09:07 pm »
Yeah! I'm 33 and he's 29. Age is just number and dami nagugulat pag nalaman nila na younger sya. I guess im such a baby face. lol

ForeverDreamer

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #262 on: September 23, 2013, 08:25:47 am »



depende basta ba wag naman yung tipong 6-10years agwat ;D
saka kung muka naman sya mas matanda kysa sakin diba!?bat hindi...hehe!

winkypops

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #263 on: September 27, 2013, 02:17:32 am »
why not, as long as you love each other.

x-y

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #264 on: September 27, 2013, 02:25:44 am »
I did. /sad

ryan22

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #265 on: September 27, 2013, 09:14:05 am »
I did. /sad

why sad? kung mahal mo naman.

carmilina

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #266 on: September 27, 2013, 09:21:43 pm »
It's hard kasi to fall in love with younger guys.. pero there are younger guys who has a crush on me, siguro dahil I look young

Nabibigla sila kapag nalaman nila na I'm 28 na, not like 20 :)

winkypops

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #267 on: October 03, 2013, 06:47:38 pm »
yeah basta ba responsible sya and masasakyan nya lahat ng trip ko

Pink_Sugar

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #268 on: October 13, 2013, 08:29:48 am »
Gusto ko talaga mas younger sa akin na mature mag isip. My bf is younger sa akin ng 3 years and were 10 years na. :-)

ilovejdy

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #269 on: October 13, 2013, 10:04:23 pm »
Already did, and most of my ex mas bata sa akin either months or years
I guess kasi nanliligaw sa akin mas bata usually, hindi daw kasi halata na mas matanda ako sa kanila
and they don't usually mind..again it all boils down to maturity as you guys already mentioned

magicflakes

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #270 on: October 19, 2013, 04:51:31 am »
of course.

OT: What do you think about freddie aguilar and his 16 year old sweetheart? Nyahahaha

Arale

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #271 on: October 19, 2013, 07:53:42 am »
For me age doesn't matter din. I've had a bf who was almost 4 years younger than me. Nagclick kami kasi marami kami common interests and because he actually thought magka age kami. Sabi kasi ng marami I look young for my age. I was 23 and he was 20 that time so student pa lang sya.
Pareho kami ng interests and we were enjoying each other's company talaga pero ang naging issues namin is since I'm older medyo I was thinking about our future and hindi naging maganda ang effect sa relationship namin lalo na he was still studying.
Recently ganun pa rin mas close ako sa younger guys kasi yung interests ko are same with them because I play video games, I travel a lot, I like adventures and most guys my age or those older medyo hindi na interested sa ganun or masyado na seryoso sa buhay.
So I think it will depend talaga sa kung ano hanap mo sa isang guy it doesn't matter kung bata.
Pero ako siguro I will limit myself to 5 years younger but then I might break the rule din in the future, I can never tell.

|:AyemZia:|

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #272 on: October 31, 2013, 02:26:33 am »
gaya nga ng sabi ng mga sisses naten dito, you can never tell.
kahit sabihin mong you won't, baka in the near future, mafall ka nga.

i've been there. simula nung nagstart ako pumatol sa mas bata sa ken, naging sunod2 na. same din sa ibang sisses naten, hindi ata kase ako mukhang matanda (ewan ko lang). and mostly kase i go for tall guys e. kaya kadalasan yung age, hindi na rin naiisip. i've had an ex na 21 years old lang and i'm 28 that time na naging kame. pero kase he's like 5'9 or 5'10 ata and i'm only 5'4 kaya hindi rin halata yung laki ng age gap. mejo childish din kase ako kaya siguro mas nafa-fall ako sa mga younger guys.

bottomline, depende sa maturity pa rin.

lachieroo

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #273 on: November 20, 2013, 07:28:51 pm »
My husband is 5 years younger than me. :D and 10 years na kami. It really is not about the age. It's how well you get along and if you're compatible. :D

lovely_carrot

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #274 on: November 21, 2013, 02:26:26 pm »
Parang yung movie na She's the One.

Normally, I would say no. I still prefer that the guy is older than me. But there are young guys who thinks and acts  mature plus if he is as hot and as successful as Chris Hemsworth why not?!  ;D (wishful thinking)

Chris is 30, his wife Elsa is 36. Kaswerteng girlalu.

little_princess

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #275 on: November 22, 2013, 11:19:34 am »
my husband is a year younger than i am. no issues naman :)

sweetpreppy

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #276 on: November 22, 2013, 04:02:24 pm »
i think having a younger partner is not a big deal. my bf is 1 1/2yrs younger than me. i believe that it really depends on the person on how you're going to handle your relationship and your age differences. having a younger bf/gf does not mean that the relationship will fail neither will become successful. A successful relationship takes two different person having the same feelings and dreams with/towards each other. my mom is 5yrs older than my dad and I can say that they're marriage is ok naman but of course no one's perfect naman but i can see napapaguspan naman nila yung situation para maging okay ang lahat.

awesomemaia

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #277 on: December 23, 2013, 10:51:42 am »
Haha yes and I am waiting for his comeback pag wala na din siya GF though if meron na makahanap saken and mutual naman baka hindi na din..as long as were friends before kasi naisip ko im older than him. im working and he is still studying naisip ko lang anong mabibigay niya saken? me pagka taker talaga ko that I want to change hindi yan sa material things kundi about depositing more love units to touch my heart and para maconsider ko. Well sa story naman give and take kaya masaya ko. not the right time pa siguro and im not sure kung darating pa yung time namin ulit. pati right and wrong timing ang hirap malama..  :P

ilovejdy

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #278 on: December 26, 2013, 07:53:21 pm »
my exes ay younger than me, I am hoping the next one ay same age or older na
why oh why do i always get younger manlilligaw?
 :-\ :-\

lornadahl

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #279 on: December 27, 2013, 12:17:32 am »
I'm dating someone na 4 years younger than I am. Noong una, I don't feel comfortable kasi magka-age sila ng younger brother ko haha. At least sya ang napagkakamalang older sa aming dalawa hahaha!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close