Author Topic: Would you fall for someone younger?  (Read 66086 times)

stepphie27

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #200 on: November 28, 2011, 11:14:58 pm »
Hi! happy to know that I am not alone  :)  I am in this situation right now. Actually, magulo yun situation namin right now. We treat each other as "buddies", kasi bukod sa age difference (7 years gap namin), height (5'7 me, he's 5'4"), eh me religion difference pa. Kaya as much as we want to get in a relationship, we just enjoy each other's company. But sometimes nahirapan din ako kasi I don't know how to react to his gestures, lalo na sobra thoughtful, caring at mature nya mag-isip..How I wish we'll end up like sa mga iba natin sissies here, kasi super happy kami pag magkasama, stress-free. Kaso sometimes I can't help it pa rin pag tinitingnan kami, height pa lang obvious na :)

aNgelofThEMorning

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #201 on: December 12, 2011, 04:01:17 pm »
my bf now is 6yrs. younger. im 32 he's 26. sya youngest na naging bf ko. so far ok naman, we're very compatible in all aspects. i can say this is the best relationship i've ever had.

share ko lang. nung naging kame lumipat siya ng work, kasi double sa salary nya sa dati niyang work. and after six months may promotion daw plus 20k sa salary. he said ginagalingan niya daw and he is working very hard at nag iipon para daw pag magpapakasal kame financially ready na sya. kasama daw ako sa lahat ng plano niya.

compare ko sa ex ko na ka age ko. 7yrs naging kame, he always talks about marriage and the future pero never siya naging ready financially. puro salita lang. i also had a suitor mag 40yrs. old na ilang years ko na kilala pero wala pa rin nangyayari sa buhay niya kasi immature. puro ps3 inaatupag at basketball palibhasa anak mayaman.

so wala talaga sa age yan. nasa maturity yan ng partner mo.

omg!!! sis halos same situation tayo.

i'm 31 he's 25. i only had 1 previous relationship, 12 yrs kami pero this one is better :) after maging kami naging mas serious sya sa buhay. naging masipag sa work at hinde pasaway. he always talks about our future and his plans with me kahit bago pa lang kami like 3 months. minsan pag nagkwekwento yun ng plans nya nakatingin lang ako sa kanya tapos nangingiti ako. kase super serious sya.

yung ex ko 3 yrs ahead sa akin. at correct sis. marami din plano yun pero hanggang plans lang. imagine 12 yrs kami hinde nauwi sa kasalan kase alam ko na hinde pa sya financially ready at nakikita ko iba priority nya sa buhay.

so there...wala talaga yan sa age like what other sisses said.

chocolate

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #202 on: December 14, 2011, 11:27:48 am »
Ako ideally, I don't fall for younger men... Pero usually kasi hindi nila sinasabi ang real age nila.. and I find out na I'm a year older after I have fallen in love with them. Ganun lang... haven't met a younger mature men... or probably hindi ko lang sila pinapansin because of my preference sa age.

shalikah

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #203 on: December 14, 2011, 11:39:23 am »
My ex-bf is younger than me ng 1 year.

Tas usually ang mga nagkakagusto sa akin, young talaga. As in 16-17 yrs old. Siguro dahil sa hitsura ko. Mukha daw akong high school student kasi. Sigh. Anyways aside from my ex-bf wala pa naman mas younger na na-fall ako.

qt_ben17

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #204 on: December 14, 2011, 11:42:50 am »
younger is my preference. i dont want someone of my age nor an older one. :)

pinkk

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #205 on: May 01, 2012, 08:05:08 am »
If Im still single,Nope. I still prefer guys older than me(wag naman senior na  ;D)

blackroseMD

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #206 on: May 01, 2012, 09:07:51 pm »
Never pako na fall sa younger sakin.. Laging older ng months or few years, or even several years... Siguro kasi mas mature sila mag isip...   

alissa

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #207 on: May 02, 2012, 04:28:56 pm »
age is only a number, and it doesn't really matter  ;)

beatrize zuri

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #208 on: May 02, 2012, 11:23:29 pm »
never will. mas prefer ko yung mas older sakin, mas mature kasi mag isip at madiskarte sa buhay just like my husband.

Ataris

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #209 on: May 03, 2012, 01:29:28 am »
I never thought that I would fall someone who is younger than me. He's turning 26 and I'm turning 28 this year. He talks a lot about our future, but I always tell him that I agree with his plans, however, he's still young and he has a lot of other stuff that he can do. Pero sinasabi niya he's never been so sure in his life at gusto na talaga niya ako pakasalan at gusto niya ako maging nanay ng anak niya.

krnmprl

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #210 on: May 03, 2012, 02:51:55 am »
i'm in my early 30s, mag ti 24 sya. kaloka. pero magkasundo kami. and we're similar in the most important ways.

aezle_marie

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #211 on: May 03, 2012, 02:00:30 pm »
ok lang siguro kung 1-5 yrs younger basta mature naman pero hindi ko talaga kinaya yun suitor ko dati 10yrs younger. mas bata ako tignan kaysa sa age ko pero the fact the he's 10 yrs younger hindi ko talaga kaya  :-X

pinkk

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #212 on: May 11, 2012, 07:00:55 am »
I would really hate babysitting a young minds' thoughts about anything and everything!!

missreese

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #213 on: May 11, 2012, 07:52:01 am »
in my case, yes hehe... ilan lang yung mas matanda saken.. yung bf ko ngayon 4 years gap namen... pero oks lang dami naman nagiisip na i'm only 21  ;D

mishyewarians

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #214 on: June 20, 2012, 12:31:16 am »
before when i was single: YES! ;D a friend of mine once advised me, "mas bata,mas sariwa,always remeber that" so i took her advice. ;D ;D ;D

dumpee.o13

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #215 on: June 20, 2012, 02:43:17 am »
~ yes, with my recent ex. i'm 4 years older than him and tumagal kami for almost 5 years. kakabreak lang namen last January (3rd party on his end).  ::)

av

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #216 on: June 20, 2012, 03:20:36 am »
I guess so, but I haven't experienced.

Dacian

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #217 on: June 20, 2012, 05:23:56 am »
no.  always older than me mga nagugustuhan ko.

ravena

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #218 on: June 20, 2012, 06:26:20 am »
crush - younger. love? no.

gt76

  • Guest
Re: Would you fall for someone younger?
« Reply #219 on: June 20, 2012, 12:16:58 pm »
I never thought that I would fall someone who is younger than me. He's turning 26 and I'm turning 28 this year. He talks a lot about our future, but I always tell him that I agree with his plans, however, he's still young and he has a lot of other stuff that he can do. Pero sinasabi niya he's never been so sure in his life at gusto na talaga niya ako pakasalan at gusto niya ako maging nanay ng anak niya.
Sis magkapatid siguro ang mga bf natin :-). Mas mature mag-isip kesa sa mga naging bf ko na mas matanda sa akin. 

 

Latest Stories

Load More Stories
Close