watch now

Author Topic: Cord and Placenta Banking  (Read 24156 times)

sachism

  • Guest
Re: Cord and Placenta Banking
« Reply #80 on: January 31, 2015, 09:54:35 am »
Buhayin ko lang ang thread. Im on my 3rd tri and we didnt do this sa first born namin. kaya sa second baby namin, gusto ko na talaga sana kumuha. sa baby fair today meron sila offer na 12mos deferrred using credit cards like bdo bpi and metrobank or 12 pdcs.
Total is 157,920/ 13,160 per month for 12 mos. Storage for 18 yrs.

I havent inquired sa Stemcord.

weddingbelle

  • Guest
Re: Cord and Placenta Banking
« Reply #81 on: March 15, 2015, 03:10:45 pm »
Sis mas cheaper now I guess, compared to the pricing way back 2010.. Where do I see the list of baby expo?

Buhayin ko lang ang thread. Im on my 3rd tri and we didnt do this sa first born namin. kaya sa second baby namin, gusto ko na talaga sana kumuha. sa baby fair today meron sila offer na 12mos deferrred using credit cards like bdo bpi and metrobank or 12 pdcs.
Total is 157,920/ 13,160 per month for 12 mos. Storage for 18 yrs.

I havent inquired sa Stemcord.

sachism

  • Guest
Re: Cord and Placenta Banking
« Reply #82 on: March 15, 2015, 06:08:08 pm »
Tapos na ang baby expo. I am not sure kung ano na ang promo nila ngayon. after doing some calculations, we decided to get the 10 yr package.

annamarie88

  • Guest
Re: Cord and Placenta Banking
« Reply #83 on: March 20, 2015, 09:24:17 pm »
I hope hindi pa kami macharge for rush fees kasi mag30 weeks na ako, hindi namin maasikaso ni hubby.. Initially stem cord gusto ko pero mas bet ni OB ang cord life... Hehe

sachism

  • Guest
Re: Cord and Placenta Banking
« Reply #84 on: March 21, 2015, 09:04:49 am »
I didnt know my rush fee. Mabilis naman sila magprocess. We signed Sat then Tuesday we got the collection kit na thru LBC. I was 35w at that time.

annamarie88

  • Guest
Re: Cord and Placenta Banking
« Reply #85 on: March 21, 2015, 10:27:36 am »
^sis nagbackread kasi ako buti naman kung wala pala. May nakuha ka ba disc or promo? May nagtext sakin from cordlife. May event today sa Marco Polo, sayang hindi ako makapunta. Baka lang may promo dun hehe

sachism

  • Guest
Re: Cord and Placenta Banking
« Reply #86 on: March 21, 2015, 05:32:53 pm »
Yong pinost ko na package. Yun na nakuha namin na promo that time. Dnako naka antay ng ibang promo at pwede nako manganak anytime. Not sure kung anong promo nila ngayon. But I can refer you sa agent namin sa cordlife if you are interested.

annamarie88

  • Guest
Re: Cord and Placenta Banking
« Reply #87 on: March 24, 2015, 07:19:46 am »
^sige sis, refer mo ako, give me her contact #. Thanks

 

Latest Stories

Load More Stories
Close