watch now

Author Topic: Fortune Teller/Psychic Thread 5  (Read 180903 times)

janachen

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #540 on: January 23, 2017, 09:54:13 pm »
Thumbs up ako kay psychic gurmeet! Highly recommended talaga siya. Mostly na hinuhulaan nya mga politicians, beauty contest, nagkakatotoo.

handlewithcare

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #541 on: January 24, 2017, 01:21:47 am »
^Nagpa-read ka na sa kanya sis? Di pa ko nakakapag-book ng reading.
 
Usually what time ba sya available? Night shift kc ako.

ember_sky

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #542 on: January 24, 2017, 08:55:10 am »
mga nasa magkano po magpa read kay psychic gurmeet ?

Camilleshere. Fragrant20

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #543 on: January 27, 2017, 06:01:59 am »
Hindi ba nakakatakot magparead kay gurmeet?

Nichole1994

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #544 on: January 27, 2017, 10:10:08 am »
Hindi ba nakakatakot magparead kay gurmeet?

Sis, hindi naman nakakatakot.

Camilleshere. Fragrant20

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #545 on: January 27, 2017, 10:17:18 am »
Additional questions.Sa mga nagparead na... ano nag appear sa credit card ? Iba kase magrereceive ng bill ko. May nagktotoo na sa hula nya?

Camilleshere. Fragrant20

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #546 on: January 27, 2017, 04:27:56 pm »
Excited na ko magparead kay Gurmeet.. Is he in the Philippines? Mas ok yata if i get the 24$ email instead of 14$. I really need career advice and will be seeking the help of a few Fts.

Camilleshere. Fragrant20

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #547 on: January 28, 2017, 12:45:49 pm »
Kainis naman hindi maprocess ang payment ko kay Gurmeet ! 😭

Nichole1994

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #548 on: January 28, 2017, 07:36:54 pm »
Kainis naman hindi maprocess ang payment ko kay Gurmeet ! 😭

Sis try mo inquire sa fb page ng Fearless Prediction baka ma assist ka nila. Tie up sila ni Gurmeet ang alam ko.

Camilleshere. Fragrant20

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #549 on: January 29, 2017, 04:00:16 pm »
Naayos ko na ang payment sis.

twinbee

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #550 on: January 29, 2017, 05:22:41 pm »
sino nagpa birth/natal chart sa inyo? anong feedback nyo?

luliluli

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #551 on: January 29, 2017, 06:52:05 pm »
sa gurmeetkals.com he is an indian na taga india.
try his prediction last year medyo namamahalan ako taas ng exchange rate kasi natin.
2k na halos for 28mins lang. sa mga nasabi wala pang reality waiting to come true pa but he make one feel good.

just come home from Ruby today ...binabalik balikan ko sya well she predicted minor happenings, then sa emotion issue well positive future naman. but sa mga nasabi niya mga nasa rating ng 70% magyayari. nagiging monthly na pag punta ko kay ruby para may karugtong mga nakita at sinabi niya.

also went to Quiapo last friday sa isang reader, papasok siya mula sa isang gown shop na ang loob ay caninderia, sa tabi ng caninderia yun cubicle niya, so far, private naman walang nakakarining habang nag reading,  he also did see what ruby said today, island trip hahaha, then mga things im expecting, like i want to go public with a certain issue pero natatakot ako sa impact, this reader say pwede na by july. this make me happy. his reading usually mga 15mins lang mabilis rin like ruby. but whats important is tumatama. when he says babalik babalik, may mamamatay, yes there is, then pag sinabi niya mag ookay kay yes mag ookay.


i do have some situation concern so i book Ms. Mia for next week, so far im hoping her cards can see some changes in my life. and give me the glimps on what else can i do,

so far sa mga na predict last year medyo natapus ko as in I survive.
I hope for a future na smooth sail.
« Last Edit: January 29, 2017, 07:05:33 pm by luliluli »

Piatua32

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #552 on: January 31, 2017, 10:03:34 am »
Hi! I tried Lenlen sa GH, mabait naman sya, I just don't know kung tama mga hula nya. Puro future sinasabi nya, although yung Iba same sila sinasabi ng ibang FT. So Baka true?

But my concern is nasasabi nya mga dates Kung kelan mangyayari mga bagay. Does anyone have any experience with her? Nagkakatotoo ba mga dates na sinasabi nya? Thanks

dreamworks

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #553 on: January 31, 2017, 06:02:22 pm »
^I tried LenLen din mga 2-3 weeks ago. Same experience. Yung sinabi nya almost the same with the other FTs I went, kung pare-pareho sila ng nasasabi, malaki ba talaga ang possibility na totoo [textspeak!] nabasa? I asked Lenlen about the dates and she said na magaling sya sa dates, minsan daw mas maaga sa nabanggit nyang date range, minsan lumalampas ng onte pero ang sinasabi nya, within the period daw. Marami na daw sinabi nya nagka totoo. So far sa akin hindi pa, so waiting.

Nichole1994

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #554 on: January 31, 2017, 10:17:29 pm »
^I tried LenLen din mga 2-3 weeks ago. Same experience. Yung sinabi nya almost the same with the other FTs I went, kung pare-pareho sila ng nasasabi, malaki ba talaga ang possibility na totoo [textspeak!] nabasa? I asked Lenlen about the dates and she said na magaling sya sa dates, minsan daw mas maaga sa nabanggit nyang date range, minsan lumalampas ng onte pero ang sinasabi nya, within the period daw. Marami na daw sinabi nya nagka totoo. So far sa akin hindi pa, so waiting.

Not necessarily na mataas ang possibility kung pare pareho sinasabi. Nasa mga ft s pa din kung talagang magaling yung ft kahit isa lang yan.  Once na may nakita ka ng magaling stick ka na don.

Madami din ako pinupuntahan dati may time pang isang ft lang ang naiba ang hula pero yun pa ang nagkatotoo.

Camilleshere. Fragrant20

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #555 on: February 01, 2017, 05:53:43 am »
OMG. I am so impressed with all the Fts I found thru this page! Your comments were a total help! Started with Mary rose coz she was just so close by. really nice and easy to talk to. I loved how she didnt mind that we went way beyond an hour. She is such a good listener! Such a relief for me to vent out all my bottled up emotions! Got so much from her reading (and listening!) I did pay for a ritual as I felt I needed one and wanted to give her a bonus for being so patient with me as well and its not that pricey anyways. Next up was Gurmeetkals. My god! What an amazing reader! I had apprehensions about online reading but I was really amazed by his talent! Lots of details too! He knew all about the losses I suffered very early on this year! I was kinda relieved about that coz I really didn't understand what was going on and why it was happening to me then. I finally accepted what happened after this reading. I try not to think about it. Gurmeet is so nice! 
Master Hanz. He is such an excellent and wonderful reader! He was also able to give me a detailed reading forecast for my 2017. So amazed by his warmth and positivity. Really felt he was so bent on helping me. But definitely not the type who wanted to take advantage! Gave a brief background about my issues and from then on it was just all his vibrations. He was spot on with all my probs. He even mentioned a bad habit of mine I should definitely watch out foe. Loved all his tips and advices. Very well mannered, down to earth and gracious! 
Love the Fts here! So different from back home! Thanks guys!
Btw, my aunt also took me to Quiapo but ..not crazy about that!

Piatua32

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #556 on: February 01, 2017, 12:01:48 pm »
Thanks so much! Update us kung nagkatotoo yung mga dates na hula nya sayo. Yung sakin sana totoo, hirap kasi mag expect and maghintay haha

Nichole1994

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #557 on: February 01, 2017, 01:02:00 pm »
OMG. I am so impressed with all the Fts I found thru this page! Your comments were a total help! Started with Mary rose coz she was just so close by. really nice and easy to talk to. I loved how she didnt mind that we went way beyond an hour. She is such a good listener! Such a relief for me to vent out all my bottled up emotions! Got so much from her reading (and listening!) I did pay for a ritual as I felt I needed one and wanted to give her a bonus for being so patient with me as well and its not that pricey anyways. Next up was Gurmeetkals. My god! What an amazing reader! I had apprehensions about online reading but I was really amazed by his talent! Lots of details too! He knew all about the losses I suffered very early on this year! I was kinda relieved about that coz I really didn't understand what was going on and why it was happening to me then. I finally accepted what happened after this reading. I try not to think about it. Gurmeet is so nice! 
Master Hanz. He is such an excellent and wonderful reader! He was also able to give me a detailed reading forecast for my 2017. So amazed by his warmth and positivity. Really felt he was so bent on helping me. But definitely not the type who wanted to take advantage! Gave a brief background about my issues and from then on it was just all his vibrations. He was spot on with all my probs. He even mentioned a bad habit of mine I should definitely watch out foe. Loved all his tips and advices. Very well mannered, down to earth and gracious! 
Love the Fts here! So different from back home! Thanks guys!
Btw, my aunt also took me to Quiapo but ..not crazy about that!

Hi sis im glad youre satsfied with Gurmeet. Amazing di ba. Yung hula niya sa Miss Universe was spot on - Miss France nga.  I've read he also predicted Pia last year.

tainted_canvas

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #558 on: February 01, 2017, 06:04:31 pm »
***UPDATE from my previous readings by FTs mentioned here***

So... with all the contact numbers here... I would like to add some things na hula na nangyare na sakin.

I have tried: Tara (sya yung taga QC and none of her predictions came true... not even sa kasama ko non na papasa daw sa board tapos hindi pumasa... saka sa bf nya na yun na daw yun. mga tapos na ang bagyo sa buhay achuchuchu) Wala. Parang kung gusto mo may magsinungaling sayo na everything will be okay, pumunta ka don at magbayad ka ng 1k. lol.

JadeMartin: I spoke ill about her before. It's the delivery that's the problem with this one... but she was after all correct about the father of my child. She takes things personally too.

Alex Manuel: overpriced. Wala din namang significant na sinabi. If you want Alex Manuel, kay Master Hanz ka nalang.

Bro Jon: He predicted a lot of things. Madami din naging tama. My dad did die... nagoofer ng kontra.. pero tanggihan ko kase i cannot control life like that. He knew things about me... my situation. Magaling FOR ME. Maybe our energy just matched that night kaya ganon. Pero he offered something that got me confused and in the end he was asking for 8kpesos... na sabi ko... nako wala akong ganyang pera ngayon. hahaha!So he settled for 2.5k. Parang holdup. hehe.
Pero he did say a lot of right things.

Master Hanz: At first I wasn't really getting anything significant from his reading sa tarot. He interpreted it as is pero NGAYON TOTOO lahat. This is 2 years after the reading. Babalik din sa dating habits ang daddy ng anak ko at kung itutuloy ko padin nung time na yon, magiging masaya kami for a while. TOTOO. We were so happy after his rehab and then boom... nagkababae ng ganon ganon lang at iniwan kami. Sa chart naman, okay lang... pero when he was kind enough to briefly check out my partner's chart, doon na ko nagkaron ng moment... Wag na wag ko daw papakasalan dahil habulin ng malas at palaging may problema... hahatakin ako pababa. ako ang magsosolve ng problems nya.  Nasa chart nya din na palaging AT WAR ang inlaws at asawa nya... sabi ko, sobrang bait naman sakin ng family nya... love na love nga ako... sabi nya, eh baka pinaplastic ka lang... yun pala hindi ako magiging asawa. haha! Magsama sila ng impaktang babae nya. Ngayon ang mom nya galit na galit don sa babae... at mahal nya ko.. and she even said i want you to find a better man than my son... oh diba. haha! sabi ni Master Hanz, I will meet someone better.. a noble man. O, wait nyo nalang ang next kong update. Sana in one year lang meron na! Karmic soulmate ko din ang ex ko. Kung baga may kelangan matutunan about myself kaya sya dumating sakin. I guess we're even and i hope I will never see him again in my next life.

Brian Flores. (sorry hindi ko na matandaan kung sya nga ba to.. pero sya yung nasa phonebook ko) May edad na bading tapos dati syang religious na hindi na ngayon.  Sya naman sabi din nya... wag na yung daddy ng anak ko... 2 years ago. Hatak pababa. He will also find someone that matches his abnormalities... hehe. Ako daw wag magaalala dahil darating naman yung sakin at matino. Hindi din papabayaan ang anak ko... sinabi din ni master hanz yan. 800 lang sya... pero same yung sinabi ni master hanz sakin sa tarot reading. ang important lang for me na wala kay Brian ay yung chart ng ex ko na na confirm na habulin ng malas pero he confirmed  everything Master Hanz said and two years later, ito ako ngayon... a little bit broken hearted... 10 years of relationship down the drain but more importantly, i am excited for my journey ahead.

SINO MAGALING TALAGANG FT FOR YOU??? My pick is Master Hanz and Brian.

handlewithcare

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 5
« Reply #559 on: February 02, 2017, 06:27:05 am »
Next up was Gurmeetkals. My god! What an amazing reader! I had apprehensions about online reading but I was really amazed by his talent! Lots of details too! He knew all about the losses I suffered very early on this year! I was kinda relieved about that coz I really didn't understand what was going on and why it was happening to me then. I finally accepted what happened after this reading. I try not to think about it. Gurmeet is so nice!

Sis, email reading yung ni-purchase mo o live reading (Skype)? if email reading, anong pinili mo sa 2 options?
.  For Strong Psychic Connection & Predictions Only The  First Name & Age Is Required.
. For a detailed psychic reading, astrological & horoscope related predictions Full name/ time of birth/date of birth / place of birth is required
« Last Edit: February 02, 2017, 06:37:55 am by handlewithcare »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close