We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
6500 charge saken sa Hair shaft. nasa ganon price range ba talaga?
Sis saan ka nagpagawa?
Hi sis sa index salon. I don't recommend it na. Sa una lang mganda. Sa unang ilang linggo but afte ng treatment mas lalong nag buhaghag hair ko at lumala hairfall.
Nagpatreat ka sa kanila sis? I asked one of them via viber kaso hindi naman sinagot inquiry ko regarding sa price. And trying to convince me go to their salon the following day.Para tuloy mas gusto ko na lang magwait sa metrodeal sa philippes..
May nakapag try na ba ng green keratin treatment sa affascinante? I had my silky rebond from them last october maganda pa naman except sa pagiging frizzy [textspeak!] tuktok which bothers me alot. Accdg. to ms. Weng (salon owner ata) green keratin daw is for frizzy hair talaga. Kaso ang pricey 4k eh maiksi lang naman ang hair ko.
Sis what's this green keratin? Have been wanting to try keratin treatment pero may formalin kasi. I've read na meron na nga daw na mga plant based keratin treatment. So baka ito yun.
natulot kami ng sister ko. naku, walang kwenta. ngayon frizzy na ulit mga buhok namin. ang mahal pa naman! kainis.