We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
So inspiring naman sis. If I may I ask, how did you apply for work abroad? I am also a licensed ECE who previously worked in the semiconductor industry and now working in IT here in Makati.
Idol. Hehe. ECE din kasi. Student palang. 4th year na. Wala pa naman binabagsak. Hehe. Any tips sis pag dating sa board? :pPagka-grad ko, sa AT&T ako mag-work. Ipapasok ako ng relative ko dun. May connection, kaya madali lang.
Sis I'm in telecoms! Dati din ako nag-work jan sa Doha, project ng Qtel. Pero ngayon nasa ibang lupalop ng mundo na naman ako.Musta na mga pretty lady engineers?
Hi Sis Fujitsu in Techno Park?
Yup, your nick sounds familiar. Nagpost ka before sa Qatar thread pero you werent able to attend any of our EBs. Ang galing mo naman, ang hirap mapasok sa Qtel kasi Indian mafia ata doon.So sang lupalop ka na ng Earth now?
^dapat sis girly at kikay pa din kahit na engineers.
Ui andami palang engineers dito abroad! sayang ngayon ko lang nakita to. I'm a licensed CE, now in Qatar. wala pa ring work kasi fresh grad, walang experience. ask ko lang, di ba talaga kumukuha yung companies dito ng walang exp? wala pa din kasing tumatawag sakin, filipino siya tas pinapalagyan ako ng experience sa phils para daw ma-qualify yung cv ko for contracts engineer.