watch now

Author Topic: Zumba  (Read 214903 times)

nikkijaye

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #180 on: August 22, 2011, 02:31:18 pm »
I bought dance shoes sa Capezio sa Glorietta 3 kahapon. Not necessary naman for zumba pero it feels good, more flexible in the bending. Baka i'll use it for other dance classes also :))

May website sila.

http://www.capeziophilippines.com/

Yung pangalan ng shoes ay Sansha salsette :D

FABems

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #181 on: August 22, 2011, 05:44:43 pm »
^ How much mo nabili?

I was able to try Zumba Activate, super fun, nagsawa na kasi ako sa cardio party! Thanks to sis 17oranges :)

nikkijaye

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #182 on: August 25, 2011, 04:37:21 pm »
^ Got it for 3900 sis. Zumba Activate sounds fun!!

freeswan

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #183 on: August 26, 2011, 03:10:53 am »
i tried Zumba pero  nabore din ako.

mizizlim

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #184 on: August 26, 2011, 08:16:59 am »
the new videos are super fun!:)

it's like an americanized version of the original videos kasi merong mga hiphop na talaga and may ninja pa nga e.  but the moves are easy to follow because they're still pretty much the steps in the first video.  galing!  :)

chelsee

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #185 on: August 30, 2011, 09:36:17 pm »
fitness first ba meron?

sue323

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #186 on: August 30, 2011, 10:24:56 pm »
^wala yata, sis. Curves meron.

OD

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #187 on: September 03, 2011, 07:39:26 am »
For those from the Mandaluyong and Ortigas area, here' s one opportunity to get hooked on Zumba:

http://www.cashcashpinoy.com/service/60-off-party-yourself-into-shape-with-zumba

kiz_me1109

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #188 on: September 06, 2011, 05:26:48 am »
^^ i got one voucher.. kaso october 3 pa pala yung start. Excited na ako. :) I'm doing zumba at home only. So it will be my first formal training in a studio. :)

mooch*

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #189 on: September 09, 2011, 01:19:19 pm »
Zumba is so much fun! I do this every TF with friends and sobrang sarap pawisan! and advantage din kasi the fitness center where i go to is just in E. Rod QC. very convenient :-) one companion shared with me na they have this deal offering as in today pa lang ni launch with dealstent may kasama pa daw access to unlimited exercises including trx, belly dance, etc.  baka you guys want to try


mooch*

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #190 on: September 09, 2011, 01:28:12 pm »
found the link na to the deal! as in kakapost lang pala talaga :-))

http://www.dealstent.com/

sayang i got it at the original price :-( pero okey lang sulit naman din:-) try nyo mga sis para sabay sabay tayo pumayat tee hee!!

FABems

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #191 on: September 11, 2011, 12:23:51 pm »
^Marami ba sumasali sa Zumba classes sa Shape Stream Fitness Center? parang gusto ko rin kasi malapit lang samin :)

dimps_dc

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #192 on: September 14, 2011, 04:19:52 pm »
Hi!

Ako rin I just started out the Zumba classes dun sa ballet studio ng daughter ko. Mga kapwa moms ng mga classmates ng anak ko sa ballet ang kasama ko. Okay sya for me hehe kasi grabe ang pawis ko. Tapos pag gabi ang sarap matulog =)

JINJIN:*

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #193 on: September 14, 2011, 07:53:19 pm »
^wala yata, sis. Curves meron.

hi sis!

I think they will have Zumba in fitness first, kase when I checked their website pinopromote nila to eh. Also, talaga bang 500-1000 calories ang na buburn neto..hhmm...kase diba pag-cross trainer ka it will take you an hour to burn max of 400 calories (in my case ha). So 1000? whoaah!! that is so cool! ka-karerin ko na pala to. :P

sue323

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #194 on: September 15, 2011, 06:12:58 pm »
^The calories that a person burns depends on his or her body weight and the intensity of the activity.  In a high intensity dance exercise, for example, a 125 lb woman would burn 500-550 calories per hour.  With Zumba it also depends on how you perform the dance moves. Like kung 1 hour nga pero ang lamya lamya naman ang kilos, naturalmente hindi kabonggahan ang calories na mawawala.  When I teach Zumba, I feel really bad for those who don't move much, sayang ang pagkakataon, nandon na nga sila sa class eh. Motivating people is a really huge challenge.

kisses1417

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #195 on: September 20, 2011, 08:31:08 pm »
i love Zumba. I started dancing cardioparty, nung una hirap na hirap ako sundan kasi ang bilis nya and mapapasigaw ka sa una sa hingal at pagod. hehe then i downloaded the Zumba Activate. Isa pa tong sobrang nakakapawis. ang gaganda pa ng mga instructors. this became my favorite. then I recently downloaded the Zumba Exhilarate! Grabeee Wxhilarate talaga sya. yung warm up nila parang high impact na. hehe nakaka 10 minutes to 15minutes palang ako, tagaktak n pawis ko. hangang 30min lang ako dati pero ngayon tinatapos ko na sya hanggang 60min. I love love this exercise. :) 2 weeks pa lang and I lost 4lbs na. di kasi ako pumayat sa running masyado kasi lagi ako nagugutom kasi sobrang pagod. pero ngayon with zumba, parang nag dance ka lang ng maliksi then eat ka, binabawasan ko lang din food ko pra di naman syang pagod ko. I recommend this sa mga mahilig mag aero. so far, this is the best!! Ganda pa ng lighting nila!! :)) exhilarate kung exhilarate!!

gullible

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #196 on: September 23, 2011, 06:59:35 pm »
^sis, san ka nagdadownload ng zumba?

kisses1417

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #197 on: September 24, 2011, 06:58:37 pm »
^sis, san ka nagdadownload ng zumba?

sa bitlord sis. torrent :)

ruthie29

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #198 on: October 05, 2011, 02:05:42 pm »
I love zumba!  :) I bought zumba cds from an online seller and it's fun to dance. Unfortunately, sometimes I get so caught up in work. Tinatamad ako minsan mag Zumba. I think I need to join a group class para maging mas motivated ako.

sapphire_bella

  • Guest
Re: Zumba
« Reply #199 on: October 08, 2011, 06:08:41 am »
pwedeba to sa mga matitigas katawan? hheeh

 

Latest Stories

Load More Stories
Close