watch now

Author Topic: Dark Lips (rescue!)  (Read 219466 times)

vainity

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #180 on: June 26, 2011, 04:38:08 pm »
thanks miss_dibly, will try this [textspeak!]. Avtually, when I saw their products (aside from lip detox), mejo pricey kasi. Then, I immediately checked din for some pictures. Yun nga, when I saw na parang di nman former customers ang mga yun, ngdalawang isip. Plus, when I saw the seller mismo, lalo akong ngdalawang isip, haha! There's this lose that inch product kasi, yet yung sellers mga chubby nman. But due to the reviews, I might as well try this, for the sake of curiosity.

green-aholic

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #181 on: June 26, 2011, 06:59:45 pm »
@vainity: nako sis, ganyan din ako nung nakita ko yung Lip detox. Parang so-so lang. Pero nung sinubukan ko, naging pinkish talaga yung dark lips ko. Parang instant effect nga eh. Pagka lagay, may minty feeling, tapos mayamaya pinkish na. Di naman ako smoker or whatsoever. Morena lang talaga ako, kaya siguro ganun. Last year ko pa gamit yung Lip detox ko, pero until now, meron pa ding laman. At in fairness, everyday ko pa syang ginagamit ah.  ;D

you mean sis, parang hindi naglalast or kait matagal mo ng gamit eh hindi talaga panglasting effect yung lip detox?

miss_dibly

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #182 on: June 26, 2011, 10:45:50 pm »
@vainity: Sis, I personally met Ms. Jamie and Justin when I went to Noel Bazaar last Dec. For me hindi sila chubby. :P Pero I know how you feel, I'm also particular to the products I buy. Humahanap muna ako ng reviews before buying. Syempre, sayang naman yung datung at effort sa pag pahid ng products kung hindi naman effective diba? ;) Isa pa, may kamahalan talaga yung products ng Venus & Mars..

@green-aholic: Sis, what I mean is.. pagka lagay mo pa lang, makikita mo agad yung effect na nagiging pinkish yung lips kahit na one use pa lang.. Syempre hindi naman yun makukuha ng 1 applyan lang. Kaya with constant use, you can see the result that the "pinkishness" of your lips will stay put.

mypurplesummer

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #183 on: June 26, 2011, 11:27:42 pm »
I have the same issue. But I think mine is moderate, though I don't smoke.
I must try your advices too. ;)

nicayh

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #184 on: June 27, 2011, 10:26:40 am »
@miss_dibly: yung lip detox po ba, yun yung parang lip balm? is it the yellow or the white one?

miss_dibly

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #185 on: June 27, 2011, 09:31:11 pm »
^Yep sis, parang ordinary lip balm lang sya na color white. Pero wag ka.. it works wonders naman. :)

nicayh

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #186 on: June 27, 2011, 09:53:48 pm »
wee! I'm glad nabasa ko tong thread na 'to..sobrang problema ko din ang dark lips eh, though di naman siya ganun ka-dark. Too early lang siguro ako naggagamit ng mga lipstick hehe.

anyways, thanks for the informative posts regarding sa lip detox na yan, hopefully I can buy na ASAP, close pa daw kasi yung showroom nila eh. Nahirapan naman ako maghanap ng authorized resellers. Di na daw nagbebenta yung mga nacontact ko   :(

miss_dibly

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #187 on: June 27, 2011, 10:04:13 pm »
Order ka na lang sis directly from them tapos pa deliver mo na lang. At least you're sure that you'll get a new stock. Pero syempre sayang ang shipment fee kung yun lang kukunin mo. May partner din yang Lip detox na Lip scrub. ;) Nice din sya. Pero mas gusto ko pa din gamitin yung V & M's Clear y Rosy tease sugar scrub. Para sa face kasi talaga sya, pero syempre, ginagamit ko na din for my lips. Heavenly yung scent.. sobra! It lingers to your skin even after washing up. Ooops, OT na. sorry! :P

kisaychan07

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #188 on: June 28, 2011, 02:00:21 am »
Mine. Godiva LicoMAX. Like ko siya dahil sa cooling effect, Peppermint kasi gamit ko. Pero sa pinkish, I think may difference talaga. 2nd tube ko na ito, 1st ko iyong Cherry something. :)

Oblina

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #189 on: June 28, 2011, 02:57:11 am »
I'm using the cherry licomax, 2 weeks na wa epek, wala lang baka lang somehow may maitulong pa hehe... pang moisturize na lang

the fort

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #190 on: June 28, 2011, 07:49:07 am »
 :P ok ... =)

kirara888

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #191 on: June 29, 2011, 05:57:54 pm »
This was my problem before. I used to apply lip scuff from The Body Shop everyday. It shouldn't be used everyday pala. So as a result, my lips turned dark. I used VCO on my lips. Nagpeel siya. Now I have healthy, pink lips again :)

17arci

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #192 on: June 29, 2011, 06:05:37 pm »
For me apply lang parati ng lip gloss :)

kirara888

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #193 on: June 30, 2011, 03:12:22 pm »
^Hi sis 17arci! What lip gloss are you using to prevent dark lips?

honeybunny

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #194 on: July 01, 2011, 12:47:43 am »
my lips isnt dark naman, kaya lang mukha syang kulang sa dugo lagi, nagiging red lang sya pag end of the day na okaya pag pagod na ako. hehe weird

qhym

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #195 on: July 01, 2011, 07:46:11 pm »
san po ba showroom ng v&m tia

nicayh

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #196 on: July 01, 2011, 10:40:49 pm »
san po ba showroom ng v&m tia
Somewhere in makati, kaso [textspeak!] nila under repair daw showroom nila so wala pa as of the moment

qhym

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #197 on: July 03, 2011, 12:13:32 pm »
^thanks sis sana magawa na showroom nila para matry ko na din product nila.

Lady Czarina

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #198 on: July 03, 2011, 02:01:12 pm »
V&M NATURALS AND PUREGLOW MINERALS WILL BE AT THE SUPERSALE SUMMER BAZAAR AT THE ROCKWELL TENT THIS COMING JULY 15-17, 2011! PLEASE HELP US SPREAD THE WORD ABOUT THIS BAZAAR BY REPOSTING THIS BANNER AND GET V&M FREEBIES ALONG WITH YOUR ONLINE PRUCHASES, JUST POST THE LINK ON THE REMARKS SECTION OF THE ORDER FORM. SEE YOU THERE AND TAG... YOUR FRIENDS ALONG, AND PLEASE DO NOT FORGET TO WRITE V&M NATURALS ON YOUR ENTRANCE STUBS!!! YOU MIGHT JUST GET SURPRISE TREATS FROM US INSIDE! THANKS AND HOPE TO SEE YOU ALL THERE! ;)

from their FB account..  ;D

qhym

  • Guest
Re: Dark Lips (rescue!)
« Reply #199 on: July 03, 2011, 04:12:30 pm »
wow sa wakas mattry ko na lip detox how much nga yun mga sisses? sarap maghiard hihi

 

Latest Stories

Load More Stories
Close