We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hi sis! yung TRICUMIN spray mo ba from USA? ilang ml yon? saang derma? yung derma ko kase 3200 ang presyo nya..
I finally found a gugo n aloe vera shampoo in one will post feedback about the product
sis, san mo nabili? what brand? tia!
i use baby shampoo..like jhonson and johnson baby shampoo (no tears)..according to my bf hindi sya matapang unlike other shampoos na matatapang yung chemicals which cause hair fall..so far ok naman sya malambot pa sa hair..try nyo..
ako rin sobrang problem ang hair fall..dati I took biotin caps from healthy options tumigil ang hairloss ko but when I went to sauna bath patay bumalik ang hair fall as in nakakatakot , umiinom pa rin ako ng biotin but hindi na siya effective nakakainis talaga. Today, I bought biotin shampoo n conditioner and vitamins for hair,nail and skin ng GNC. I hope it gets better. My derma recommended TRICOMIN ang mahal 2600 for 50ml and sabi sa net parang 6mos ata bago may result. I don't mind naman na gumastos kaya lang may thyroid problem ako sabi ng dr dati sa akin kahit ano daw gamitin ko won't help my thyroid needs to be corrected first. Haaay....sana naging lalake na lang me diba para ok lang makalbo hehe...
hi everyone..kagulat dami pala may hair loss problems. kaya lang iba yata yung sakin, parang alopecia na. patches of hair loss and meron ding hair thinning in patches. i've been using novuhair shampoo and lotion (spray) for 2 weeks. hopefully, i get positive results. hay....