watch now

Author Topic: Korina Sanchez [Thread 2]  (Read 79324 times)

little_princess

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #180 on: November 19, 2013, 11:46:56 am »
I never met Korina specially but what I noticed sa Rated K is that she isn't as warm as mga underprivileged people. Parang hindi siya fake pero you see that she isn't as nice.

She used to shop sa Rustans and is part of the VIP. She's really demanding na kapag gusto niya, she should get it na pati si Reena (Diether's ex-gf who was in charge of the VIPs before) would get taranta sa mga gusto niya. I coordinated with her once kasi Korina wanted a specific lipstick na limited edition and out of stock na here sa Philippines. I had to check pa abroad kung sino meron and had the item DHL'ed here sa Manila.

stameygirl

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #181 on: November 19, 2013, 01:19:11 pm »
And who could forget pa her interview with Susan Roces na live nung namatay si FPJ.  Palpak din sobra.

Ah, with tears and apology pa. But we all know why she was allowed to stay on as TV Patrol anchor.

little_princess

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #182 on: November 19, 2013, 01:31:55 pm »
^ why nga ba?

manhattanite

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #183 on: November 19, 2013, 04:46:34 pm »
Onga why was Karen allowed to stay?  I don't know much about her.

stameygirl

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #184 on: November 19, 2013, 05:53:03 pm »
^ Oh, I thought her relationship with you know who was public knowledge. That's why her husband DJ had to leave ABS. But that is all now in the past.

manhattanite

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #185 on: November 19, 2013, 06:21:17 pm »
Ay juicy yan ah.  Big boss sa ABS?

stameygirl

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #186 on: November 19, 2013, 06:27:00 pm »
^ Haha. May souvenir pa kamo sila!  ;)

manhattanite

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #187 on: November 19, 2013, 06:28:39 pm »
Sis, kwento mo na hehe!

sima

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #188 on: November 19, 2013, 09:24:32 pm »
uy interesting ah :) spill the beans na mga sis

Mlabable

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #189 on: November 19, 2013, 11:34:22 pm »
I searched online yung interview ni Karen D with Susan Roces.

http://archives.newsbreak-knowledge.ph/2005/02/14/second-best-3/

manhattanite

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #190 on: November 20, 2013, 12:21:05 am »
^ Haha. May souvenir pa kamo sila!  ;)

@stameygirl - Sis, you aren't talking about the second son naman no?  Napa-Google kasi ako and sabi nya sa isang interview na accident daw yung pregnancy nya sa second son nya.

Girltalker2

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #191 on: November 20, 2013, 08:18:40 am »

Sorry medyo OT, kay Karen D tayo napunta. Eh dito ko nalang rin isingit kasi parang not worth opening naman another thread for Karen D. 

Anyway ang pagkakaalam ko kaya sya na retain kahit nagsisisiksikan na sila sa late night news eh dahil nga super sipsip daw sya sa mga boss. Kung anong sabi, sunod lang ng sunod.  Between her and Julius Babao, mas ok pa si Julius. But I dont watch na their late night news, di ko nga kasi gusto si Karen D and Boy Abunda, idagdag mo pa kung may sports news kay XXX (forgot her name, palagi sya nagcocover kapag may laban si Manny and I don't like the way she covers it, mga hindi importante kino cover pa para lang humaba ang air time).


So back to Tita Koring. Kahit ano pang diet na naging effective sa kanya, I don't think it is only the diet. I watch TV Patrol almost everyday and hindi naman sya pumayat ng unti unti. It was a sudden payat.  Of course nagleave nga sya then pagbalik nya payat. So I think may kasamang ibang activities, I don't know what it is. 

 


RichV

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #192 on: November 20, 2013, 02:01:37 pm »
Really!? Karen and "him"? Matanong nga si P*nj--! Lol :)

Just read a story today that Koring is denying she is on forced leave. I was just thinking if she had simply issued a short apology and said something like "sorry I realize I shouldn't have said that about AC..." I think the public would soften a little bit but playing hardball at a time like this is just going to anger the public more.

germaine

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #193 on: November 20, 2013, 03:46:36 pm »
Sorry Mar, because of your arrogant wife, I will never ever vote for you. Imagine her being the First Lady, anong level kaya ang yabang niya.

ishko

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #194 on: November 28, 2013, 02:49:46 pm »
^agree na kahit sa rated k ay meron free tsinelas etc, she does not seem warm and sincere in giving.. it is more of "show"

syempre, gusto nya maging first lady kaya nya pinakasalan si mar roxas


budzwhiz

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #195 on: November 28, 2013, 03:05:04 pm »
Nagpunta sya sa nearby town dito samin non kasama si Mar. Ang alam kong tsismis e, kung makapag "Ano ba yan ang init-init naman!" daw ang lola nyo. Di ka papasang first lady nyan te. ;D

Anyhow, I saw kanina lang sa facebook about nanay ni Jason Ivler na sister ni Freddie Aguilar nagrarant dito kay Korina. Something like her being a "fat conniving b*tch". UFC pa daw sila. hahaha. Don't know if it's legit though. ;D

hushush

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #196 on: October 18, 2018, 07:03:20 pm »
Napanuod ko sa YT yung episode ng Rated K about almost 100grams ata ng Ruby stones.. 3 stones yun nahukay nung nakahukay. Ingget na ingget ako.. 50million diumano ang worth nung ruby stones kung mapapatunayang authentic ng mga HK gemologies at kung bibilhin. Dahil rare type of rubies daw yung hawak nya.. Kaswerte kasi nahukay lang at halatang ibinaon para itago ng totoong me ari... Malamang nakamatayan na ng me ari at nakalimutan ibilin.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close