watch now

Author Topic: Korina Sanchez [Thread 2]  (Read 79353 times)

beatrize zuri

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #120 on: January 11, 2012, 01:35:56 am »
^ay ganon, eh dapat talaga mabuntis siya, sobrang pressure nito sa kanila especially for her.

risse21

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #121 on: January 11, 2012, 08:27:34 am »
Bkt hnd sila papayag?

brattinella

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #122 on: January 11, 2012, 10:15:20 am »
^next generation of Araneta  ;)

germaine

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #123 on: January 11, 2012, 11:51:33 am »
me anak naman na si mar..

brattinella

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #124 on: January 11, 2012, 12:26:59 pm »
^but the 'legal' wife is korina....

risse21

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #125 on: January 11, 2012, 05:34:42 pm »
Araneta pala c mar. haha. hnd ko alam ;D

trudis

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #126 on: January 11, 2012, 05:46:43 pm »
sayang ang genes ng araneta-roxas-sanchez. sana nga...  ;)

beatrize zuri

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #127 on: January 11, 2012, 09:15:04 pm »
sayang din ang talino nila koring at mar kung walang pagpapasahan, bonggang bonggang genius ang baby nila paglabas non, korina at mar ba naman eh.

stameygirl

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #128 on: January 11, 2012, 09:37:42 pm »
Araneta pala c mar. haha. hnd ko alam ;D

MAR is actually his initials -- Manuel Araneta Roxas II

molybdenumstudios

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #129 on: December 04, 2012, 01:07:52 pm »
Hi guys, for me, I do admire Ms. Koring for her being mataray because she really values work habits. However nga lang kasi, she's viewed by misconception, but trust me, she's ok naman, kaya gusto ko 'yung Rated K eh.

stameygirl

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #130 on: December 05, 2012, 01:21:56 pm »
^ Ang daming product placements and advertorials ang Rated K. Not ethical at all.

stormy_princess

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #131 on: December 05, 2012, 04:16:09 pm »
basta ako i want to be sexy as her when i get old. haha. i find her sexy talaga promises.

molybdenumstudios

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #132 on: December 05, 2012, 04:42:20 pm »
@stameygirl

What makes you say that (no offense ah)? Hindi ko naman masyadong pinapansin yun. Ang napapansin ko lang ay yung sa tsinelas tapos non-stop retoke topics.

Basta ako, I find Rated K interesting. Also, nakita ko na siya sa personal and she's nice naman eh (kakilala siya ng pop ko), siguro kaya siya viewed as mataray because of her "domineering" arrive.

cinco girl

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #133 on: December 06, 2012, 01:59:36 pm »
I love her! I believe Rated K belongs to TV Magazine Show category so I don't find anything unethical about the ads. Tingin ko lang naman, I'm not knowledgeable sa code of ethics ng journalists. Hehe. I find her features in Rated K interesting as well.

Nakaka-miss yung Morning Girls. I remember one of the episodes when Piolo's mom revealed na number one crush ni Papa P si Korina. And he was blushing when Kris was teasing them.

meowskitty07

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #134 on: December 06, 2012, 02:17:19 pm »
i don't like her. para sa akin magka level sila ni boy abunda. na ayaw ko rin hehe

molybdenumstudios

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #135 on: December 06, 2012, 02:41:38 pm »
Sis cinco girl, me too. I like the way she presents her topics in Rated K so that means I do admire her for doing her research very well, and it shows that she's passionate in discovering something novel.

byutijunkie

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #136 on: December 06, 2012, 04:09:31 pm »

i also enjoy watching her.  i've met a couple of times in my previous work and never nya akong natarayan although nakakaintimidate naman talaga siya.  i think hindi na siya capable of bearing a child.  late 40s na ata siya...unless puwede pa at that age?  puwede pa nga ba? 

evilwoman

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #137 on: December 06, 2012, 04:21:17 pm »
^ pwede pa sis. may kilala ako na nasa early 50's nung nagbuntis pero via IVF na yun ha..

LeVanille_

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #138 on: March 06, 2013, 10:50:06 am »
hi mga sis! I bumped into this thread while was surfing the net... lemme try bringing this up eh? :D

as Ms. K is getting older... I don't think mabubuntis na siya.. but I still wish her the best (since I'm an avid fan)  ;D

pansin niyo rin ba na "nagsarado na ang Botika ni Korina" (wala ng herbal segues) on Rated K?

liana

  • Guest
Re: Korina Sanchez [Thread 2]
« Reply #139 on: March 06, 2013, 01:12:46 pm »
^ lol naaliw naman ako sa nagsarado na ang botika!
oo nga sayang mukhang malabo na syang mabuntis at her age. Same age sila ng sister ko who's also trying to have a baby, actually sabi ng OB ng sister ko may chance pa naman kahit konti, pero miracle na talaga siguro.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close