watch now

Author Topic: Best Feminine Pads for You  (Read 103523 times)

astarte

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #220 on: April 04, 2015, 01:35:19 pm »
Tama hiyangan talaga ang pads. I prefer modess and carefree for liners.

j.adore

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #221 on: April 04, 2015, 06:35:13 pm »
I go for cotton Modess with wings 1 set for day use then the overnight pads too. I no longer use liners per doctor's advice.

My skin gets irritated pag yung parang "plastic" and sa Whisper. I was able to try those affordable cotton pads, hindi ok ang quality for me (it doesn't stick well at magkaka-side stain ako).

So, I think Modess is the right balance for price and quality.

Check ko yang Sisters if ok din I've tried their liners ok naman.

nenmaroon

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #222 on: April 17, 2015, 10:34:05 pm »
kotex and charmee ako for period
charmee naman na liner

tintin19

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #223 on: April 17, 2015, 10:42:31 pm »
I've tried Whisper, Modess and Kotex... pero Kotex (with wings, dry cover) ang the best for me, bihira to no side leaks talaga. :) Yun lang, madalas OOS.

Sa liner, di ako mapili - Sisters or Charmee, yun kasi mura.  ;D

ashitana

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #224 on: September 22, 2016, 08:19:51 pm »
Nung nasubukan ko ang tampons di na ako bumalik sa pads. Mas hygienic kasi sya at di na ako nagkaka-rashes. Nabibili ko sya sa lazada Cash on delivery pa :) :D ;)

omneecka

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #225 on: September 23, 2016, 11:12:50 am »
From heavy to light flow, modess overnight user ako before, yung 4 pads in a pack nila. Before kasi is whisper user ako kaso nagkaka-rashes ako kaya i switched to modess pero ang uneasy ng feeling with modess overnight buti na lang i tried yung whisper love your skin nila na 10 pads in a pack for overnight, 100 plus yata ito and super okay for me. Di makapal and di na ko nagkaka-rashes.

😊😊

twinxz

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #226 on: September 23, 2016, 01:52:32 pm »
I was a Whisper user before kaso I noticed na ang hina ng flow ko pag ito gamit ko. Switched to Modess but I had rashes naman. I tried Sisters through a colleague na 1 time di ko expected na it was the time of the month na pala. Was super satisfied with it. From then on Sisters na gamit ko. :) 

yannuh

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #227 on: September 23, 2016, 06:04:51 pm »
Modess ako eversince. Nakatry na ko ibat ibang brand pero nagkakarashes ako kaya ganun. Yung long, night, regular without wings, with wings, etc. kahit ano dun basta modess:)

young_maiden

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #228 on: September 23, 2016, 10:42:34 pm »
Modess din gamit ko since teenager ako pero last month first time ko nagkarashes dahil doon. Sa next period ko, try ko either sisters o whisper.

simang

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #229 on: September 23, 2016, 10:51:06 pm »
Modess user ako eversince. Natry ko na whisper pero di ko bet so I always go back to modess. When i was still bleeding post partum, modess overnight gamit ko instead of maternity pads.

angelholics

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #230 on: September 24, 2016, 08:19:26 am »
modess user too!  "cottony soft" na pads . hindi ako hiyang sa whisper.. nagka allergies ako

barbillie

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #231 on: September 24, 2016, 09:03:49 am »
Modess also. :) I love their overnight pads, hindi ako nagkakaleak.

Mommychinita18

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #232 on: September 24, 2016, 09:17:10 pm »
Sisters night pads- affordable at hindi ako nagkaka stain dito. Kapag wala akong stock, I buy modess.
Nagkakarashes din ako sa whisper di ko alam bakit. hahaha!

twinxz

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #233 on: October 04, 2016, 07:52:04 pm »
^kakatuwa nga sis noh, very affordable. Long time user na ako ng Modess (sometimes may rashes, sometimes OK naman) but given the chance nung Sisters, completely switched na :D

shyla_c

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #234 on: October 04, 2016, 08:31:40 pm »
^same here Modess ultra thins user for the longest time then once wala thins sa grocery I tried Kotex yung thins okay naman then I recently tried Sisters okay din, Sofy ba yun yung 35cm long okay din for me. Now I use Kotex or Sisters na lang Modess kasi naging super expensive. Luckily I've never experienced rashes to any of them.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #235 on: October 05, 2016, 07:51:31 am »
Kotex ultrathin- super love parang walang pad at all yet absorbent
Modess overnight pads

Hate: Whisper makati and nakaka-rashes, sobrang hapdi pa naman ng rashes lalo na pagnagwiwi. May time pa na nagbubuo-buo ang cotton.

angeleigh

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #236 on: October 05, 2016, 08:36:43 am »
I use modess cotton WITHOUT wings. Hindi naman ako malikot kapag may period kaya okay lang na walang wings, nagkikiskis kasi sa gilid takot ako na umitin singit ko hehe

yannuh

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #237 on: October 05, 2016, 06:39:42 pm »
^ako din sis mas prefer ko yung without wings ng modess. Naiirritate din singit ko sa plastic huhu

lovely_carrot

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #238 on: October 05, 2016, 09:02:59 pm »
Modess yung mabango and cottony
Charmee for light days

Here in UAE, I use tampons instead

simang

  • Guest
Re: Best Feminine Pads for You
« Reply #239 on: October 05, 2016, 09:50:32 pm »
^^ako din without wings. Ayoko din ng may wings

 

Latest Stories

Load More Stories
Close