We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
mga sisses!! help naman. im a pharmacist..im thinking kung ok ba magapply jan sa singapore?and kung may demand ba for us hehe mas maganda ba kung may recruitmentagency from pinas or direct nalng..so torn..
I thinking of going to Singapore. Ano po bang mas okay, yung daan po ba ng agency or toursist visa? Kasi parang mas sigurado po kasi sa agency eh. Thanks.
Hi mimiku,I'm working here in singapore Anong balak mo, maghanap ka ng work kaya ka punta dito?anong course mo sis?My POV, tourist visa is ok. Sa agency kasi, not sure ha, sabi lang ng mga kakilala ko, prang me dagdag ata or cut sa salary.. not sure ha so double check mo din baka magalit agents saken hehe.Kami kasi,we went here tourist visa lang then nag search ng job then interview on the same days na andito kami for vacation
I'm currently working as an HR here sa Makati. My colleague is asking me to come with her magtourist na lang daw muna kami. Pero I heard kasi mahirap maghanap ng work diyan. I want kasi to be sure so I'm considering na magagency muna. Ano po bang mas ok???Okay po ba ang pay diyan if you don't mind me asking?? I prefer kasi Asian countires since kahit paano hindi masyadong malayo dito.