watch now

Author Topic: Your Favorite Masks  (Read 160342 times)

leily

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #280 on: July 23, 2014, 07:06:01 pm »
Queen Helene Mint Julep Masque just don't work for me!

jelynvanillas

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #281 on: January 01, 2015, 08:15:14 pm »
Purederm moisturizing cucumber pack.. Thrice a week ko siya ginagamit tapos ang soft sa skin.  ;D

youareaschizoe

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #282 on: January 03, 2015, 12:22:58 am »
I'm a mask addict Pati si Hubby nahawa. hehe
Whenever I have a special event, I use my Aztec Healing Mask the night before. On ordinary days naman, masks from The Face Shop and Watson's. Gusto ko yung tomato mask ng watson's. Pag gamit ko yun the following day I have pinkish cheeks. I'll try next Étude House's masks. :)

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #283 on: January 03, 2015, 03:29:40 am »
Wow daming raves about queen helene! Will try nga ;D

newsoul

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #284 on: January 07, 2015, 02:56:48 pm »
been loving etude house masks especially the acai berry variant :)

moningapao

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #285 on: January 07, 2015, 04:24:44 pm »
Been using Queen helene, once a week ko lang ginagamit kasi nakakdry

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #286 on: January 08, 2015, 10:41:15 am »
I used Aztec Healing clay mask before pero nakakatamad lol. Now using Queen Helene and sometime tony moly's tomatox. Fave ko yan Tomatox :)

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #287 on: January 08, 2015, 07:24:45 pm »
loving my diy honey + green tea mask. i'm gonna do this every other day and maybe add oats na rin for more moisture. peg ko ngayong yung glowing korean skin hehe.

5tarfruit

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #288 on: January 08, 2015, 10:59:09 pm »
I love, love Kiehl's Rare Earth Pore Cleansing Masque (I hoard this one whenever I can). :D Whenever I run out of this one, I use Formula 10.0.6's Deep Down Detox Ultra-Cleansing Mud Mask. Cheaper, tapos available sa Beauty Bar.

Gusto ko rin 'yung Aztec Secret Indian Healing Clay pero medyo hassle gawin tapos messy pa, huhu. Pwede kayang gumawa ng maramihan nito tapos store na lang sa ref?

Wala akong masyadong nakitang effect sa Queen Helene Mint Julep Masque. Naalala ko na hindi ko gusto 'yung tube packaging kasi minsan naninigas 'yung mask sa loob lalo na kapag malamig. Sana nasa tub na lang.

I want to do more DIY masks, especially the yakult & mung bean mask na nauso sa soompi. Saan kaya makakahanap ng food-grade na mung bean/green bean/mongo starch? I tried making my own pero hindi maganda ang result, haha. Bumili ako nung mung bean powder sa bobodave.com pero parang hindi naman effective after months of using it? Feeling ko dapat food-grade mung bean starch ang gamitin ko. x:

nickolash03

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #289 on: January 20, 2015, 09:53:56 pm »
Mas ok saken yung Etude House CoQ10 Face Mask pati yung Korean Ginseng at Green Tea. Every week ko siya ginagamit

chinextshore

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #290 on: January 25, 2015, 04:10:20 am »
I use Mask of Magnaminty. So far, it's the best mask for me tanggal lahat ng anek-anek sa face.  ;D

dClaude

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #291 on: January 25, 2015, 07:58:25 pm »
Love natural or diy masks! Especially:
  • Aztec Secret Indian Healing Clay mask
  • Honey, sugar, and lemon
  • Yogurt or sour cream with ground oatmeal

Gusto ko din i-try yung matcha powder mask pero yung matcha namin dito hindi pure pero latte mix  :'( :-\

kittycat228

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #292 on: January 25, 2015, 10:58:48 pm »
I use Mask of Magnaminty. So far, it's the best mask for me tanggal lahat ng anek-anek sa face.  ;D
saan mo nabili sis? tia

chinextshore

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #293 on: January 26, 2015, 05:34:45 am »
saan mo nabili sis? tia

Sis, I bought it from Lush for P325 I think. Just buy the small one kasi maikli lang life span niya kasi it's made up or organic ingredients.

kittycat228

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #294 on: January 26, 2015, 07:41:50 pm »
thanks sis, will try it next time. gusto ko rin kasi yung cool and refreshing sa face

Castell

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #295 on: January 26, 2015, 08:32:36 pm »
San nabibile yung Queen Halene po ??

kittycat228

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #296 on: January 27, 2015, 09:39:32 pm »
sa healthy options sis

Castell

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #297 on: January 28, 2015, 01:05:55 pm »
ahhh,, thanks for the reply kaso hinde ko alam san ba yan? OFW po kase ako umuuwe lang ako pag vacation or homesick .. nextweek uwe po ako :) bile po sana ako sa mga mall meron po ba ?? hanapin ko lang yung sinabe mo is it a shop??? ;)

kittycat228

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #298 on: January 28, 2015, 09:58:26 pm »
may branches like festival mall, trinoma and rustan s supermarket sa may glorietta. search ka lang sa website nila for a branch near you. may nakikita ako sa ebay pero mahal

coldsiren

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #299 on: February 16, 2015, 12:25:57 pm »
Kakabili ko lang ng queen helene mint julep masque sa healthy options. Mukang mas gusto ko ito kesa sa aztec clay mask. Mas convenient gamitin. Effective sya, talaga nag dry agad yung pimple ko.

Effective din nama yung turmeric mask, kaso messy. Iniisip ko nga na ihalo na lang ang turmeric sa queen helene.

Pwede kaya mag yoghurt mask after gumamit ng queen helene mint julep masque?
« Last Edit: March 20, 2015, 11:41:41 pm by coldsiren »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close